Chương 11 hoa hồng nhưỡng uống a uống! Ta uống đến biến cố lớn tráng sĩ chết sau đó thang trời thạch sạn tương liên kếtTần Đại viện tử hoa cùng thụ là lớn lên thực tốt.
Tịch mai vào đông mới nở hoa, lúc này đúng là xanh lá mạ thời điểm, muốn đợi cho mạn dã tiêu túc, mới có thể nhìn đến nó kia sáng như kim dương đóa hoa. Sơn chi tùy tiện hai đại cây, lúc này đã đánh hảo nụ hoa, nghĩ đến không đợi tiếp theo tràng mưa xuân, nó liền phải không kiêng nể gì mà nở hoa hương người, một đường thịnh phóng đến thử hạ. Dư lại hoa nhài ngốc tại này hai quái vật khổng lồ trung gian, liền có vẻ có chút co rúm lại đáng thương.
Trong nhà im ắng, gà con nhóm đã chuyển nhà đến vườn trái cây, chỉ có buổi tối mới hồi trong viện lộng đại một vòng chuồng gà ngủ. Heo đại khái biết chính mình không sống được bao lâu, hoặc sáng ngày, hoặc quá mấy ngày, tổng muốn biến thành đồ tể trong tay chít chít gọi bậy lại không hề biện pháp đáng thương thịt heo, chỉ có dưỡng nó lớn lên Tần Đại hội chảy xuống nước mắt, hai ngày này đều an phận thật sự, ăn xong Tần Đại cấp lương, liền ở trong góc nằm vẫn không nhúc nhích. Đại hoàng không biết là không có tới, vẫn là tới một vòng xem Liễu Thư không ở, lại xoay người rời khỏi, tóm lại viện môn bên cạnh không gặp nó thân ảnh.
Đến nỗi Tần Đại, sáng sớm liền xuống ruộng tuần điền, thuận tiện nhìn xem có hay không cái gì đã lớn lên không tồi đồ ăn, lấy về tới nấu cơm.
Liễu Thư cũng không đi ra ngoài, liền ngồi ở cửa sổ băng ghế thượng, ở chính mình trong phòng thương xuân bi thu, nàng ngóng nhìn kia hai tùng hoa nhài, không khỏi thở dài: “Thường lui tới người ta nói thấy vật như gặp người, ta tổng không tin, hiện tại mới biết cổ nhân thành không khinh ta. Ngươi cũng là cái người đáng thương, dùng cái gì sinh sai địa phương, bên trái là thụ, bên phải là kia hương khí rơi xông vào mũi hoa, hảo sinh đáng thương.”
Hoa có lẽ là biết nàng đang nói gì đó, rốt cuộc đêm qua kia say rượu Liễu cô nương sở làm việc đều ở trong sân, hoa cỏ như hữu tình, mỗi người đều là người chứng kiến, mặc cho nàng ở chỗ này ai oán không thôi, cũng sẽ không có bất luận cái gì thay đổi. Tần Đại rượu thuần hậu, tác dụng chậm đại, người nếu bất giác, đương nước ngọt đi uống, chỉ sợ có thể dễ dàng phóng khen ngược mấy cái tửu quỷ, Liễu Thư có thể uống thượng ba năm chén còn không có lập tức hôn mê qua đi, đã xưng được với là trong đó hảo thủ.
Rượu uống thả cửa rượu nếu là huy bút thành thơ 300 thiên, kia kêu uống trung tiên, nhưng nếu là bắt lấy nhân gia cô nương hôn môi, kia kêu đồ lưu manh.
Mặc cho Liễu Thư moi phá mà, đều nghĩ không ra chính mình hôm qua dùng cái gì như thế thất lễ, mệt Tần Đại lòng dạ rộng rãi, tâm địa thiện lương, tâm vô tạp niệm, tâm tư đơn thuần, nếu không lập tức đem nàng ném xuống đất, cũng không tính quá mức.
Nàng trong óc suy nghĩ trăm câu thơ, muốn đem hôm qua chiếu cố nàng Tần Đại khen làm Bồ Tát sống, nhưng thẳng đến ngày ấy đầu tiệm cao, lục tục vang lên thôn người từ ngoài ruộng trở về động tĩnh, Liễu Thư cũng chưa nghĩ ra muốn như thế nào cho chính mình túm Tần Đại muốn nàng cho chính mình ấm giường phóng đãng cử chỉ tìm lấy cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hôm Nay Ăn Cái Gì - Bạch Ngư
RomanceTác phẩm: Hôm nay ăn cái gì Tác giả: Bạch Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1526 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5103 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2298 Văn chương tích phân: 62,178,332 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...