41-50

283 7 1
                                    


Chương 41 củ mài Liễu cô nương hướng về “Cách vách hảo hung khắc nghiệt biểu tẩu” bán ra vĩ đại một bước.

Liễu Thư cùng Tần cô nương lên phố sự, rốt cuộc là không có thể thành hàng.

Vô hắn, bởi vì Liễu Địch đột nhiên tới cửa. Hắn nháo đến thanh thế to lớn, sợ người khác không biết, gã sai vặt liền mang theo bốn năm cái, bày ra cử nhân lão gia tư thế, ở Hoa Miếu thôn cửa thôn chờ Tần Đại đi không trở lại nghênh.

Liễu Thư nghe được Tần Phúc tới nói, mặt hắc đến có thể nhỏ giọt thủy, chỉ cười lạnh một tiếng, cùng hắn nói: “Quản hắn làm chi? Ngươi cũng không cần để ý đến hắn, hắn nếu là chính mình đi không nổi, khiến cho hắn ở cửa thôn đợi. Ta cùng ngươi nhị ca hiện tại muốn đi ngoài ruộng chuyển động, nơi nào không đi tìm nhàn sự làm.”

Tần Phúc nghe nàng như vậy giảng, đại để biết nàng huynh muội hai cái có lẽ không lớn hòa thuận, cười hì hì ứng, bản thân vội đi.

Tần cô nương tự nhiên tùy nàng, lúc đó không biết Liễu Thư cùng Liễu Địch việc còn hảo. Lần trước hướng Dương Tuyền phủ vừa đi, hiểu được Liễu Thư chạy ra tới nguyên do, tuy là e ngại ở Liễu Thư gia, luôn là phải cho Liễu Phục mặt mũi, không hảo mắt lạnh tương hướng, nhưng tâm lý tinh tế hồi tưởng, rốt cuộc khí bất quá. Liễu Địch hiện giờ tới, nàng hai người không biết chi tiết, không đến một gậy gộc đánh ra đi, đảo cũng sẽ không cười một khuôn mặt đi nghênh.

Nàng hai cái ăn qua sớm, thu thập sẵn sàng, đang muốn hướng ngoài ruộng đi, liền nghe được ngoài cửa một trận làm ầm ĩ. Vài cá nhân ở phía sau môn nghỉ ngơi, có hai cái đi lên gõ cửa, trong miệng la hét “Đại tiểu thư”.

Tần Đại đang muốn đi, Liễu Thư đem nàng đè lại, chính mình đi trước khai cửa hậu viện, mấy cái gã sai vặt thấy nàng, vội lại đây chào hỏi. Liễu Thư lui tới chỗ nhìn lên, Tần Bặc đang cùng Liễu Địch một đạo đứng, nịnh nọt tựa mà cong eo, giảng chút cái gì.

Nàng mới lười đến xuất ngoại đi nghênh, hướng trong viện lui, nắm Tần cô nương ở trên ghế nằm một nghỉ, rất là cầm lấy ngày xưa cái giá, cằm một chút: “Nâng vào đi.”

Kia bốn năm người vội chọn hai cái sọt cũng một cái rương tiến vào, sọt là các màu rau quả, một ít thức ăn, mấy con rắn chắc tân bố, trong rương lại không biết là vật gì, nghĩ đến cũng là Liễu phu nhân bọn họ một đạo mua.

“Phóng xong rồi liền đi ra ngoài,” Liễu Thư cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái, “Trong nhà còn có các ngươi nghỉ chân chỗ ngồi?”

“Ngươi khi nào như vậy không có quy củ, ca ca tới cửa tới, lại là nghênh cũng không nghênh?”

Liễu Địch người chưa tới, lời nói tới trước, thấy mấy cái tiểu tử vội không ngừng rời khỏi tới, trên mặt rất là có chút vẻ giận. Tần Bặc cầm lời nói đi hống hắn, nói thẳng chút Tần Đại mẹ ruột cùng cách vách thím rất là miệng lưỡi sắc bén, làng trên xóm dưới đều sợ nói, nghĩ đến Liễu Thư là đi theo học hư vân vân. Liễu Địch vốn là bất mãn Liễu Thư tìm cửa này sự, e ngại hắn cha mặt, không dám phát tác, trong lòng đã cực kỳ không mừng, cũng không gần tiến đến, ngã vào hồ nước biên đứng.

[BHTT] [QT] Hôm Nay Ăn Cái Gì - Bạch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ