31-40

289 9 0
                                    

Chương 31 Đoan Ngọ Đoan Ngọ đương nhiên muốn ăn bánh chưng, ăn xong còn muốn đóng gói, đóng gói xong liền phải về nhà ngủ Tần cô nương! ( không

Liễu Thư sân không lớn, ao nhỏ liền chiếm một nửa.

Phòng ngủ một cái nội thất, một cái gian ngoài, lấy bình phong cách, một khác sườn có phiến cửa nhỏ, thông nàng thư phòng. Tần Đại đi theo nàng đi vào, chung quanh xem. Đáng tiếc Liễu cô nương chạy ra đi non nửa năm, căn phòng này hiện nay cũng không có cái gì trụ người sinh khí, chỉ là bài trí như cũ, người trong nhà sấn bọn họ đi ra ngoài ăn cơm khi lại vẩy nước quét nhà một chút, thoạt nhìn sạch sẽ ngăn nắp thôi.

Liễu Thư trở lại phòng, liền hoàn toàn thả lỏng lại, áo ngoài cũng không thoát, hướng trên giường một nằm, ba lượng hạ đạp rớt giày, một lăn long lóc lăn đi vào.

Tần Đại cùng nàng ở chung từ trước đến nay không câu nệ, chính mình tìm cái ghế ngồi xuống, đánh cái ngáp.

Liễu đại tiểu thư mới vừa rồi ở nàng nương trước mặt, vẫn là tam đẩy bốn thoát, bẽn lẽn ngượng ngùng, cực không tình nguyện, lúc này bốn bề vắng lặng, nhưng thật ra bản tính tẫn lộ. Nàng vài cái đem áo khoác lột, treo ở mép giường ngồi dậy, vỗ vỗ bên người không vị, dẫn tới Tần Đại đi không trở lại nhìn.

“A An tọa như vậy xa làm gì? Ban ngày lăn lộn ban ngày, ta đều mệt nhọc. Ngươi mau tới, đôi ta một đạo ngủ một lát, nếu không ta nương lại muốn tới nhắc mãi.”

Nàng hai dường như rớt quá mỗi người nhi, đổi Tần Đại cọ tới cọ lui, mọi cách không muốn.

Tần cô nương đem ghế bành tay vịn nhéo, nói: “Đôi ta cùng ngủ một giường, rốt cuộc không được tốt.”

Liễu Thư liền đáp: “Ngươi ta cùng là nữ tử, ngủ một chỗ có thể thế nào? Nếu là ngươi cảm thấy ta này nhà ở quá oi bức chút, ta gọi bọn họ tới đem tiểu giường nâng đến nhà thuỷ tạ đi lên, nơi đó mát mẻ, chính là con muỗi nhiều chút.”

Tần Đại đơn giản đứng lên, cầm tòa thượng một trương thảm mỏng, chạy đến bình phong chỗ, lại nói: “Tóm lại…… Tóm lại không được. Đôi ta ngủ một chỗ cũng quá nhiệt chút. A Thư ngươi mau nghỉ một lát đi, hiện giờ ngươi trở về nhà, chuyện gì đều có vội. Ta cũng vây cực kỳ, liền ở bên ngoài trên cái giường nhỏ ngủ một lát.”

Nàng đánh một cái ngáp, đăng đăng mà lao ra đi, không bao lâu, bên ngoài liền yên tĩnh.

Liễu cô nương không hiểu ra sao, đành phải đi sờ chính mình trên giường lụa bố. Nàng xả một góc chăn đáp trụ bụng, lăn lộn hơn phân nửa ngày thực sự là buồn ngủ không thôi, mơ hồ trung thầm nghĩ: Vẫn là trong nhà kia trúc côn chiếu ngủ thoải mái, đãi quá mấy ngày trở về, nhưng đến tưởng cái biện pháp, hai trương đua thành một trương.

Liễu phu nhân nói có việc muốn nàng hai đi làm, kỳ thật hù nàng hai ở nhà nghỉ ngơi, nếu không y Liễu Thư tính tình, không chơi đến trăng lên giữa trời, không nhớ thương về nhà.

Tần Đại một giấc ngủ đến thiên sát hắc, tỉnh lại khi phòng trong đã thắp đèn, Liễu Thư ngồi ở tiểu ghế gấp thượng phát ngốc, ly nàng bất quá một thước xa. Nàng ngủ đến có chút lâu, ngày mùa hè lại hao tâm tổn sức phí khí, ngồi dậy chỉ cảm thấy đầu đau, hừ hai tiếng, Liễu Thư vội vàng chạy tới, đưa cho nàng một chén trà nhỏ.

[BHTT] [QT] Hôm Nay Ăn Cái Gì - Bạch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ