51-58

231 7 0
                                    

Chương 51 măng mùa đông hầm thịt dấm an nột dấm an, ngươi cũng có hôm nay nột!

Vào đông ngày đoản, tới gần đại tuyết tiết, càng là hàn trọng sương mù thâm. Điền trung đã không có gì sự muốn vội, lâu lâu nhìn một cái đông mạch mọc như thế nào chính là. Đợi cho trời tối xuống dưới, Hoa Miếu trong thôn đèn dầu điểm điểm, lượng không bao lâu phải từng cái nghỉ ngơi đi, bận rộn hơn nửa năm, nhà ai đều thừa dịp này vào đông bận việc chút việc tư.

Tần Đại gia phòng ngủ, ánh mặt trời mới vừa rồi lậu tiến vào vài sợi, trong phòng thiêu than bếp lò không, cái màn giường buộc được ngay thật, nội bộ một mảnh yên lặng.

“A An ——”

Liễu Thư đột nhiên ra tiếng.

Tần cô nương cho nàng đá tỉnh, nghe được đầu chung quanh một vòng “Xì xụp” mèo kêu, mày nhăn lại, đôi mắt cũng chưa mở to, duỗi tay bắt lấy hai chỉ tiểu tể tử cái đuôi, không tình nguyện mà tránh ra vị, đem này nóng hổi mềm mại miêu nhét vào Liễu Thư trong lòng ngực, xoay người lên, khoác áo đạp giày, đến phòng bếp đi.

Từ khi trong nhà thêm miêu, Tần Đại buổi sáng rời giường liền không sung sướng quá. Có khi thân thân Liễu cô nương, xiêm y đều còn không có ôm ấm áp, liền nghe được mành bên ngoài mèo kêu, Liễu Thư liền muốn thúc giục nàng lên, cấp tiểu nãi miêu uy nãi —— kia nãi vẫn là nàng ba ngày hai đầu đến sinh nhãi con heo mẹ nơi đó đi kéo tới. Cũng không biết có thể hay không uống, tóm lại dưỡng này hơn một tháng, rốt cuộc là nuôi sống.

Bếp thượng một bên nhiệt nàng cùng Liễu Thư bữa sáng, một bên có cái tiểu cái nồi nãi, đợi cho phí quá hai lăn, băng gạc lự một lần, ở trong chén lượng thượng. Tần Đại nói thầm, mấy ngày nữa, có lẽ là nên cho miêu uy điểm hi cháo, thu thập hai hạ đóng lại nhà bếp môn, chuẩn bị phóng gà đi vườn trái cây.

Nàng khai cửa hậu viện, liền thấy cửa chỉnh tề mà nằm bảy tám chỉ chết lão thử, tả hữu không nhìn thấy mèo trắng bóng dáng. Tần cô nương hắc mặt, lấy xẻng sắt đem chết lão thử sạn đến điền biên ném xuống, thần sắc bất thiện đem gà vịt đuổi đi tiến vườn trái cây, cấp đại hoàng uy thực. Đại hoàng hôm nay ngoan ngoãn, mang theo tiểu cẩu buồn đầu ăn cơm, không có tới triền nàng chơi.

Chờ Tần Đại lăn lộn xong hồi sân khi, trang miêu sọt đặt ở trên ghế nằm, nàng hai khăn trải giường đệm chăn ở trong viện phơi, Liễu Thư một tay bắt được một con tiểu miêu, một tay cầm Tần Đại cho nàng tước tiểu trúc muỗng, đang ở cấp miêu uy heo nãi.

Có lẽ là nàng bước chân có chút trọng, Liễu Thư cười quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, nói: “Làm sao vậy? Hôm nay như vậy tức giận? Ai chọc ngươi sinh khí? Ta thu thập hắn đi.”

Tần Đại từ trong phòng cầm nhiệt tốt bánh bao cuộn ra tới cho nàng, đem sắp bò ra sọt một con mèo đạn trở về, dùng cằm chỉ chỉ chúng nó.

“Đại miêu lẩm bẩm lại đây một loạt lão thử, ta mới vừa ném xuống. Này đại buổi sáng……”

Nàng thở dài một tiếng.

Liễu Thư đem uy tốt miêu nhi buông, kia vật nhỏ lắc lư, liền bái ở Tần cô nương chân trên mặt.

“Có lẽ là cảm ơn ngươi này người hảo tâm, thế nó dưỡng nhãi con, cầm tạ lễ tới,” Liễu Thư một nhạc, “Sao không thấy ngươi cùng đại hoàng chó con ăn vị, lại vô dụng còn có Tần Tần đâu.”

[BHTT] [QT] Hôm Nay Ăn Cái Gì - Bạch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ