"elle, từ từ thôi mà."
huh yunjin khó khăn thì thầm giữa những nụ hôn cuồng nhiệt của kazuha. eo bị ôm siết lấy, bàn tay nóng vội muốn cởi đi chiếc váy bó sát chị đang mặc.
chẳng khó để thấy kazuha đang muốn chị thế nào. mặt em đỏ bừng dù đầu óc còn tỉnh táo, hơi thở dồn dập gấp gáp, ánh mắt si mê nhìn chăm chăm vào khuôn mặt xinh đẹp và đường cong quyến rũ, những ngón tay thon dài lả lướt trên tấm lưng thon, mân mê khoá kéo chực chờ để cởi bỏ đi chiếc váy bất cứ lúc nào.
"em cởi ra nhé?"
một cái gật đầu nhẹ, chiếc váy đỏ trượt khỏi người yunjin rồi yên vị trên nền đất trong tích tắc.
"jen, cởi cho em được không?"
chưa đến một phút, dù mắt vẫn nhắm nghiền, môi vẫn say sưa quấn quít với em nhưng quần jeans và áo croptop của kazuha vẫn chịu chung số phận nằm cạnh cái váy khoét eo của chị.
huh yunjin đẩy em ngồi xuống giường rồi trèo lên đùi. ôm lấy mặt kazuha, vuốt ve xương quai hàm sắc sảo, chị mỉm cười đặt một nụ hôn nhẹ lên môi em như trêu đùa. kazuha đắm đuối nhìn vào đôi mắt nâu đang mang đầy vẻ hứng thú, lúc yunjin rời đi còn cố vươn người theo trong vô thức. em muốn nếm thêm cái vị cranberry thơm ngọt trong khoang miệng chị, muốn nhấm nháp đôi môi mềm căng mọng đến khi bầu trời đêm ngoài kia hửng nắng. đầu óc em mờ mịt, kazuha hình như bị thôi miên rồi.
"elle hôn sắp sưng cả môi chị rồi này!" - yunjin nũng nịu trách móc.
rõ ràng khi ở ngoài quầy bar kazuha điềm đạm hiền lành bao nhiêu, cửa phòng vừa đóng lại em đã biến thành con người khác. môi yunjin bị em lao vào hôn ngấu nghiến, đến mức chẳng có nổi thời gian để thở.
"jen xinh quá..."
khoác hai tay chị lên vai, em hôn lên đôi môi hồng, say sưa mút lấy. tay vòng ra sau chạm đến khoá áo ngực, nhanh nhẹn cởi ra rồi ném xuống sàn.
một tay giữ eo kéo chị lại gần. một tay đưa lên, xoa nắn rồi miết nhẹ bên ngực tròn trịa. những nụ hôn ướt át kéo dần xuống cổ, kazuha hết hôn rồi cắn, tham lam hít ngửi cái hương hoa nhài thơm dịu đến mức gây nghiện.
huh yunjin cong người rên rỉ, giọng chị run run nỉ non gọi tên em làm kazuha lại càng thêm nóng vội. em đè yunjin xuống giường, vùi mặt vào đôi ngực trắng mềm. người nằm dưới đặt tay lên vai em, sắc hồng phủ lên gương mặt làm yunjin chẳng khác nào bé thỏ con yếu ớt đang mời gọi con sói đói, mà sói ở đây còn ai ngoài kazuha.
"elle..." - yunjin thở dốc run rẩy gọi tên em.
"love, don't be shy."
hôn mút chán chê, tay em lướt qua eo yunjin rồi tìm đến giữa hai chân chị. kazuha chạm vào đáy quần lót ẩm ướt, chơi đùa với vệt nước đã thấm qua lớp vải mỏng.
"ướt rồi." - em cười nhẹ.
"tại em hết đấy, chịu trách nhiệm đi." - huh yunjin ôm cổ em, rướn người hôn lên vành tai em rồi thì thầm.
kazuha khúc khích cười, yunjin cứ thế này thì em thoát ra làm sao đây?
"ừ, tại em hết. để em sửa sai với jen nhé."
môi lại tìm đến môi, cuốn nhau vào một nụ hôn say đắm khác. kazuha luồn tay vào trong chiếc quần nhỏ, ngón tay thon dài mát lạnh chạm vào nơi ấm nóng ẩm ướt bên dưới.
"ah...tay em lạnh!" - yunjin giật mình kẹp chặt hai chân lại.
"em xin lỗi, lát nữa sẽ ấm lên. ngoan, jen mở chân ra nào."
yunjin ngoan ngoãn làm theo. chị đưa đẩy hông nhịp nhàng, chuyển động của ngón tay thon dài cứ trêu chọc làm yunjin ngứa ngáy khó chịu. còn kazuha thì giống như bị hút hồn, hình ảnh yunjin nằm dưới thân em, gấp gáp đẩy hông rồi rên rỉ muốn em thoả mãn đốt mắt hơn bất cứ người tình nào trước đây em từng gặp.
"elle, nhanh lên..."
kazuha nhanh nhảu rút tay khỏi nơi ấm áp, em nắm lấy cạp quần lót muốn cởi đi mảnh vải duy nhất còn sót lại trên người huh yunjin.
đột nhiên.
đoàng!
một tiếng nổ lớn như tiếng pháo vang lên làm cả hai giật nảy cả người. kazuha nhíu mày, không chần chừ đứng dậy chạy ra cửa nhưng rồi bị chị kéo lại.
"em đang không mặc gì đấy." - yunjin bình thản đi đến mở tủ quần áo rồi đưa cho em cái áo choàng tắm.
nhìn chị bình tĩnh một cách lạ thường, kazuha hiểu ra rằng chị không phải đơn giản chỉ là một
hành khách. nỗi bất an dâng lên, em cảnh giác nhìn người trước mặt."chị...?"
"huh yunjin! mở cửa! có chuyện!"
câu hỏi của kazuha bị cắt ngang bởi tiếng đập cửa dồn dập cùng giọng nói hốt hoảng của chaewon.
"huh yunjin?"
"xin lỗi em, bất đắc dĩ mới phải nói dối em thôi."
huh yunjin mở cửa, nhận ra chaewon không phải người duy nhất gấp gáp. dòng người từ khu phòng nghỉ đổ ra boong tàu, chen lấn xô đẩy, xì xào bàn tán.
"chuyện gì thế chị? em vừa nghe thấy tiếng gì giống như tiếng súng."
"cờ của tàu bị cháy, chưa rõ lý do. chị sakura với jimin đang ở ngoài rồi. em ra ngoài nhanh đi, chị đi gọi eunchae."
kim chaewon liếc đến mấy dấu hôn rải trên cổ em, vết son môi còn chưa lau hết, rồi cả cô gái ở cùng phòng đang chỉnh lại chiếc áo tắm xộc xệch. không phải cố ý soi mói hay tọc mạch đâu, chỉ là bệnh nghề nghiệp khiến chaewon để ý nhiều hơn một chút.
nhưng không có thời gian để tra hỏi kỹ càng, chaewon chỉ vỗ vỗ vai em rồi chạy về hướng phòng ngủ của hong eunchae.
"tiếc quá, hi vọng sẽ còn gặp lại em." - yunjin buông một câu nhẹ nhàng rồi chạy biến khỏi phòng mà chẳng thèm nhìn lại lấy một lần.
kazuha thở dài, nhìn em bây giờ có khác gì gái nhà lành bị dụ dỗ lên giường rồi vứt bỏ đâu. trong khi sự thật là kazuha không thiệt thứ gì, ngược lại còn lời to ấy chứ nhỉ?
em nhún vai, bước ra khỏi phòng rồi cũng theo dòng người đi đến boong tàu.