Chương 1: Bài giảng môn sinh học về cơ thể người

16.3K 167 1
                                    

Úc Phi Lan trong một lần đi chơi đã xem được một video kỳ quái. Năm ấy cậu mới lớp 9, là một đứa bé chưa hiểu sự đời vì từ trước tới giờ cậu được gia đình chăm sóc rất cẩn thận. Vào dịp nghỉ hè sau khi thi lên 10, cậu được bố mẹ đưa tới nhà bạn của bố chơi. Ở đấy cậu gặp được một anh trai - con của chú chủ nhà.

Anh ấy năm nay học lớp 12, đầu như tổ quạ màu đỏ rực, dáng vẻ cà lơ phất lơ nhìn là biết không phải học sinh giỏi. Chú chủ nhà nhìn con trai mình mà chỉ hận rèn sắt không thành thép.

“Mày lúc nào cũng mang cái dáng vẻ lông bông như dân đầu đường xó chợ ấy, cũng không biết nhìn con nhà người ta học hỏi một chút.”

“Anh chị xem thằng con tôi đấy, học hành thì chẳng ra làm sao mà suốt ngày lêu lổng. Phải chi nó được một nửa thằng bé nhà anh chị thì tốt quá.”

Bố mẹ Úc Phi Lan cười xòa: “Đâu có, đâu có, ai cũng có thế mạnh riêng của mình mà, anh cũng đừng quá nghiêm khắc với thằng bé.”

Ngô Tùy vò tóc, liếc mắt nhìn đứa bé cao tới ngực, mang khuôn mặt ngoan ngoãn nhìn mình bỗng nổi lên suy nghĩ muốn vấy bẩn đôi mắt trong sạch đó. Hắn cúi đầu nhìn Úc Lạc Thừa, nhỏ giọng dụ dỗ: “Anh có cái này hay lắm, em muốn xem không, theo anh lên tầng anh cho em xem.”

Úc Phi Lan ngập ngừng quay đầu nhìn bố mẹ, hai người gật đầu với cậu.

“Con đi chơi với anh đi, ngồi ở đây nghe bố mẹ nói chuyện cũng chán.”

Cậu gật đầu lẽo đẽo theo hắn lên tầng. Bước vào phòng Ngô Tùy, cậu tò mò quan sát xung quanh. Căn phòng hắn kéo hết rèm cửa lại, chỉ bật một chiếc đèn phát ra ánh sáng mờ ảo, xung quanh cũng không có gì đặc biệt ngoài việc có một giá sách nhưng trên đó không phải để sách mà để mô hình những cô gái ăn mặc có phần…hở hang. Úc Phi Lan có phần hoang mang.

Bỗng một tiếng “cạch” vang lên sau lưng. Cậu giật mình quay lại nhìn thì thấy Ngô Tùy vừa khoá cửa phòng, hắn lom lom nhìn cậu sau đó đi qua quàng tay lên vai Úc Phi Lan kéo cậu lại giường.

“Ngồi đây đợi anh.”

Ngô Tùy đi tới bàn học, mở máy tính lên, thong thả đổi tên file video thành: Bài giảng môn sinh học về cơ thể người. Hắn mang máy tính lại giường để lên đùi Úc Phi Lan. Cậu cảm thấy có hơi sợ, rụt tay lại không muốn cầm, hắn nắm tay cậu đè lên con chuột ấn xuống. Cả người hắn gần như ôm lấy cậu từ phía sau, Ngô Tùy gác cằm lên vai cậu.

“Em sắp lên lớp mười rồi đúng chứ, để anh cho em xem trước bài giảng môn sinh học, có ích lắm đấy.”

Hắn vừa nói vừa nhét một bên tai nghe vào tai cậu. Video bắt đầu chạy, một gã đàn ông đẩy người phụ nữ xuống giường, vội vã cởi chiếc áo phông cô ta đang mặc, chiếc áo lót ôm trọn bộ ngực đầy đặn lộ ra ngoài. Úc Phi Lan vô thức rụt cổ lại, Ngô Tùy thì thào bên tai cậu: “Em biết họ đang làm gì không?”

Úc Phi Lan lắc đầu, lắp bắp hỏi: “Dạ…không ạ.”

“Chậc. Họ đang minh hoạ cho bài học đấy. Em xem, cái này gọi là dương vật.”

Vừa nói hắn vừa thò tay chạm lên bé chim nhỏ nhắn của cậu. Úc Phi Lan nghẹn lại, bên tai thoang thoảng hơi thở của Ngô Tùy khiến cậu có cảm giác lạ lắm, ngứa ngáy, nóng bỏng, vội vã, thứ cảm giác mà xưa tới nay cậu chưa gặp bao giờ.

[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ