Chương 3: Mộng xuân

6.3K 102 2
                                    

Cậu vịn cửa đứng dậy đi lên giường, khuất nhục cởi quần ra treo vắt vẻo nơi mắt cá chân. Úc Phi Lan ép chân thành hình chữ M, chĩa thẳng camera vào giữa rồi bấm chụp. Tấm ảnh được chụp qua loa lấy lệ nhưng lại hút ánh mắt người nhìn. Úc Phi Lan không dám liếc qua mà vội vã ấn gửi rồi tắt điện thoại.

Môi lồn đỏ hỏn ở giữa trông như mới bị chà đạp mạnh bạo, xung quanh không có lấy một sợi lông mà chỉ thấy trơn bóng. Ở khe nhỏ hẹp chảy ra chất dịch nhớp nháp muốn rơi xuống ga giường, hạt le ẩn hiện sau mép thịt múp míp như đang run lên e ngại khi biết có người nhìn chằm chằm vào nó.

Ngô Tùy nhìn hình ảnh vừa được gửi tới mà nóng cả não. Bàn tay đang sục cặc nãy giờ của hắn bắt đầu tăng tốc, chẳng mấy chốc dương vật căng cứng lên, hắn dí quy đầu vào điện thoại như muốn đâm qua màn hình bắn tinh dịch lên âm đạo tươi ngon mơn mởn.

Sau khi bắn xong Ngô Tùy lấy khăn giấy lau sạch màn hình điện thoại, tham lam nhìn chằm chằm lỗ lồn xinh xắn, đáng yêu trong màn hình. Hắn chỉ muốn ngay lập tức xông tới đè Úc Phi Lan xuống dùng cặc của mình địt vào trong.

[Đến tận bây giờ vẫn còn chảy nước? Quả nhiên là đĩ dâm, vẫn còn muốn tôi bú lồn cho cậu hửm?]

Úc Phi Lan nhắn lại.

[Lan Lan: Anh đừng có mà quá đáng!]

Ngô Tùy cười, trông cậu dựng lông lên đáng yêu muốn chết. Hắn thong thả đổi tên cho cậu thành “Đĩ đâm lồn mọng nước” rồi mới trả lời.

[Được thôi bé cưng. Nhưng bé mau mau xin phép bố mẹ sang nhà anh chơi đi. Dương vật anh nhớ lồn dâm của bé lắm.]

[Lan Lan: Nằm mơ!]

Ngô Tùy cũng không giận, làm người tàn ác sống thảnh thơi gửi tấm ảnh hồi nãy lại cho cậu nhưng không nói gì.

Úc Phi Lan xịt keo cứng ngắc nằm xuống giường kéo chăn cuốn bản thân thành cái kén. Một lúc sau cậu vứt chăn sang một bên, xuống giường lục lọi quần áo đi tắm.

Nhìn cơ thể trắng nõn trong gương, trước ngực là núm vú bị vân vê tới sưng lên, hình ảnh Ngô Tùy mút vú cậu, úp mặt vào cửa huyệt liếm láp như thước phim chạy qua trong đầu cậu, cảm giác tê ngứa tựa như vẫn còn đó khiến Úc Phi Lan bất giác rùng mình. Cậu lẩm bẩm: “Không sao. Chỉ cần phục vụ hắn tới khi nào hắn chán mình, mình sẽ được giải thoát.”

Úc Phi Lan không dám tắm lâu vì cậu nhận ra bản thân càng rửa thì chỗ khó nói ấy càng chảy ra nhiều nước, cậu tưởng như chân mình bị nhũn ra, suýt nữa ngồi bệt xuống sàn.

Cậu lên giường quấn chăn lại, tắt đèn đi ngủ.

Thế nhưng ngay cả trong giấc mơ, những hành động khiến người ta đỏ mặt tía tai ấy vẫn quấy nhiễu cậu. Thậm chí trong mơ cậu không nhỏ giọng rên rỉ giống hồi sáng mà còn liên tục nói ra những câu vô liêm sỉ tục tĩu như muốn trợ hứng cho Ngô Tùy đang cày cuốc dưới háng cậu.

“Ahaa~ anh giỏi quá..ư địt chết em, giã nát lồn dâm hha.”

Úc Phi Lan giật mình tỉnh dậy thì trời đã sáng, quần lót mới thay cũng ướt đẫm.

[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ