Chương 7: Đụ trong phòng bố mẹ

11.7K 96 0
                                    

Vào phòng bố mẹ Úc Phi Lan, Ngô Tùy ôm cậu đi tới bàn làm việc ngồi lên ghế, dựa lưng ra sau để cậu tùy ý cử động.

Nãy giờ bị hắn ôm, vừa đi vừa đỉnh cặc vào lồn nhỏ nên Úc Phi Lan nào còn tâm trí mà để ý tới camera. Cậu chỉ muốn nhanh chóng banh lồn ra cho Ngô Tùy đụ vào thôi, xấu hổ hay liêm sỉ thì đều xếp sau cơn nứng lồn của cậu.

Úc Phi Lan ngậm lấy môi Ngô Tùy liếm láp, lưỡi cậu trượt xuống gặm lấy yết hầu hắn mà mút làm hắn phải rên lên vài tiếng thích thú. Mông Úc Phi Lan lắc lư, nhúc nhích như nhắc nhở hắn mau lấy cặc hiếp dâm cậu. Thế nhưng Ngô Tùy không động, hắn vỗ lên mông cậu rồi nhào nặn thành đủ loại hình dạng.

“Đừng lên cơn nứng nữa, mau xoá video đi rồi anh sẽ chiều em. Cho em sướng chết luôn.”

Úc Phi Lan dù hơi mất hứng nhưng vẫn nghe lời đứng dậy xoay người lại đối diện với máy tính, dương vật cương cứng trong lỗ lồn theo động tác của cậu trượt ra ngoài. Nhưng cậu không để nó phải bơ vơ lâu, Úc Phi Lan cầm lấy cặc bự nhắm chuẩn khe lồn của mình rồi ngồi thụp xuống, vì quá sâu nên đầu khấc trực tiếp chọc tới điểm dâm làm chân cậu run lên, Úc Phi Lan sướng tới mức ngón chân co quắp nằm vật ra bàn rên rỉ.

“Ứmm~~~ ớ cặc bự chọc tới điểm nứng rồi…aha…thích quá.”

Nhìn Úc Phi Lan ngồi trên dương vật của mình kêu dâm mà cặc Ngô Tùy cứng phát hoảng, hắn cố nhịn xuống không động đậy, hai bàn tay luồn vào trong áo cậu vuốt ve cái eo thon thả.

Úc Phi Lan nứng sắp chết rồi nhưng lại chẳng được thoả mãn, cậu cố ngồi dậy mở máy tính lưu đoạn video vào điện thoại của mình sau đó ấn xoá toàn bộ trong hệ thống camera của bố mẹ.

Thấy cậu đã hoàn thành xong xuôi, Ngô Tùy không nhịn nữa. Úc Phi Lan chống hai khuỷu tay trên bàn, cần cổ thon dài ngửa lên như một con thiên nga cao quý còn Ngô Tùy đằng sau lại ngồi trên ghế thúc hông chuyển động tàn phá con thiên nga ấy.

“Ahha ch…ậm chút ưm..ư ư q..quá sâu haa~”

Ngô Tùy xốc vạt áo phông của Úc Phi Lan lên, cúi đầu hôn xuống bả vai láng mịn và tấm lưng trần trụi xinh xắn. Chiếc lưỡi nhám nhám như làm dấy lên dục hoả đốt người, Úc Phi Lan nổi da gà, hơi thở gấp gáp như cá mắc cạn, lồn non càng thít lại chặt hơn bao trọn lấy dương vật đang tùy ý đâm chọc bên trong.

Cặc bự bị cắn chặt khiến Ngô Tùy thoải mái thở hắt ra.

“Hừ…lồn dâm thèm cặc cũng đừng mút chặt như thế, sắp gãy tới nơi rồi.”

Úc Phi Lan vẫn nhấp mông theo nhịp địt của hắn, cậu say mê tận hưởng khoái cảm đang xộc thẳng lên đầu, ê a mấy tiếng không rõ.

“A…a…a lồn bị địt ư..ah thíchh lắ..m aaa.”

Ngay lúc cảm nhận được vách thịt âm đạo co bóp giật giật, Ngô Tùy bỗng nhiên dừng lại, hai người đều thở không ra hơi nhưng Úc Phi Lan đang sắp lên đỉnh bị cắt ngang khó chịu vô cùng. Cậu lắc mông để dương vật ngoáy sâu trong lỗ lồn nhưng Ngô Tùy không cử động làm cậu chỉ thấy ngứa ngáy hơn. Úc Phi Lan rên rỉ cầu xin.

“Ưmm ông xã, mau dùng cặc bự địt bé đi, bé ngứa lắm, lỗ dâm muốn ăn cặc bự của ông xã.”

Ngô Tùy dựa lưng vào ghế nhìn cậu uốn éo quyến rũ mình liền không nhịn được thúc nhẹ một cái, nhưng cũng chỉ một cái mà thôi, Úc Phi Lan vốn thấy không đủ.

[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ