Chương 10: Bị bạn bàn trên đụ trong nhà vệ sinh

9.3K 98 2
                                    

Mặc dù Triệu Vĩnh Phùng không phải gu của cậu nhưng hai người là bạn tốt, cậu cảm nhận được hắn đối xử khác biệt với mình nên dám chắc bản thân có thể mê hoặc được hắn bằng cái lồn nhỏ này, vả lại hiện tại Úc Phi Lan đang nứng muốn phát điên, ngón tay nhỏ của cậu làm sao có thể so được với dương vật thật chứ.

Đợi Triệu Vĩnh Phùng bước vào nhà vệ sinh, Úc Phi Lan tiếp tục thủ dâm, hé miệng rên thành tiếng.

"Hức...hức."

"Lép nhép."

"Ọp ọp."

Triệu Vĩnh Phùng nghe thấy âm thanh kỳ lạ bèn đi tới hỏi rò: "Úc Phi Lan? Là cậu sao?"

Cửa buồng không đóng, hắn sợ cậu đang khóc bèn đẩy mạnh cửa ra, ai ngờ cạnh tượng bên trong làm hắn chết trân kinh hãi.

Trong giờ học thấy Úc Phi Lan đi vệ sinh mãi chưa trở lại, Triệu Vĩnh Phùng có hơi lo cho cậu nên xin giáo viên ra ngoài. Hắn đứng ở cửa nhà vệ sinh gọi khẽ mà không thấy ai đáp liền sốt ruột đi vào trong tìm. Ai ngờ cảnh tượng sau đó lại khiến hắn phải ngừng thở như vậy.

Khuôn mặt Úc Phi Lan đỏ ửng, đôi mắt ngấn nước câu hồn, vạt áo vén lên để lộ phần eo thon thả, cẳng chân gập lại để ở hai bên, quan trọng là, ngón tay cậu đang rút ra thọc vào bộ phận sinh dục mà đáng lẽ ra một đứa con trai không có.

Đồng tử Triệu Vĩnh Phùng co lại, xoáy sâu vào lỗ lồn đang co bóp của Úc Phi Lan, dương vật hắn dựng đứng lên chống chiếc quần tây thành một túp lều. Hắn muốn bỏ chạy nhưng chân lại chẳng nhấc lên nổi, Triệu Vĩnh Phùng cứ thế đứng ở cửa buồng, đăm đăm nhìn cậu thủ dâm, môi hé ra rên rỉ.

"Ứ~ ưmm aah~"

Bị người khác quan sát khi mình thủ dâm là sở thích biến thái của Úc Phi Lan, giờ đây nó thành hiện thực khiến lông tơ cậu như muốn dựng lên, mỗi lần ngón tay cắm vào lồn dâm là lại run rẩy, lồn dâm bị nhìn tới ngại ngùng, nhả ra một bãi nước rớt từng giọt xuống mặt sàn.

Úc Phi Lan thấy Triệu Vĩnh Phùng cứ đứng ở đó thì nức nở lên tiếng.

"Hức...hức Vĩnh Phùng ưmm~ giúp tớ với."

Đầu hắn nổ tung, mặc dù chỉ mới là học sinh lớp mười nhưng cái gì biết cũng nên biết cả rồi, hầu kết hắn trượt một vòng, Triệu Vĩnh Phùng bước vào trong khoá cửa buồng lại.

Hắn ngồi xuống nhìn chăm chú vào lỗ lồn đang chảy ra dịch dâm của Úc Phi Lan, cậu không nhét ngón tay vào nữa nên con bướm nhỏ ấy trọn vẹn phô bày sắc đẹp với người trước mắt, mềm mại, hồng hào và mọng nước.

Một chàng trai hay thẹn thùng, dễ đỏ mặt giờ đây lại nghiêm túc nhìn vào lồn nhỏ của bạn mình, môi lồn múp míp mở ra lại đóng vào như có sự sống của riêng nó. Bị Triệu Vĩnh Phùng nhìn như vậy làm sống lưng Úc Phi Lan giật giật, hơi thở cậu rối loạn đi trông thấy, khe lồn lại nhả ra một đợt nước dâm nhớp dính, bôi cho môi lồn trở nên bóng loáng.

Triệu Vĩnh Phùng nuốt nước bọt, ngẩng đầu nhìn vào vẻ mặt động tình của Úc Phi Lan, hắn hỏi cậu bằng giọng điệu nghiêm túc: "Sao cậu lại dâm như vậy?"

[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ