Úc Phi Lan vẫn đang chìm đắm trong dư vị cao trào, nghe hắn nói thế chẳng hiểu sao không cảm thấy nhục nhã mà cơ thể còn nóng lên, cửa huyệt ẩm ướt lại rỉ nước ướt cả đệm. Một mùi thơm ngọt ngào nhạt như hương hoa lan toả ra.
Ngô Tùy nhìn chằm chằm vào cái lỗ mê người trước mặt, chỉ muốn ngay lập tức liếm hết nước dâm trong đấy. Hắn cũng thật sự làm theo ước muốn ấy của bản thân, chẳng để Úc Phi Lan chuẩn bị, Ngô Tùy thả tay cậu ra, dùng hai tay banh chân cậu thành hình chữ M rồi úp mặt vào giữa.
Cảm nhận hơi nóng bỗng dưng ập tới, Úc Phi Lan cả kinh, hô lên thành tiếng. Hai tay cậu nắm lấy tóc Ngô Tùy, cơ thể uốn éo như né tránh lại như mời gọi.
“A….a…đừng…ư…hức..”
Ngô Tùy dùng lưỡi liếm láp, mỗi lần có nước dâm chảy ra đều húp lấy húp để như kẻ sắp chết khô trên sa mạc.
“Đệt mẹ nứng quá, lỗ lồn này đúng là cực phẩm.”
Úc Phi Lan đã hết kháng cự từ lâu, cậu mơ màng giạng chân cho hắn bú, miệng và mũi phát ra âm thanh rên rỉ hừ hừ như mèo động dục, chỉ muốn hắn bú vào sâu một chút mới thoả mãn được sự ngứa ngáy của mình.
“Ư…hư….liếm lồn em đi…a..mạnh vào anh ơi.”
Âm thanh trong video vẫn chạy từ nãy tới giờ lại trùng khớp tới kì lạ làm cả hai như bị kích thích.
Ngô Tùy liếm lên niệu đạo, mạnh bạo chà đạp lên hạt le nhỏ bé. Úc Phi Lan run lên, bật ra tiếng rên cao vút.
“Aa~...”
Miệng hắn ra sức gặm cắm mép thịt múp míp hồng hào, tay lại không ngừng nhào nặn hai cánh mông nảy nở của cậu.
“Sướng không? Thích chứ? Hửm, mau nói.”
Ngô Tùy thấy cậu không trả lời liền dùng lưỡi đâm tới đâm lui bên ngoài âm đạo khiến Úc Phi Lan vừa ngứa vừa sướng.
“Haa…a..sướng..huhu..tè mất…muốn đi tè.”
Lưỡi Ngô Tùy vẫn cứ như cái máy, cuốn hết nước lồn vào trong miệng húp xì xụp. Nước dâm của Úc Phi Lan toả ra mùi thơm nhẹ, ngọt ngọt như mật hoa muốn dụ dỗ người ta tới uống.
Bỗng nhiên cơ thể Úc Phi Lan run lên bần bật, ngón chân cậu quắp lại, hai bàn tay cậu nắm lấy tóc Ngô Tùy ấn đầu vào cửa huyệt, còn bản thân thì ưỡn người lên hẩy lồn vào mặt hắn nhìn chẳng khác gì Úc Phi Lan đang dùng lỗ lồn của mình cưỡng dâm miệng Ngô Tùy.
Tiếng “phụt phụt” theo động tác của Úc Phi Lan vang lên, nước dâm bắn ra từ trong cửa huyệt được Ngô Tùy há miệng nuốt hết. Hắn cứ như bị chết khát, áp miệng lên môi lồn húp sùm sụp.
Úc Phi Lan sau khi lên đỉnh cả người mềm oặt, ướt sũng như mới vớt ra từ nước. Cậu nhắm mắt, hé miệng thở dốc tận hưởng cảm giác sung sướng dục tiên dục tử mà trước đây chưa bao giờ trải qua.
Ngô Tùy nứng tới đỏ mắt, con cặc đã dựng đứng lên từ lâu chỉ chờ một cơ hội đâm vào lỗ lồn ấm nóng. Hắn vội vã cởi quần ra, cầm dương vật cứng ngắc của mình đặt trước miệng âm đạo chọc tới chọc lui, nhìn đầu khấc vừa đâm vào lại rút ra càng thấy nứng hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tình
Historia CortaThụ là người song tính trời sinh dâm đãng, mới chỉ là học sinh cấp 3 đã muốn dâng mông cho người khác chịch. Cậu quyến rũ đủ thể loại người, chỉ cần ai đẹp trai, cao ráo đều vào tầm ngắm của cậu. Lần nào nhìn thấy trai cũng nứng muốn điên, cửa huyệt...