Cứ ngỡ từ giờ đã có người thỏa mãn sự dâm dục của mình nên Úc Phi Lan hớn hở lắm, ai ngờ lần nào Triệu Vĩnh Phùng nhìn thấy cậu cũng chạy trốn mất hút, Úc Phi Lan có muốn đi riêng để quyến rũ hắn cũng chẳng được. Thế nên Úc Phi Lan chỉ đành cố gắng tập trung vào việc học, ép bản thân quên đi cơn nứng lồn sục sôi bên dưới. Cậu cũng muốn tìm đại con cặc nào đó trong trường lắm nhưng vì sợ bí mật mình là người liên giới tính bị truyền đi khắp nơi nên Úc Phi Lan đành bỏ cuộc.
Úc Phi Lan đã xin bố mẹ chuyển vào ký túc xá, dù cho họ khuyên cậu ở nhà sẽ thoải mái hơn nhiều nhưng cậu vẫn từ chối, nhìn Úc Phi Lan nũng nịu mãi, hứa đủ thứ trên đời cuối cùng bố mẹ cũng phải đồng ý.
Hôm nay là chủ nhật nên cậu ở nhà, bố mẹ Úc đã đi thăm ông bà nội ngoại hai bên từ sáng sớm, họ có gọi cậu đi cùng nhưng Úc Phi Lan bảo phải ở nhà dọn dẹp lại đồ đạc để ngày mai chuyển vào ký túc xá.
Thật ra Úc Phi Lan không muốn đi đâu cả, lồn nhỏ mấy hôm rồi không được địt khó chịu vô cùng, cậu phải cho bướm nhỏ ăn no đã. Nghĩ một hồi đâm ra bực bội với Triệu Vĩnh Phùng nhưng cậu chẳng thể làm gì hắn, chỉ biết chửi thầm Triệu Vĩnh Phùng là đồ nhát như thỏ đế.
Cậu không có sextoy nên chỉ có thể nghĩ tới đống rau củ quả trong phòng bếp: dưa chuột, cà rốt,... Úc Phi Lan đều muốn thử một lần. Cậu đi vội xuống phòng bếp, gọi là phòng bếp thế thôi nhưng đây thực chất là không gian mở thông với phòng khách được ngăn cách bằng một cái bàn pha chế rượu.
Vì phòng bếp không có camera nên vừa bước vào trong Úc Phi Lan đã lột hết quần áo ra vứt bừa bãi trên mặt đất, cậu trần truồng đi tới mở tủ lạnh ra nghiêm túc lựa chọn đối tượng sẽ được nhét vào lồn mình.
Một trái cà chua không may rơi xuống lăn vào gầm tủ lạnh, Úc Phi Lan quỳ trên mặt sàn, cố gắng cúi người luồn tay vào trong để lấy nó ra. Cặp mông căng tròn đáng yêu chổng cao hết cỡ phô bày chiếc lồn non tơ bóng loáng rỉ ra từng sợi nước dâm trong suốt.
Chẳng ai biết một người đàn ông đã đứng cạnh bàn pha chế từ bao giờ, gã chăm chú nhìn động tác của Úc Phi Lan, hơi thở có phần nặng nề. Gã thả chân nhẹ nhàng đi tới, từng bước chân giẫm lên thảm không phát ra lấy một tiếng động.
Đến lúc cảm nhận được hơi thở nóng ồ ồ phả vào môi lồn, Úc Phi Lan mới biết có người vào nhà cậu, người đó còn đang ngồi phía sau nhìn chằm chằm vào lồn non nhầy nhụa, khe lồn dường như đang xấu hổ, nó giật giật, mấp máy nhả nước dâm ra ngoài.
Úc Phi Lan không quay đầu lại, cậu vẫn lọ mọ tìm quả cà chua, mông dẩu lên cao hơn chờ đợi hành động tiếp theo của gã đàn ông. Ngay lúc này, cảm giác ấm nóng ập tới, gã đàn ông liếm một phát lên lồn cậu, Úc Phi Lan sướng run người không quan tâm tới trái cả chua nữa mà chống hai tay giữ vững cơ thể hơi chao đảo.
“Ưmm~~”
Tiếng rên rỉ phát ra khiến hành động của gã trở nên táo bạo hơn. Gã vạch lồn Úc Phi Lan ra, há miệng ngậm lấy hạt le trơ trọi mút chùn chụt. Úc Phi Lan đã lâu không được bú lồn càng trở nên nhạy cảm, chân cậu muốn khép lại nhưng đã bị hai bàn tay chế ngự tách sang hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/SONGTÍNH] Đêm ngày làm tình
Short StoryThụ là người song tính trời sinh dâm đãng, mới chỉ là học sinh cấp 3 đã muốn dâng mông cho người khác chịch. Cậu quyến rũ đủ thể loại người, chỉ cần ai đẹp trai, cao ráo đều vào tầm ngắm của cậu. Lần nào nhìn thấy trai cũng nứng muốn điên, cửa huyệt...