Phần 2: ❥19

206 24 6
                                    

"Em đừng có mà diễn hề ở đây, muốn về là về? Em tưởng từ Hàn về Úc là đường đi chợ sao?"

"Em mặc kệ! Anh không cho em về thì em sẽ..."

"Thì làm sao?" - Lee Minho quay lại với cái nhìn sắc bén, ánh mắt như đâm trực diện vào ý nghĩ của em. Đột nhiên Lee Felix bị á khẩu không nói nên lời, lơ đãng ánh nhìn sang chỗ khác.

"E-Em..." - đằng đây còn chưa kịp nói nên lời bất chợt ngoài cửa giật thót đập đùng đùng. Mới sáng sớm mà inh ỏi, Minho - anh khó chịu cầm theo cái chảo mà hùng hổ đi ra. Mặc kệ là ai, đang cọc mà gặp ồn ào thì xử hết.

"Cái đứa nào dám phá cửa nhà ôn- Hyunjin, Seungmin?"

Nghe cái tên quen thuộc từ bên ngoài vừa được anh trai yêu quý mình phát ra, em ba chân bốn cẳng mà chạy lên phòng của anh mình rồi khóa trái cửa lại.

"Anh, Yongbok có ở đây không ạ?"

"Yongbok? Haizz, vào nhà rồi nói."

Cả hai nhanh chóng lũ lượt kéo vào nhưng khi vào tới nơi, phòng khách lại trống trơn duy chỉ có một chiếc vali đặt giữa nhà.

"Thôi chắc thằng bé trốn rồi."

"Tại sao trốn chứ?"

"Chuyện của bây sao lại hỏi anh? Muốn giải quyết thì tự kiếm nó, một trong phòng tắm hai là trong phòng ngủ. Kiếm ra thì từ từ mà ngồi đàm đạo giải quyết, đập phá đồ đạc nhà này là tao đập hai bây nhừ tử."

Lee Minho ngồi bình tĩnh nhấc ly nước len mà uống một cách nhàn hạ vì vốn dĩ đây không phải chuyện của anh, chuyện riêng tốt nhất cũng nên để bọn nhỏ tự giải quyết mới chính đáng.

"Em biết rồi ạ." - ra hiệu với Seungmin, cả hai liền chạy lên phòng ngủ.

Kim Seungmin gõ gõ cửa trước "Felix, tao nè. Thằng Hyunjin về rồi, ra nói chuyện với tao."

"Mày đừng có mà xạo."

"Thật mà..."

"Tao ra mà thấy Hwang Hyunjin ở đây thì mày phải sủa ba tiếng."

"Con mẹ nó!"

"Ừ! Ra đi!"

Nghe được giọng chắc nịch vô cùng đảm bảo, Lee Felix quyết định mở cửa ra. Đúng thật, đối phương là Seungmin nhưng kho mở rộng cánh cửa ra thì bóng dáng ai kia rất quen thuộc đập vào mắt em. Em nhanh chóng chuẩn bị đóng sầm cửa lại nhưng cậu liền nhanh hơn mà đưa tay cản lấy cánh cửa khiến em không thể nào đóng "Yongbok, nói chuyện đã."

"Đéo!"

"Lee Felix, dừng cho tao nói 5 phút thôi."

Cái lì lợm của Hyunjin cuối cùng cũng đánh bại được Felix, em bất lực buông tay ra "Còn gì để nói chứ? Kim Seungmin mày chuẩn bị học tiếng sủa ba tiếng đi."

"Yongbok, vào phòng chúng ta nói chuyện." - Hwang Hyunjin dùng lực đẩy em thẳng vào trong đồng thời đóng luôn cánh cửa sẵn khóa chốt. Kim Seungmin "đóng băng" bên ngoài, còn chưa kịp hiểu gì thì đã bị Minho gọi xuống.

"Kệ tụi nó, em xuống đây với anh."

゚°☆༺༻☆° ゚

"Nói chuyện chút đi Yongbok."

HYUNLIX || LÀM NGƯỜI YÊU CỦA NHAU ĐI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ