❥4

647 77 33
                                    

"Hyunjin, mình thích cậu. Thích cậu lâu lắm rồi, rất rất thích Hwang Hyunjin!"

゚°☆༺༻☆° ゚

Đã khoảng 10 phút hơn kể từ lúc em thổ lộ tình cảm của mình, chẳng ai nói với ai lời nào cả. Lee Felix chỉ biết ngồi một bên cúi gằm mặt xuống nhìn những ngón tay mình báu víu vào nhau còn Hwang Hyunjin cũng ngồi một bên mà chỉ lầm lầm lì lì dường như đang suy nghĩ gì đó. Chốc sau cậu cắn nhẹ môi dưới rồi nhẹ nhàng kéo em lại gần mình hơn rồi khẽ nắm lấy bàn tay em mà xoa xoa không ngừng "Yongbokie, ừm những lời cậu vừa nói chỉ là...đùa thôi đúng không?"

Em bất giác ngước lên nhìn cậu, sao nghe câu này lại cảm thấy nực cười thế này?

"Đùa? Cậu nghĩ mình đùa sao?"

...

"Hyunjin, tất cả những gì mình nói đều là thật. Mình thích cậu!"

...

Cậu bất chợt á khẩu, vội vàng rút tay về "Cảm thấy vô lý sao ấy...Con trai với con trai sao có thể nhỉ? Cậu bị lệch lạc rồi hả? Ui Yongbok của mình đừng suy nghĩ như vậy, sẽ không tốt cho cậu đâu. Cậu bị ảnh hưởng từ ai rồi...?"

Những lời cậu thốt lên làm trái tim em không cảm nhận gì ngoài cảm giác đau nhói, ra là...cậu nghĩ em lệch lạc? Rằng là chúng ta sao có thể...

"Được rồi Hyunjin...hình như cậu hết say rồi đúng không? Về đi, mình muốn một mình..."

"Nhưng Yongbok à..."

"Cậu về đi! Mình xin cậu đó! Làm ơn..." - em bất chợt hét lên làm cậu tròn mắt nhìn em một cách ngạc nhiên, em chưa vào hét lên như thế với cậu cả. Lee Felix nắm tay cậu đứng dậy, một mực dùng chút sức lực còn lại mà kéo cậu ra khỏi nhà rồi thẳng thắn đóng cửa cái rầm. Từ bên trong em vẫn có thể nghe tiếng đập cửa của cậu được phát ra bên ngoài "Yongbok, mở cửa đi Yongbok...Mình sai chỗ nào chứ?"

"Sai chỗ nào sao?"

...

"Vốn dĩ cậu không sai mà là mình sai..."

Em dựa vào cửa mà khóc đến thương tâm, nước mắt cứ thế tuôn ra mãi dù tay em có cố gắng lau đi thì dòng lệ vẫn cứ chảy ra thêm, em cắn môi khóc để không thể phát ra tiếng vì em biết người kia vẫn còn đang bên ngoài. Thả mình dựa vào cửa mà trượt xuống, em ngồi bệt xuống dưới sàn...

"Mình còn mặt mũi nào để gặp lại cậu ấy đây? Rõ là đã biết trước kết quả nhưng tại sao mình lại đau đến thế? Lee Felix mày đúng là ngu mà, tại sao chỉ vì một giây phút ngắn ngủi mày đã thổ lộ hết?"

Em không ngừng tự trách mắng chửi bản thân và bàn tay nhỏ bé kia cũng không ngừng tự gõ vào đầu mình.

゚°☆༺༻☆° ゚

Sáng hôm sau Hwang Hyunjin đứng trước cửa lớp chần chừ nhiều lắm vì cậu không biết nên đối mặt với Felix ra sao nhưng sau cùng vẫn lấy hết can đảm vào. Cơ mà em làm gì có trong lớp?

"Chẳng lẽ giờ này mà cậu ấy còn chưa đến?"

...

"Hay cậu ấy còn giận mình?"

HYUNLIX || LÀM NGƯỜI YÊU CỦA NHAU ĐI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ