Tết Thượng Nguyên, ngọn đèn dầu rã rời, náo nhiệt phi phàm.
Cung xa trưng từ ngày thăng chờ đến mặt trời lặn, từ mặt trời lặn chờ đến nguyệt thăng, lại từ nguyệt lạc chờ đến ngày thăng.
Hắn trước sau không có chờ đến hắn tưởng chờ người kia.
Cung thượng giác đi đến hắn bên người, "Xa trưng, cần phải trở về."
"Ca, nàng có thể hay không đã xảy ra chuyện?" Cung xa trưng hỏi.
Cung thượng giác an ủi nói: "Sẽ không, ngươi đừng lo lắng, có lẽ là trên đường có việc trì hoãn. Nàng đã trở lại, sẽ đi tìm ngươi."
"Nhưng ta tổng cảm thấy hoảng hốt, làm sao bây giờ?"
Một trận trẻ con khóc nỉ non thanh khiến cho hai người chú ý.
Hai người xem qua đi, cách đó không xa trầu bà trong lòng ngực ôm một cái trẻ con thấp giọng hống, trẻ con vẫn là không ngừng khóc nỉ non.
Cung thượng giác nhìn về phía cung xa trưng, vẻ mặt phức tạp.
Cung xa trưng mờ mịt lắc đầu, "Ta không có."
Đứa nhỏ này là chuyện như thế nào?
Trầu bà cũng phát hiện hai người, nàng đi qua đi.
"Đứa nhỏ này quá có thể khóc đi." Nàng nhìn về phía cung xa trưng, "Đều do hắn nửa đường thượng sinh bệnh, ta không ngừng đẩy nhanh tốc độ vẫn là đến trễ, đều do cái này tiểu gia hỏa."
Hài tử hình như là nghe được có người đang nói hắn, khóc lớn hơn nữa thanh.
"Hảo hảo, đừng khóc." Trầu bà hống hài tử, hài tử như cũ gào khóc.
Trầu bà nhìn về phía cung thượng giác, đem hài tử tới gần hắn, "Nếu không ca ca ngươi ôm một cái?"
Cung thượng giác nhìn hài tử hình như có sở cảm, trong lòng ẩn ẩn có suy đoán, rồi lại không muốn tin tưởng.
Hắn duỗi tay ôm quá hài tử, hài tử thế nhưng không khóc. Hài tử ở trong lòng ngực hắn múa may tay nhỏ, tò mò nhìn.
"Tiểu gia hỏa kêu A Minh, là cái nam hài." Trầu bà nói.
Nàng ở trong lòng cảm thán, đây là trong truyền thuyết máu mủ tình thâm thân tình sao? Quả nhiên thần kỳ.
"Ngươi nhìn thấy nàng." Cung thượng giác nhìn trong lòng ngực hài tử.
"Ân, ta còn thấy được mãn viện tử đỗ quyên hoa." Trầu bà gật gật đầu.
"Là nàng cầu ta đừng nói, các ngươi cũng biết ta người này xưa nay mềm lòng. Nàng nói nàng đang ở hắc ám, hy vọng đứa nhỏ này có thể là quang minh nhân sinh."
"Nàng còn nói lãng, minh cũng."
Thượng quan thiển tư tâm tưởng vô luận xuất phát từ cái gì nguyên nhân, chỉ cần hắn có thể đối đứa nhỏ này hảo.Buổi tối, trầu bà bị khăn tay bịt kín đôi mắt, cung xa trưng nắm nàng đi.
"Ngươi làm gì, như vậy thần bí?" Thân ở hắc ám, tổng làm người khuyết thiếu một tia cảm giác an toàn.
"Tới rồi." Cung xa trưng dừng lại, cởi bỏ khăn tay.
Trầu bà mở to mắt, toàn bộ trưng đèn cung đình hỏa trong sáng, đủ loại kiểu dáng hoa đăng.
Trầu bà đi đến hoa đăng bên, từng cái nhìn lại, "Thật xinh đẹp hoa đăng, đây đều là ngươi chuẩn bị sao?"
"Ngươi thích sao?" Cung xa trưng nói.
Trầu bà duỗi tay vuốt cái này hoa đăng, cái kia hoa đăng, mỗi cái đều rất có ý tứ.
"Thích."
"Ngươi vui vẻ sao?"
"Vui vẻ." Trầu bà cười thực hoan.
"Ngươi vui vẻ liền hảo. Ngươi không phải thật đáng tiếc không có thể đuổi kịp tết Thượng Nguyên, ta tưởng cho ngươi đền bù một cái."
"Tết Thượng Nguyên còn có thể đền bù sao? Kia này có phải hay không chỉ thuộc về ta một người tết Thượng Nguyên?"
"Là, chỉ thuộc về ngươi một người."
"Không phải bởi vì muốn nghe đến ta đáp án?" Trầu bà hỏi.
"Ta muốn biết đáp án, cũng muốn cho ngươi vui vẻ." Cung xa trưng thành thật trả lời.
"Như vậy a, ta đây nói cho ngươi ta đáp án." Trầu bà nhìn hắn.
Cung xa trưng trong lòng bắt đầu khẩn trương.
"Ta không muốn gả vào cửa cung." Trầu bà nói.
Cung xa trưng cứng lại rồi, xả ra một cái tươi cười. Tưởng nói không thèm để ý, lại vô pháp làm được.
"Ta nguyện ý cùng ngươi ở bên nhau." Trầu bà lấy ra một trương giấy đưa cho hắn.
Cung xa trưng cả người đầu óc chuyển bất quá tới, chỉ là máy móc tiếp nhận mở ra.
Đây là khế đất.
"Đây là ta làm ca ca hỗ trợ ở cũ trần sơn cốc mua một chỗ tòa nhà, ta không gả vào cửa cung, nhưng là ngươi có thể gả ra tới a. Ngươi có bằng lòng hay không?" Trầu bà cười nói.
"Quy củ là chết, người là sống. Ngươi cũng không biết hiện tại kiếm tiền nhưng khó khăn, ta chính là nỗ lực đã lâu mới có tiền mua tòa nhà."
Cung xa trưng ôm lấy trầu bà.
Trầu bà nhẹ nhàng đẩy ra hắn, "Ngươi chờ ta một chút."
Sau đó hấp tấp chạy về phòng trong.
Trầu bà chạy về tới, trong tay cầm một cái hộp gấm, nàng mở ra hộp gấm.
Bên trong là một đóa thật xinh đẹp hoa, đủ mọi màu sắc, rực rỡ lung linh.
"Đây là ta ở tin cùng ngươi đề qua hoa kêu lưu quang màu, sinh trưởng ở Nam Hải bên bờ, thật sự đặc biệt khó tìm."
"A Viễn, còn nhớ rõ ta tin nói sao? Hiện tại ta đem nó thu hồi tới. Chúng ta thành thân được không?"
"Hảo." Cung xa trưng ôm nàng.
Trầu bà cười nói: "Ngươi là phải gả ra cửa cung, vậy ngươi có để ý không?"
"Chỉ cần có ngươi, mặt khác không quan trọng."
"Chính là ta gả chồng, cũng vẫn là thích du sơn ngoạn thủy, ngươi có thể hay không ngăn cản ta?"
"Ta bồi ngươi cùng nhau."Lại nói tiếp cái này chủ ý vẫn là cung thượng giác ra.
Cung thượng giác ra cửa cung quản lý vụ, cũng tìm được rồi trầu bà.
Hắn hỏi nàng ý tưởng, hắn không hy vọng chính mình đệ đệ đã chịu thương tổn.
Trầu bà bổn ý là không gả, trực tiếp cùng cung xa trưng ở bên nhau.
Nàng cẩn thận nghĩ tới, chỉ cần nàng không gả, nàng liền không tính cửa cung tân nương, cũng liền không cần tuân thủ cửa cung quy củ. Nếu có một ngày hắn không thích, nàng đại có thể trực tiếp rời đi, kiên quyết sẽ không lưu lại thảo người ngại.
Đây là nàng có thể nghĩ đến tốt nhất biện pháp giải quyết. Nếu hắn không muốn, nàng liền chúc hắn hạnh phúc.
Nàng thích hắn, nhưng là nàng cũng không muốn an phận ở một góc, bị trói buộc.
Cung thượng giác nghe xong trầm mặc thật lâu, hắn cho rằng không thể làm một cái cô nương gia như vậy, quá ủy khuất nàng.
Có lẽ bởi vì nhà nàng trung cũng không trưởng bối, tuổi cũng tiểu, cũng không thể ý thức được kia ý nghĩa cái gì.
Không có danh phận, tương lai nàng sẽ tao ngộ nhiều ít đồn đãi vớ vẩn, này không nên là nàng thừa nhận. Mặc kệ nàng có để ý không, kia cũng là ủy khuất.
Hắn tự hỏi một lát, liền nghĩ tới làm cung xa trưng "Gả" ra cửa cung.
Bất quá cửa cung còn chưa ra quá một cung chi chủ gả ra cửa cung tiền lệ, nếu không có, vậy khai cái này tiền lệ.
Năm nay phá lệ đã không ít, lại thêm một cái cũng không sao.
Trầu bà tưởng tượng chủ ý này giống như so nàng tưởng còn muốn hảo, quả nhiên người lớn lên xinh đẹp, đầu óc chính là hảo.
Trầu bà hỏi cung thượng giác, bọn họ như vậy thương lượng hảo, vạn nhất cung xa trưng không đồng ý làm sao bây giờ? Muốn hay không lại cùng hắn thương lượng một chút?
Cung thượng giác nói, nếu hắn không muốn, hắn liền không xứng với ngươi thích.
Không có cái nào nam tử đáng giá ngươi đi ủy khuất chính mình, cũng không có cái nào nam tử sẽ bỏ được người yêu ủy khuất cầu toàn.2 năm sau.
Ba tháng sơ tứ là cái ngày lành, nghi nạp thái, nghi gả cưới.
Cũ trần sơn cốc có một chỗ tiểu viện náo nhiệt vui mừng, trong viện tất cả đều là vui mừng màu đỏ.
Từ nhỏ đến lớn, cũng không có người giáo trầu bà những cái đó khuê các quy củ. Bởi vì thân thể của nàng, cũng không nghĩ dùng quy củ trói buộc nàng, đối nàng là có thể có bao nhiêu phóng túng liền có bao nhiêu phóng túng, chỉ cần nàng chơi vui vẻ, thế nào đều được. Không ai quy định nữ hài tử cần thiết dịu dàng hào phóng.
Trầu bà vừa nghe cung xa trưng cùng nàng nói những cái đó hôn lễ lưu trình, nàng liền muốn chạy trốn.
Cung xa trưng phát hiện nàng thế nhưng có đào hôn ý niệm, sợ tới mức lập tức chạy đi tìm cung thượng giác.
Nàng không thích những cái đó lễ nghi phiền phức, vì thế hết thảy giản lược, chỉ còn lại có ắt không thể thiếu lưu trình nghi thức.
Cũng đơn giản đến chỉ là nến đỏ cao đường, đơn giản đến chỉ là người nhà bằng hữu tụ một bàn._____
Tác giả có lời muốn nói:
Ha ha, ca ca chính là tình yêu bảo an. Ta cá nhân không quá cắn bóng đêm còn thấp, ta tổng cảm thấy cung thượng giác khả năng càng thích hợp cái loại này tâm tư đơn thuần một chút. Viết thời điểm, đến ca ca lên sân khấu thời điểm, ta thiếu chút nữa dao động.
Nói câu chuyện ngoài lề, thừa lỗi thật sự hảo soái.
Liên Hoa Lâu di chứng, thế gian lại vô Lý tương di thái đao. Vốn dĩ tưởng kết cục nữ chủ không cứu, lựa chọn rời đi. Mặt sau tưởng tượng BE, ta còn viết cái rắm đồng nghiệp. Cũng hy vọng thế giới to lớn, nói không chừng cũng có có thể cứu Lý tương di biện pháp, Lý hoa sen cũng có thể sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tới
FanficTấn giang link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8471926 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử.