Cho mọi người hiểu rõ hơn về hình tượng nè! Bà tác giả gốc lấy cảm hứng từ một truyện BL của Nhật. Lấy bối cảnh khi bạn có tình cảm với một ai đó thì khi đứng trước mặt người đó hoặc nói chuyện tí thui thì những vết mẩn đỏ hình trái tim sẽ xuất hiện, báo hiệu cho đối phương rằng bạn đang thích họ 👉👈
----------------------Sân trường ngày thứ bảy không đông đúc như thường lệ, chỉ có vài học sinh đang học bài trong thư viện hoặc tập luyện ngoài sân; James có lẽ là người duy nhất vội vã đến trường vào ngày nghỉ vì để quên bài tập ở lớp. Việc chạy nhanh khiến James đổ mồ hôi hột nhưng cậu không quan tâm lắm. Trước khi vào lớp, cậu đi đường tắt ra sân sau của trường, nơi có một người đặc biệt đang đợi cậu.
"Teddy!"
"Gâu!"
James không nhịn được mà úp mặt vào bụng Teddy. Cậu vẫn còn nhớ mình đã ngạc nhiên thế nào khi nhìn thấy chú cún bông nhỏ này trong trường, hóa ra nó là cún cưng của một giáo viên ở đây. James rất yêu Teddy, khi nào có thời gian cậu ấy sẽ đến thăm nó; Teddy cũng rất thích những món ăn mà James thường xuyên mang đến cho nó nhưng lúc này có vẻ như Teddy đang khó chịu với việc bụng của nó bị dụi quá nhiều.
"Xin lũi, xin lũi...bé dễ thương quá à...hehe.."
Cái liếc nho nhỏ của Teddy khiến James phải xin lỗi và Teddy có vẻ như biết lời xin lỗi đó không chân thành nên nó quay đi và nhận ra có ai đó đang tiến về phía họ.
"Gâu!"
"Hmm? Sao dạ?"
James nhìn về hướng mà Teddy đang nhìn và ngạc nhiên khi thấy ai đó với quả bóng trong tay đang tiến lại gần họ. James cảnh giác vì sáng nay cậu không uống thuốc; cậu nghĩ rằng hôm nay mình sẽ không gặp chàng trai này vậy mà Net Siraphop lại xuất hiện ở đây.
"James? Em..."
Chỉ cần nhìn Net thì James chắc chắn 100% rằng Net đã nhìn thấy vết mẩn đỏ trên mặt cậu. Cậu không thể trách Net vì đã làm ầm ĩ lên, vì cậu chưa bao giờ làm lộ bất kỳ vết mẩn hình trái tim nào cả bởi vì hàng ngày cậu luôn uống thuốc và bây giờ thì cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giấu mình sau lưng Teddy. Thực ra James cũng không cần phải cảnh giác như vậy nhưng sau đó Net đã thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với cậu.
Thật ra mà nói thì James chưa bao giờ tin rằng Net sẽ có tình cảm với mình. Net là học sinh nổi tiếng ở trường đại học, trong khi bản thân James chỉ là một đứa mọt sách nhạt nhòa và mọi thứ sẽ bình thường hơn nếu James không phải lòng Net. Trong khi James đang loay hoay tìm cách thoát khỏi tình cảnh này, cậu cảm thấy "crush" của mình đang tiến về phía mình, đến mức James có thể nhìn thấy những vết mẩn hình trái tim trên cánh tay của Net phía sau Teddy.
"Xin lũi Teddy nha, để anh bế nhóc xuống na"
Sự phòng thủ cuối cùng đã bị lấy đi, James vẫn cố gắng quay mặt đi để tránh chạm mắt với anh chàng quyến rũ trước mặt. Đồng thời, bộ não của cậu đang làm việc hết công suất để tìm ra cách có thể rời khỏi chỗ này càng sớm càng tốt.
"Tại sao em lại ở đây?"
James có thể cảm thấy số lượng vết mẩn đỏ trên mặt mình đang tăng lên nhanh chóng, có lẽ chúng cũng đang đỏ bừng. Cậu ghét việc không thể kiềm chế được bản thân mà lại dễ dàng bị ảnh hưởng chỉ bởi một câu nói của Net. Ngay lúc này, James đã biết bí mật của mình, bí mật về việc cậu cũng có tình cảm với Net, đã bị vạch trần.
"Ummm...em...bài tập..."
Khi tâm trí đang ngừng hoạt động, James không thể phản ứng gì cả nhưng cậu cảm thấy biết ơn vì cơ thể phản ứng nhanh hơn não, cậu chạy đi nhanh nhất có thể đến nơi an toàn. Trong khi Net vẫn còn choáng váng trước những vết mẩn đỏ dễ thương mà anh nhìn thấy ở James, anh nhận ra rằng mình có thể có cơ hội hẹn hò với người mình yêu.
"Cậu ấy dễ thương lắm đúng không?"
Net mỉm cười một mình, cúi xuống vuốt ve bộ lông bồng bềnh của Teddy nhưng Teddy không muốn trả lời. Một lúc sau, cuối cùng Net cũng nhớ ra mình phải mang quả bóng trở lại sân, anh chạy trở lại sân sau khi nhìn lại hướng James đã chạy đi..
BẠN ĐANG ĐỌC
A little about NetJames
Short StoryĐây là nơi tổng hợp những shortfic mình lụm lặt trên X về NJ 👉👈