Net's Birthday

74 12 2
                                    

Yeah...quà trễ cho sinh nhật P'Net nhoa 😘

_____________

Hôm nay anh đã có một ngày rất mệt nhưng cũng rất vui vì hôm nay là sinh nhật của anh. Anh vừa trở về sau buổi tổ chức sinh nhật cùng Nong JJ và người hâm mộ. Nong đến dự buổi fanmeeting sinh nhật của anh và chuẩn bị bất ngờ cho anh ấy. Nong đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật cho anh và Net thực sự đánh giá cao nó.

Nhưng sâu tận đáy lòng, Net cảm thấy hơi buồn một chút. Mọi người trong công ty đều chúc anh nhưng duy nhất chỉ có một người chưa chúc anh. Và người đó chính là James. Lúc trước, cậu sẽ đến buổi họp mặt fan của Net và làm anh ngạc nhiên. Nhưng bây giờ vì hoàn cảnh nên họ không thể làm được điều đó nữa.

Net đã kiểm tra điện thoại. Vẫn không có thông báo gì từ James. Có lẽ James bận tập luyện cho nhóm nhạc nên Net không muốn làm phiền James.

Vừa bước ra khỏi xe, anh nhận được cuộc gọi từ ai đó. Anh tưởng đó là James nhưng hóa ra lại là P'Ker.

“Có chuyện gì vậy mae?”

“Đã đến nơi an toàn chưa, luk ?”

“Khub mae, em vừa mới đến nhà”

“Vậy thì ổn rồi. Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé? Và đồng thời hãy vui vẻ nhé hehe”

“Vui vẻ? Ý mae là gì?”

“Chút nữa em sẽ biết thôi. Bây giờ em đã về đến nhà, coi như chị đã hoàn thành nhiệm vụ hôm nay nha. Chúc ngủ ngon và chúc mừng sinh nhật lần nữa. Tạm biệt"

"….Vâng, tạm biệt”

‘P'Ker có ý gì khi P'Ker bảo vui vẻ?’

Net trầm ngâm suy nghĩ khi bước đến trước cửa nhà. Anh tra chìa khóa vào để mở cửa nhưng sau đó anh nhận ra cửa không khóa.

‘Ủa sao cửa lại không khóa? Mình nhớ mình đã khóa cửa trước khi ra khỏi nhà mà. Có lẽ mae vào nhà dọn dẹp rồi lại quên khóa cửa’

Khi Net mở cửa nhà,anh giật mình vì có sự xuất hiện của ai đó trong phòng khách. Anh nhìn thấy ai đó đang đứng đối diện với anh, trên tay đang cầm một chiếc bánh. Khi nhìn thấy khuôn mặt của người cầm bánh, trên môi Net bắt đầu nở nụ cười.

Cuối cùng người anh chờ đợi nhất cũng xuất hiện trước mặt anh. Anh bước về phía người đó với cảm giác rạo rực trong lòng. Khi anh đến gần hơn, người đó đã hát Happy Birthday cho anh.

“Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday to the love of my life, P’Net Siraphop Manithikhun. Happy birthday to you~”

“Em đang ở đây, Ter. Anh tưởng hôm nay em bận tập luyện.”

“Vâng, hôm nay em có buổi tập nhưng em đã xin về sớm. Bởi vì em muốn tổ chức sinh nhật cho người đặc biệt của mình…”

“…hơn nữa, em rất tiếc vì lần này em không có thể ở đó với anh. Em thực sự muốn ở đó nhưng anh cũng biết hoàn cảnh của chúng ta mà phải không? Em…"

“Suỵt không sao đâu Ter, anh hiểu mà. Chỉ cần bây giờ em ở đây với anh, anh rất hạnh phúc rồi…”

“… nhưng chờ đã, Chuchu với Dollar đâu rồi?  Em có bị dị ứng với lông mèo không? Em có ổn khi ở trong đây chứ?”

“Đừng lo lắng về điều đó. Em đã nói với Mae rằng em muốn tạo một bất ngờ cho anh nên Mae đưa cả Chuchu và Dollar đến nhà cô ấy và giúp dọn dẹp nhà cửa một chút”

“Anh hiểu rồi, hèn chi ngôi nhà lại yên tĩnh đến thế”

“Được rồi bây giờ, anh hãy ước và thổi nến đi kha~”

Net nhắm mắt lại để ước. Anh đã ước về sự nghiệp của mình tại buổi fanmeet trước đó nên bây giờ anh chỉ muốn ước về cuộc sống cá nhân của mình. Anh ước gì anh và James sẽ ở bên nhau trong thời gian tới. Mặc dù hành trình trở thành cặp đôi trên màn ảnh của họ đã dừng lại nhưng mối quan hệ của họ sẽ không dừng lại ở ngoài đời. Net đã mở mắt khi thực hiện xong điều ước.

“Em có thể biết mong muốn của anh là gì không?”

"Đó là bí mật. Điều ước sẽ không xảy ra nếu anh nói với em đâu”

"Vâng….”

“Vậy bây giờ anh có thể hỏi món quà của anh ở đâu không na?”

“Quà của anh hả? Món quà của anh đang ở ngay trước mặt anh na”

“Thật vậy sao? Wow thật là một món quà đẹp. Vậy anh có thể mở quà của mình được không?”

"Anh còn chờ gì nữa? Món quà của anh đã sẵn sàng để anh mở”

"Như lời em nói nha”

Net bế James theo kiểu công chúa rồi đi về phía phòng anh. Anh nóng lòng muốn ‘mở’ món quà của mình lắm rồi.

‘Vậy đây là điều mà P'Ker muốn nói. Mình hiểu rồi. Tối nay em sẽ có rất nhiều niềm vui như chị mong muốn, P'Ker’

_________________
Chuyện nhiêu đó thui, bà tác giả viết tới đó thui chứ không có đoạn sau đâu ạ 😢

Tui cũng không viết H giỏi đâu nên dừng ở đây nhoa, mọi người hãy tưởng tượng cảnh sau đi ạ, heheheheehe 👉👈

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

A little about NetJames Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ