Warning: lowercase, super short chap
-------------------
đã quá muộn khi james ra khỏi chiếc giường êm ái, vì net đã đứng trước cửa phòng. cậu hối hận vì quyết định ngửi mùi hương của anh từ trên giường, nhưng cậu vẫn phải đối mặt với phi của mình. james bước xuống cầu thang và nhìn chủ nhân căn phòng, cậu không đọc được gì trên khuôn mặt ấy.“em…xin lỗi vì đã không nói với anh trước khi em đến. em tưởng đồ của em để ở đây.”
james lặp lại cái cớ mà cậu vừa bịa ra nhưng net tỏ ra không quan tâm như thể cậu không có ở đó.
“ở trên giường của anh?”
“em không thể tìm thấy nó ở đâu cả, em tưởng nó ở trên lầu…”
căn phòng trở nên im lặng. james ghét bầu không khí yên tĩnh này, cậu nhìn xuống sàn nhà để tránh ánh mắt của net, như muốn thoát khỏi nỗi buồn: cậu cảm thấy nước mắt sẽ rơi bất cứ lúc nào nếu cứ nhìn anh. phản ứng của net khiến cậu nhận ra đã đến lúc, cậu chậm rãi lấy chìa khóa trong túi ra đưa cho net.
“em…nghĩ nên trả lại cái này cho anh”
net nhìn chùm chiếc chìa khóa đó, anh vẫn nhớ mình đã hạnh phúc thế nào khi đưa chúng cho james, và bây giờ anh nhìn thấy chúng trên đôi bàn tay run rẩy của james. net thở dài. james nhắm mắt lại trước khi cảm nhận được bất kỳ hành động nào từ net, chỉ cần nghe thấy một tiếng thở dài thôi cũng đã quá đau đớn. cậu tưởng chìa khóa sẽ bị lấy đi nhưng rồi cậu lại rơi vào vòng tay của net.
hơn một tháng, đã hơn một tháng họ không ôm nhau, hơi ấm đối với james vừa quen vừa lạ, cậu biết rõ mình rất nhớ cái ôm của anh. cậu đứng yên để chấp nhận nó.
“cứ giữ nó đi em”
“p'net…”
giống như mỗi lần ôm nhau, net nhẹ nhàng vuốt tóc james và ngửi mùi hương của cậu từ bên cạnh cổ cậu, không thể nói rằng anh nhớ nong yêu thích của mình đến mức nào, mắt anh đã đỏ hoe vì hơi ấm và mùi hương của cậu.
“hãy đến bất cứ khi nào em muốn…anh luôn ở đây vì em.”
james cảm nhận được giọng nói rung lên từ vai mình, anh biết net đang cố gắng không khóc đến mức nào, vì cậy cũng giống như anh; cậu lặng lẽ gật đầu rồi ôm chặt lấy cánh tay của net.
‘I love you, i always do’
họ thì thầm với nhau trong lòng, mong khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi mãi.
_________
Yeahhh...chap này coi như thay lên nổi lòng hen...🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
A little about NetJames
Short StoryĐây là nơi tổng hợp những shortfic mình lụm lặt trên X về NJ 👉👈