Why me?

66 9 0
                                    

Ngày Valentine….

Một ngày mà tất cả đều chờ đợi, để tặng một thứ gì đó đến người mình yêu, để nhận được thứ gì đó từ người ngưỡng mộ hoặc chỉ để được tỏ tình với ai đó.

Mỗi trường đều có truyền thống riêng về việc tổ chức ngày lễ tình nhân ở trường trong nhiều năm qua.

Hầu hết các trường đều tổ chức ngày Valentine bằng việc tặng sô cô la hoặc hoa hồng cho người ấy hoặc thậm chí để đồ đó vào tủ đựng đồ của người ấy. Nhưng ngôi trường tôi đang theo bây giờ thì khác.

“Net, Net”

“Cái gì, Thomas?”

“Mày có ý định dán sticker lên tủ đựng đồ của ai chưa?”

“Tao vẫn chưa biết”

“Đừng nói dối, trong trường này mày không thích ai à?Mày đẹp trai như vậy. Tao cá chắc sẽ có hàng tá người đang chờ để nhận được sticker từ mày đó”

Thật ra tôi đã có nhưng tôi không chắc có thể gặp lại được người ấy không…

Nhưng trước đó, bạn có nghe rồi chứ? Đúng, ngôi trường này có cách riêng để tổ chức ngày Valentine. Họ sẽ dán những miếng sticker tình yêu bên tủ đựng đồ của người mà mình yêu. Khi chuyển đến ngôi trường vào đầu năm nay, tôi thấy khá sốc vì truyền thống của nó khác với những ngôi trường tôi đã theo học trước đây.

Bây giờ tôi cảm thấy cái truyền thống này tốt hơn nhiều, chúng tôi không cần phải chi nhiều tiền cho những thứ đó. Chỉ cần dán một miếng sticker tình yêu lên tủ đựng đồ của người bạn yêu là xong. Nhưng có một số điều khác về sticker tình yêu.

“Mày muốn giữ bí mật thì cũng được thôi. Nhưng hãy nhớ, không sử dụng sticker tình yêu màu đen, nó chỉ thuộc về…”

“Yeahh tao biết. Sticker tình yêu màu đen chỉ thuộc về James Supamongkon. Mày không cần phải nhắc tao nhiều lần đâu”

James Supamongkon là học sinh nổi tiếng nhất trường này. Cậu ấy cũng không phải là cậu bé hư, một động viên nổi tiếng hay thậm chí là một cậu bé thông minh gì cả. Cậu ấy chỉ là người khá tuyệt, luôn để tâm đến công việc của mình mà không làm phiền đến các học sinh khác.

Ở ngôi trường này, màu đen chỉ thuộc về cậu ấy. Bởi vì màu đen là màu của cậu. Cậu ấy luôn mặc đồ đen khi đến trường. Cậu ấy cũng đến trường bằng chiếc siêu xe màu đen của mình. Nghĩ đến James là liên tưởng đến những thứ màu đen nhưng cậu ấy vẫn tỏa sáng trong mắt mọi người. Hầu như tất cả mọi người trong trường đều yêu mến cậu ấy, kể cả các chàng trai.

Mọi người trong trường đều mong muốn có được sticker màu đen từ James. Nhưng theo những gì tôi nghe được thì chưa có một ai từng nhận được miếng sticker tình yêu màu đen từ cậu ấy cả. James không bao giờ đưa miếng sticker tình yêu màu đen của mình cho bất kỳ ai.

Khi Net và Thomas đến lớp, họ đã thấy có một đống sô cô la trên bàn của Net.

“Oh hỏ, Net. Mày có người hâm mộ bí mật nè”

‘Sô cô la trắng? Không một ai trong trường biết mình thích sô cô la trắng hơn sô cô la thông thường cả. Có lẽ chỉ là sự trùng hợp thôi'

A little about NetJames Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ