[Chương 6] Li khai.

25 4 0
                                    

【 Ngôi kể thứ nhất-dưới góc nhìn của Rimuru 】

Tôi đang ở trong tình thế khá là...ờm nói sao nhỉ, bực bội? Đúng rồi tôi cảm thấy khó chịu và bực bội khi bọn họ lăng mạ anh ta như thế. Nhưng anh ta chẳng nói gì cả, chỉ ngồi đó, kế bên tôi trong khi gương mặt vẫn lạnh tanh như thể chuyện không liên quan đến anh ta mặc dù chính anh ta là người mang tôi về đây. Oi oi lên tiếng đi chứ tên vô trách nhiệm !

Nhưng sau một hồi tôi nghĩ lại một tí và thừa nhận rằng sự im lặng của anh ta thật sự là một hành động thông minh. Nhường nhịn đúng lúc đúng là không phải dạng vừa mà.

Bọn họ hình như do không có gì làm hay sao á, hết trách móc anh ta xong rồi giờ lại quay sang tôi. Gì dậy trời, chuyển đối tượng cho có cảm hứng chửi tiếp à!? Tôi cau có khó chịu, nói thật tôi không ưa cái tên Phong trụ gì gì đó tí nào, hắn cứ moi móc qua tôi một cách thô lỗ, hắn khiến tôi thực sự bực mình không thôi.

Trong nhóm trụ cột đó tôi chỉ để ý được một người, đó là Thủy trụ Izawa Mizu. Không phải vì vẻ ngoài xinh đẹp đâu mà là vì cái cách cô ấy hỏi chuyện tôi. Khiêm nhường, lịch sự, tinh tế và tôi có cảm nhận rằng cô ấy thật sự muốn hiểu tôi đang nghĩ gì.

Cứ như thế, hai chúng tôi ngồi im lặng suốt buổi. Tôi nghĩ rằng mình không nên gây rắc rối cho Yoriichi. Tính ra anh ấy giúp tôi nhiều đấy chứ, sức mạnh của tôi đã hồi phục kha khá rồi nên san phẳng chỗ này chắc cũng không vấn đề gì.

Một con quạ đen¹ bay vào:

" Tin giật gân, tin giật gân đây! Tsukiguni Michikatsu, anh trai của Tsugikuni Yoriichi đã phản bội tổ chức và quy phục chúa quỷ dưới cái tên Kokushibo."

Nó bay vòng vòng rồi đáp xuống tay người đàn ông đó sau đó la thét lên như chưa từng được la, la nhiệt tình, la hết mình. Đúng ra thì tôi không có màng nhĩ nhưng giờ tôi cảm thấy đau tai hẳn ra.

'Ôi trời, la chưa xong à?'

' Ciel à, theo cô thì có nên luộc con quạ này lên không?'

<< Ngài thèm thịt quạ ạ?>>

' Không, ta chỉ muốn khiến nó im lặng lại thôi. Ta hoàn toàn có thể dùng thống trị nhưng có thể nhưng người nầy có thể "hít ké" mà "đi luôn" cũng không chừng.'

' Mà thôi khỏi luộc vậy, dù gì thì quạ đen cũng là sinh vật được ghi nhận trong Sách đỏ quốc gia² nên đành cho nó sống thêm vài ba năm vậy.'

<< à...vâng...>>

Không hiểu sao Ciel lại trả lời tôi một cách máy móc như đang chán nản, có lẽ là do tôi chăng?

Nhưng thôi, quay lại với cuộc nói chuyện...à không ,chửi lộn mới đúng. Tôi cảm thấy khá là mắc cười khi thấy cái tên phong trụ nhảy dựng lên, gương mặt thì trông thốn không chịu được. Nhưng có lẽ tôi không nên cười khi người ân nhân bên cạnh sắc mặt cũng đã thay đổi từ bao giờ, không phải là vẻ lạnh tanh, vô cảm nữa mà hiện tại đang tròn mắt ngạc nhiên khi nghe thông báo từ con quạ.

Tiếp theo là vô số lời chỉ trích, họ không thể chấp nhận được đều như thế nầy, không thể chấp nhận việc người thầy đáng kính của mình lại là em trai của một thượng quỷ vì họ là những con người ghét quỷ nhất thế gian.

[ Tensura x KNY] Luật Hoàn ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ