[ Chương 1] Phồn thịnh- Sự cố

432 32 11
                                    

-Ngày 1/4/3587- Tại Tempest .

Trong một căn phòng rộng lớn hoa lệ.

" Rimuru_sama! Mọi thứ đều ổn thỏa."

Người có mái tóc đỏ quỳ gối cung kính không ai khác chính  là Benmaru, là 1 trong Thập nhị thủ hộ vương của Tempest. Người quản lí chỉ huy quân sự của Tempest, 1 trong những người quyền lực nhất dưới trướng Rimuru Tempest.

" Được rồi, cám ơn ngươi! Benimaru."

Một người có thân hình của 1 cô bé 16 tuổi, thân hình mảnh mai, mái tóc xanh bạc tuyệt đẹp, ngũ quan thanh tú cùng với đôi mắt màu Hổ phách. Cả người toát lên khí chất quân vương, quyến rũ đến kì lạ.

Nhưng trớ trêu thay đấy không phải là 1 cô gái xinh đẹp với vẻ ngoài của thiên thần mà là 1 con slime với 1 sức mạnh sớm đã vượt qua các chân long. À vâng đến đây chắc hẳn ai cũng biết là ai rồi đấy! Cậu ta là Rimuru Tempest, người bảo hộ rừng Đại ngàn Jura, người xây dựng nên 1 quốc gia hùng mạnh với sự phát triển vượt bậc từ công nghệ đến đời sống và cả về quân sự, 1 cường quốc kinh tế. Từ 1 cái làng Goblin hoang tàn giờ đây đã phát triển với chính sách đối nội đối ngoại khôn ngoan và khéo léo và tinh thần hòa hảo với tất cả các chủng tộc biến nơi nầy thành 1 nơi đáng sống nhất Tensura .

Nhưng ở đâu cũng vậy, luôn có những lũ " dòi bọ" luôn nhăm nhe chống phá vì lòng tham của chúng và mỗi lần như thế các thuộc hạ của cậu chỉ cần " huýt" một phát là hẹo thôi.

" Đã hơn 1000 năm rồi nhỉ? nơi nầy phát triển nhanh hơn dự định của mình nhiều! Mà cũng nhờ họ đồng tận tâm tận lực , thật biết ơn vì điều... "

<< PHỦ ĐỊNH!!! Mọi sự phát triển điều đi theo đúng dự tính. Báo cáo không xác nhận việc tính toán sai mức độ phát triển. Báo cáo không phát hiện ra lỗi.>>

Ciel nói 1 tràn báo cáo dồn dập vào Rimuru khiến cậu không nói nên lời. Nói đúng hơn là méo biết nói gì với cô luôn.

< Thôi đi Ciel , cô đừng khịa tôi nữa được không?>

<<Báo cáo: không thể thưa ngài!>>

Câu trả lời khiến cậu như nghẹn cả họng * bất lực_ing*

Rimuru quay ra sau đối mặt với Benimaru nói:

" Cậu đi ra ngoài trước đi Benimaru. Ta sẽ tìm cậu sau!"

Benimaru cung kính đáp lại:

" Vâng. thế thần xin phép lui trước thưa Rimuru_ sama"

Benimaru rời đi để lại Rimuru một mình trong phòng, à với một núi giấy tờ nữa (๑•﹏•)

" Aaaaaaa~ Sao lại nhiều thế nầy, làm vua không sướng gì cả. Ta mệt quả Ciel ..."

<<Báo cáo: Cá thể slime không biết mệt.>>

Rimuru ngồi vào bàn than vãn nhưng lại nhận lại câu trả lời như gáo nước lạnh của Ciel dội thẳng vào mặt khiến cậu chẳng biết nói gì luôn
*chán méo muốn nói*

" Thôi mà.... cô không thương ta nữa à Ciel ? Cô phũ ta tới vậy rồi à!?"

Rimuru vừa nói vừa tròn xoe mắt hệt như sắp khóc

[ Tensura x KNY] Luật Hoàn ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ