Sự kiện thứ hai mặc dù tuy nó diễn ra vào buổi chiều nhưng vẫn đông đúc không kém. Nếu đây chứng tỏ là dấu hiệu cho thấy việc anh ấy sẽ thu hút được bao nhiêu người tới lễ hội, Lạc Quân Giao có thể hiểu tại sao mọi người lại yêu thích để xem anh đến vậy. Có lẽ, cô tự nhủ, đó là bởi vì anh là người dân địa phương. Nhưng mặc dù có rất nhiều giọng nói xung quanh cô là người I, cũng có một chút những giọng vùng miền khác đáng kể ở bên.
Lần này Lạc Quân Giao trốn ở phía sau, cảm giác nôn nao của cô may mắn thay chỉ còn là một tiếng vọng xa xăm nhưng bất kể điều gì đã xảy ra - hoặc không xảy ra vào đêm hôm qua, việc gặp lại Lâm Nhược Vũ sẽ vô cùng xấu hổ. Mặc dù, nếu xảy ra chuyện họ đã làm tình (ngay cả trong trí tưởng tượng của cô, Lạc Quân Giao cũng không nghĩ đây thực sự là cách diễn đạt đúng đắn) cô sẽ buộc anh phải giữ lời hứa. Nhưng thật tệ hại - thật bi thảm- thật sự, sao cô có thể say đến mức không thể chắc liệu điều đó có xảy ra hay chưa! Giả sử cô đã trao trinh tiết của mình cho người đàn ông mà cô luôn muốn có được nó hơn bất kì ai mà không hề hay biết? Cô biết những gì cô dành cho anh không phải là tình yêu thật sự, mà đó là kiểu tán tỉnh mà những cô gái trẻ thưởng dành cho nghệ sĩ ca sĩ hay ngôi sao nổi tiếng là thần tượng của họ. Bất tỉnh trong quá trình này đúng là không thể tha thứ được.
Monica đã đồng ý rằng cô ấy sẽ đến gần phía trước hơn để có thể tóm lấy anh ấy và hỏi trước khi mọi người có đến quán rượu. Lạc Quân Giao cần biết càng sớm càng tốt, và trong khi cô và Monica cùng đồng ý rằng sau này sẽ uống vài ly hoặc vài ngụm sẽ dễ hỏi hơn, câu trả lời có thể không được như ý hoặc dẫn tới một câu chuyện khác. Cả hai người phụ nữ đồng ý rằng vì lợi ích cho gan của mình, họ không nên ở quán rượu quá lâu.
"Vậy thì chị định nói cái quái gì?" Cuộc nói chuyện đã diễn ra được một thời gian.
"Thế còn 'Anh đã từng quan hệ với một cô gái nào còn trinh chưa, và nếu có thì khi nào' ". Monica gợi ý.
Lạc Quân Giao đã bị sốc vài giây trước khi cô nhận ra rằng Monica chỉ đang nói giỡn thôi: "Tại sao nói lòng vòng như thế, Monica, tại sao không hỏi thẳng đi." Lạc Quân Giao bây giờ đã bật cười, đúng như Monica mong muốn cô nên như thế. Nhưng có một chút cuồng loạn quá khích trong đó.
Cô ấy thử lại lần nữa: "Thế còn 'Anh đã bao giờ diễn những cảnh sex trong sách của mình chưa, và nếu có thì khi nào?' ".
Lạc Quân Giao ngừng cười và phẫn nộ: "Không có cảnh sex nào trong sách của anh ấy cho chúng ta manh mối hết."
Monica nhún vai: "Xin lỗi, chị chưa đọc."
"Đó là điều hiển nhiên."
"Từ đã, chị đang giúp em làm một việc, đừng quên như vậy."
Lạc Quân Giao hạ giọng xuống: "Em xin lỗi, là do em hư hỏng mới dẫn đến chuyện như thế. Em thực sự nên thoát ra khỏi chuyện này. Tại sao chị nên phải tự thấy xấu hổ vì em? Giá như em không phải đứa ngốc như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Lá Thư Tình (H)
RomanceMình dịch tiểu thuyết lãng mạn nước ngoài. Chuyện rất nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn, có H khá táo bạo. Nam chính giống sói, nữ chính nhút nhát, bình thường cũng chỉ đọc ngôn tình Trung Quốc. Nay tìm hiểu về tiểu thuyết lãng mạn của quốc gia khác khô...