✨ Plot của Choker: Vỗ béo người yêu liệu có khó không ?
Ở giới đấu trường thể thao chuyên nghiệp của tựa game Liên minh huyền thoại ai mà không biết tới hai gương mặt tuyển thủ đi đường giữa Jeong "Chovy" Jihoon và Lee "Faker" Sanghyeok của khu vực LCK chứ.
Một bên là "Quỷ vương bất tử" của quý công ty viễn thông T1 và một bên là tài năng trẻ đường giữa của ngài tập đoàn hội tụ các anh trai giao diện vừa phố vừa tài GenG. Chả hiểu xuất phát từ khi nào mà mối thâm thù của hai nhà này luôn là tâm điểm của mọi trang báo. Cứ hễ hai nhà này có trận đấu so tài thì y rằng không thể tốn ít giấy ít mực cho được.
Hơn thế, các fan hâm mộ của cả hai đội tuyển cũng nhiệt tình chả kém gì cánh nhà báo là bao. Không chút nề hà mài mòn chiếc bàn phím trước mắt để bảo vệ "thần tượng" của mình hết mức trước voi số các bình luận gây war, cắn xé nhau tưng bừng ở những bài đăng công khai, những fanpage chiến thần "mõm".
Mà dù biết độc hại nhưng vẫn thả một sự phẫn nộ vào mấy câu khích đểu bẩn hay bị ụp nồi ở LCK confession chẳng hạn, vân vân và mây mây...
Bên cạnh đó cũng có ty tỷ những cái tin đồn về hai nhân vật tâm điểm luôn chiếm vị trí hotsearch trên các nền tảng rằng họ cũng chỉ đang giả bộ tử tế với nhau trước ống kính thôi chứ thực chất cũng căm ghét đối thủ, thù địch nhau giống như fan của hai đội vậy.
Fan couple thì khỏi phải nói, hai từ "hết cứu" chắc là cụm từ miêu tả dễ hiểu nhất khi nhìn cách họ thực sự coi OTP "tình lửa bập bùng" nhất nhì cái thuyền phà ngang trái của LCK, xem kĩ năng dí nhau tới bến của hai midlaner như một loại ke hít lấy hít để vô tư vừa chấm nước mắt vừa mở miệng cười hơ hớ, lạc quan cứ phải gọi là hơn cả bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.
Mà giấc mơ của các mẻ delulu tới rồi đây. Về phần hai con người Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok.
Bí mật lớn nhất của bọn họ: Cả hai là người yêu của nhau. Là thật đấy, không giỡn đâu.
Hai con mèo cam - đen được fan âu yếm đặt biệt danh cho thực sự đã thầm kín bên nhau ngót nghét hơn một năm trời rồi. Thông tin này vẫn là tuyệt mật, chỉ nội bộ của hai bên đội tuyển biết được.
Tin vui, họ yêu nhau. Tin buồn, họ ếu công khai làm quạt chờ dịp mặc váy phù dâu mòn đít.
Lý do thì khỏi bàn rồi, lộ ra thì bọn họ không chỉ gặp rắc rối to thôi đâu, mà đó chắc chắn sẽ là tin tức chấn động địa cầu ấy không chừng.
Vì sức ảnh hưởng của anh người yêu Jeong Jihoon Không Hề Nhỏ, mang thân phận quỷ vương bất tử siêu cấp tầm cỡ vũ trụ, danh tiếng vượt qua cả giới LOL Esport nói riêng từ lâu.
Còn tình yêu nhỏ của Lee Sanghyeok cũng là kẻ đứng đầu một giáo phái manh tên "Church of Chovy" cũng có tiếng tăm lẫy lừng cùng vô số các con chiên trung thành.
Lộ ra không sợ tụi xì trây dè bỉ, không sợ gia đình ngăn cản vì cả hai nhà đã ngấm ngầm thành thông gia. Điều đáng lo nhất chỉ là sợ 7749 mối quan hệ của anh mèo chực chạy tới bóp cổ Jeong Jihoon vì là kẻ may mắn có được trái tim thần tượng của bọn họ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK Collection] • Ở Vũ Trụ Nào Đó, Họ Thực Sự Yêu Nhau
Fanfiction• Tên cũ : [LCK Collection] • Các Plot Về OTPs Tôi Yêu • Viết xàm viết nhăng viết quậy 🙏🏻 Tổng hợp các shortfic hoặc là các plot hay ho mình sẽ có thể triển trong tương lai🍀 • Sẽ xuất hiện ngẫu nhiên các cặp sau: Guria - Choker (Jeonglee) - On2eu...