• Plot của Defiko

789 41 8
                                    

✨ Plot của Defiko: Bí mật của Điền Dã

Tạch tạch tạch - Tiếng từng chiếc móng tay gãy đứt cứ lách cách kêu lên trong khoang miệng của Điền Dã. Sự lo lắng tăng lên ngày một nhanh chóng trong tâm trí, cơn sợ hãi muốn siết chặt khí quản. Dồn dập, bức bối đan xen âm thanh tách tách ngày càng vội vàng hơn.

-"AH !"

Điền Dã khẽ giật nảy kêu lên. Lúc này em mới định thần lại, đôi mắt nhìn xuống từng đầu ngón tay bị cắn nham nhở đến mức bật ra máu. Cả người vô lực như mất đi phân nửa linh hồn, thất thần dựa vào vách tường từ từ trượt xuống. Em ôm chân bó gối dưới nền gạch trắng muốt mà lạnh lẽo đến lạ.

Tròng mắt mất đi tiêu cực nhìn lên phía trần nhà trong vô định.

Xong đời mày rồi Điền Dã. Cái bí mật nhất quyết buộc phải giữ kín đấy, bị phát hiện ra mất rồi...
.
.
.
.

-"Bác sĩ Điền chào em, cùng đón một ngày mới tràn đầy năng lượng nào."

-"Chào chị Ming, chị cũng vậy nhé."

Nở một nụ cười ngọt ngào trên môi lễ phép cúi người chào ở sảnh lễ tân. Mang trên mình vẻ ngoài ưa nhìn cùng vóc dáng nhỏ nhắn dễ thương, tính khí hòa đồng ngay thẳng của em đã ghi điểm tuyệt đối của khá nhiều anh chị đồng nghiệp.

Một bác sĩ trẻ mà bất kì trai gái đều muốn cưng nựng ở chốn bệnh viện A nơi hiện tại đang tác nghiệp đã ít nhiều được bảy năm tròn trĩnh.

Tian Ye (Điền Dã) - 30 tuổi.

Hay được gọi bằng cái tên "Meiko" gần gũi hiện đang là nhân viên phòng lab của toà viện khoa học. Bằng kiến thức khổng lồ về ngành hoá dược, bằng cấp tiến sĩ sáng lạn đạt từ khi còn rất trẻ và sự chăm chỉ khổ luyện.

Thì dù Điền Dã là người ngoại quốc nhưng nhân tài top 1 y dược của đại học Seoul, và sử dụng tiếng Hàn thuần thục như người bản địa thì cũng trở thành ngoại lệ lọt thẳng vào mắt xanh của các y tiến sĩ nơi em thực tập nay đã trở thành bác sĩ tạm trú.

"Kiêu ngạo là đặc quyền của kẻ mạnh"

Bởi vậy chả có lý gì mà em phải kiêng dè, nhún vai vô cùng tự tin về bản thân mình.

"Đến cả lý lịch giả em còn có thể vượt qua trót lọt thì ôm trong mình cái bí mật này cũng sẽ dễ dàng như vậy thôi."

Và vốn nghĩ không làm gì trái với lương tâm thì mọi chuyện sẽ ổn thôi, mang dáng vẻ của một chú thỏ con nhưng để lăn lộn với đủ tình huống trên cái cuộc đời này thì thỏ Điền không dễ để kẻ khác có thể động chạm vào bản thân mình đâu.

Nhưng đời mà, đôi khi nó xảy ra những chuyện mà em chả thể lường tới, không phải khi nào cũng theo ý ta mong muốn. Nguồn cơn cho câu chuyện khiến Điền Dã đau đầu khổ sở suốt ngày qua bắt đầu từ khi hình bóng của vị tân trưởng khoa mới xuất hiện, chuyện xảy ra từ 2 năm về trước.

Sau những lùm xùm về người cựu trưởng khoa với một số quan chức lớn khác có dính dáng đến vụ tham nhũng chấn động đã bị ép từ chức song đào thải khỏi ngành.

[LCK Collection] • Ở Vũ Trụ Nào Đó, Họ Thực Sự Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ