✨️ Short Choker: Quá khứ và Hiện Tại
• Thiết lập: Thế giới EABO, đã kết đôiLee Sanghyeok sau khi niếm trải mùi vị của một loạt cơn dày vò không lối thoát, cơ thể quân sĩ quật cường ấy cũng đến lúc muốn buông xuôi. Mặc cho con quái vật điên cuồng nhấm nháp khắp nơi trên thân hình đã không còn sót lại vết tích lành lặn.
Cổ họng bỏng cháy vì rên la quá độ, giờ chỉ còn bất lực hít thở để hô hấp giữa cái nóng điên người mà cả hai tạo thành. Hương hoa hồng nồng nặc trộn cùng hương hổ phách gay mũi của Enigma làm bầu không gian trở nên mất kiểm soát.
"Nhìn tôi"
Lee Sanghyeok đau đớn cau mày, bàn tay gân guốc nắm lấy chân tóc kéo mạnh da đầu khiến anh không thể nào né tránh. Bắt ép nhìn vào thẳng vào con ngươi sâu thẳm như đáy vực của gã điên. Anh nhắm mắt không muốn tin, rằng bản thân đã thua cược. Thảm bại dưới tay của kẻ đã từng bị mình đánh bại...
"Dừng tay !"
Lại là kẻ nhiều chuyện lì lợm này, hắn tặc lưỡi vứt mạnh một tên quân sĩ khác đã bất tỉnh từ khi nào, gương mặt chi chít bầm tím không thểnhận ra ai với ai xuống đất.
Jeong Jihoon lúc còn trong trại tập huấn vô cùng ngông cuồng, hắn không bao giờ chấp nhận bọn tép riu dám thốt ra những lời sỉ nhục về hắn. Bởi vậy việc đánh cho chúng nó một bài học nhớ đời cũng là chuyện trước sau cũng sẽ làm.
Tưởng cậy mình là Alpha thì dám vênh mặt sao ?
Trong số đó chỉ duy một kẻ chưa được nếm thử vài bài học tương tác ấy. Là anh ta - Lee Sanghyeok, gã khoá trên trông như con mọt sách không hơn không kém.
Luôn đứng nhất bảng các hạng mục tập luyện, là quân nhân ưu tú trong tương lai. Jeong Jihoon không quan tâm anh ta, hiện tại hắn đang vô cùng khó chịu.
Khuôn mặt lạnh lùng vô cảm, ra vẻ cao thượng nghĩa hiệp như Phật giang tay cứu giúp của anh ta càng làm hắn thêm phần sôi máu.
"Cậu bị kỉ luật."
"Vậy tiểu đội trưởng sẽ là người phạt tôi sao ?"
Với chất giọng mỉa mai, một câu nói tưởng giỡn. Không ngờ anh thực sự xắn áo lên vào thế thủ thật. Một trận đấu mà thân thủ cả hai đều suýt soát, và người cao hơn hẳn Lee Sanghyeok một cái đầu lại bị quật ngã xuống nền cát trong một nốt nhạc.
Mùi hoa hồng thông thường tỏa ra nhàn nhạt nay lại trở nên gay gắt, cảm tưởng có hàng nghìn chiếc gai nhọn đâm vào tứ chi khiến hắn không thể động đậy.
Ánh mắt thờ ơ từ phía trên nhìn xuống nhìn hắn, đầy khinh bỉ.
Lee Sanghyeok chỉ cài lại ống tay áo phủi nhẹ, liền gọi thêm vài người giúp khiêng mấy cậu bạn bị hắn đánh cho la liệt vào phòng y tế. Trước khi rời đi, anh bước tới cạnh hắn thêm một lần nữa chỉ ôn tồn nói.
"Không phải kẻ mạnh nào cũng chọn bạo lực làm phương án giải quyết vấn đề."
Và chìa tay ra trước mắt hắn với hàm ý nâng người đàn em dậy dù khuôn mặt không biến sắc.
"Nhớ lấy lời tôi, quân sĩ Jeong."
Kể từ khi đó, suy nghĩ đối nghịch trong tư tưởng lại hóa thành sự thú vị nhất thời. Và rồi, hắn đã phát hiện ra một bí mật kinh khủng.
...
"Tôi sẽ làm cho anh cảm thấy hối hận khi đã đỡ tôi lên."
Nói là làm, Jeong Jihoon lật người đàn anh úp xuống, để lộ ra tuyến thể như cánh hoa hồng xinh đẹp yên vị trên chiếc gáy trắng nõn. Nhận thực được nguy hiểm, anh lập tức gào lên.
"Địt mẹ Jeong Jihoon dừng lại !! Không được ! Làm nhục tôi sao cũng được nhưng tuyệt đối không- Áh !!"
Hắn không phải Alpha thông thường, càng không phải Omega. Jeong Jihoon là thứ gì khác mà Lee Sanghyeok chưa hề hay biết. Nhưng việc hai thứ tin tức tố mạnh gần như tương đương lại không xảy bài xích khiến anh trở nên hoảng loạn hiếm thấy, yếu ớt che lại gáy của mình như bức tường phòng ngự cuối cùng.
Là danh dự của một Alpha.
"Ngây thơ thật đấy, Lee Sanghyeok."
Tóm lấy chiếc cổ đè mạnh xuống, hắn vẫn đang rất kiên nhẫn với anh, hôn lên mu bàn tay và vành tai đang run rẩy bừng đỏ mà thủ thỉ rằng:
Quy phục đi, Alpha.
Tách... Một giọt máu chảy xuống đệm mềm.
Hắn sẽ khiến anh chỉ có thể hướng ánh mắt đấy chỉ riêng mình "Chovy", không thể sống thiếu Jeong Jihoon và trở thành vật sở hữu thuộc quyền hạn dưới trướng của tân ông trùm mafia này.
"Em đã cảnh báo anh trước rồi mà, phải không ?"
Yêu dấu.
__________________________________
P/s: Cái phần này là một đoạn mình nghĩ ra cho cái phần Choker trong plot tổng EABO và chưa chắc nó sẽ vẫn giữ sườn nếu fic ra mắt, nhưng vì mình vẫn khá thích nó nên đăng thêm ở đây.
Hơi buồn, con tik nó đánh gậy mình cái này 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK Collection] • Ở Vũ Trụ Nào Đó, Họ Thực Sự Yêu Nhau
Fanfiction• Tên cũ : [LCK Collection] • Các Plot Về OTPs Tôi Yêu • Viết xàm viết nhăng viết quậy 🙏🏻 Tổng hợp các shortfic hoặc là các plot hay ho mình sẽ có thể triển trong tương lai🍀 • Sẽ xuất hiện ngẫu nhiên các cặp sau: Guria - Choker (Jeonglee) - On2eu...