• Shortfic của Ruhends 2

518 62 7
                                    

✨ Shortfic của Ruhends: Remember
(Có tình tiết phi thực tế, OOC, nhẹ nhàng, chữa lành)

Rẹt rẹt

Hả, gì vậy... Âm thanh gì vậy... Son Siwoo giương mắt nhìn mọi thứ phía trước nơi chiếc màn hình đang phát sáng.

... Ruler đã ngã xuống, WBG tràn vào với đủ năm thành viên, hai trụ bảo vệ đã đổ, Missing giương mắt nhìn nhà chính vỡ tan trong bất lực...

Và đó là chiến thắng 3-2 cho WBG, thành công có được tấm vé cuối cùng đi giải thế giới 2024...

Thình thịch thình thịch THÌNH THỊCH !

Đau quá... Chết tiệt, mình không thở được !

Jaehyuk...

Rẹt rẹt

"Hyung..."

"... Hyung, Siwoo Hyung !"

Son Siwoo giật mình bừng tỉnh sau giấc mộng ngắn, chậm chạp quay về phía giọng nói có phần gấp gáp gọi tên anh. Đối diện với những ánh mắt của Jeong Jihoon và Kim Suhwan đang chằm chằm nhìn mình có chút hốt hoảng, nhìn chúng nó thở phào thiếu điều chỉ cần anh phản ứng chậm một chút nữa là sẽ liền làm loạn cả chốn KTX không chừng.

Đang ngồi làm gì thế này ?

À phải rồi, bọn họ đang xem trận đấu của JDG và WBG. Là chính anh đã lôi kéo chúng nó vào xem chung với mình cơ mà, sao giờ lại thấy hối hận với quyết định đó thế này...

Son Siwoo lắc đầu vỗ nhẹ hai má lấy lại tỉnh táo. Đứa em đường giữa và út tì đường dưới cùng lo lắng nhìn anh, cái hình ảnh vừa rồi chúng vẫn còn sợ.

Ngay từ những phút đầu trận với hướng đánh thất thế của JDG ở trận thứ 5 em đã thấy người anh trợ thủ đã bắt đầu có những dấu hiện bất ổn. Và sau đó là một chuỗi im lặng vô tận - một điều Siwoo sẽ không bao giờ làm khi xem một trận đấu mà chỉ chăm chăm mắt nhìn không rời lấy một giây.

Hệt như một con rối vô hồn vậy...

Anh chẳng nói chẳng rằng cứ vậy đờ đẫn như quên bẫng đi thực tại, ván đấu vừa kết thúc Jeong Jihoon đã liền vươn vai quay sang rủ rê hỏi anh đi đâu đó với em không. Jeong Jihoon biết, tâm tình Son Siwoo đang rất buồn. Nhưng em gọi một tiếng hai tiếng lại chả thấy anh phản hồi. Chỉ đến khi mèo lớn nắm chặt hai vai lay mạnh người thì ánh mắt mờ nhạt của Son Siwoo mới dần sáng trở lại.

"Hơ... hả ? Gì thế Jihoon."

"Gì cái gì mà gì. Anh làm sao thế, mặt cứ nghệt ra làm em sợ muốn chết."

"Anh ơi anh sao không ạ ? Hay lại tụt đường huyết nữa rồi, để em đi lấy kẹo ngậm nhé ?"

Kim Suhwan cũng được biết tuyển thủ Chovy phổ cập cho rằng đôi lúc anh sẽ hay có những biểu hiện kì lạ như vậy. Thường được nghe đi nghe lại mấy câu trấn an rằng chỉ là có bệnh lý trong người "hành" một chút nhưng quả thực nó vẫn làm em nhỏ sợ thật. Jeong Jihoon cũng dặn em rằng một viên kẹo ngọt sẽ giúp anh khá hơn. Không biết có thật không nữa, kẹo cũng đâu phải thứ thuốc thần kì nào mà ăn mãi như vậy được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LCK Collection] • Ở Vũ Trụ Nào Đó, Họ Thực Sự Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ