Chưa beta
___1. Yook Seong Ji và Na Jaekyoen đang yêu nhau đấy.
"Xe của cậu hả? Nhìn màu sắc sặc sỡ quá."
Lần đầu tiên cả hai gặp nhau, Seong Ji không bĩu môi chê xe của cậu. Anh thậm chí còn xem xét xung quanh rất kĩ mới dám đưa ra nhận xét.
"Sao hả? Có phải nhìn nó rất ngầu không??"
Na Jaekyoen hào hứng đến mức nhảy bổ đến bên cạnh anh, mặt mũi ửng hồng tự hào, hai tay không yên mà múa máy loạn xạ cả lên.
"Xe của cậu đẹp mà."
Yook Seong Ji mỉm cười dơ ngón cái lên, anh tỏ vẻ như mình rất am hiểu cái loại xe, thậm chí còn hùa theo mấy trò đùa giỡn vô tri của Na Jaekyoen.
Thành thật mà nói Yook Seong Ji cũng không rõ chiếc xe này có đẹp hay không. Vì trước giờ chỉ quanh quẩn rừng cây sông núi, nhưng nhìn vẻ mặt hào hứng của cậu, không hiểu vì sao anh lại muốn khen một vài câu.
Từ đó về sau, cứ hễ Na Jaekyoen bảo cái gì đẹp, thì Yook Seong Ji cũng sẽ chắc nịch trong lòng rằng cái đấy đẹp.
.
"Tôi thích Seong Ji."
"Tôi cảm ơn, tôi cũng thích Jaekyoen lắm."
"Tên khốn, cậu có thật sự hiểu những gì tôi đang truyền đạt không?"
"Tôi thích cậu thật mà..."
.
"Cảm ơn Seong Ji nhé, ngày mai bọn mình làm đám cưới đi."
Na Jaekyoen vừa băng bó vết thương cho Yook Seong Ji, vừa nói nhảm. Từ lần 'tỏ tình' đó, cũng không biết giữa hai người chính là mối quan hệ gì. Nhưng Na Jaekyoen đột nhiên thích lên núi hơn, những thùng mì cùng bao gạo cậu tặng cho Yook Seong Ji đã chất đống phía sau nhà rồi. Mà về phần Yook Seong Ji, bản thân anh đột nhiên lại muốn giải quyết các rắc rối mà Na Jaekyoen gây ra. Cậu ta miệng mồm mất nết, suốt ngày cứ đi gây chuyện khắp nơi, từ trên Cheongliang đến Incheon không chổ nào không có dấu chân. Thành ra tỉ lệ bị ăn đập cũng rất cao.
Hôm nay có kẻ theo dõi Na Jaekyoen, gã theo đến tận Cheongliang để úp sọt cậu. Với bản tính không sợ trời không sợ đất, Na Jaekyoen đương nhiên muốn xem thử sức bọn này như nào, cậu đứng im để bọn nó lao vào đánh. Nhưng bóng đen phía sau lưng từ đâu đã lao đến chắn trước mặt Na Jaekyoen. Anh nhận mọi đòn tấn công của đối thủ, cũng rất nhanh đã hạ được tên cầm đầu. Bọn đàn em như rắn mất đầu mà bỏ chạy hoảng loạn.
"Một hai năm nữa đi."
Giọng nói của Yook Seong Ji kéo Na Jaekyoen khỏi hồi ức, cậu thoáng chốc dừng lại động tác băng bó, ngước mắt lên nhìn người nọ. Yook Seong Ji mỉm cười xoa đầu cậu.
"Tôi thích Jaekyoen thật mà."
"Cậu đừng nhìn tôi như vậy, thật sự tôi không biết phải giải thích thế nào. Tôi không phải thích Jaekyoen giống như thích đám học trò đâu...mà là thích kiểu bố thích mẹ á.. chắc là vậy..."
Yook Seong Ji cố gắng giải thích khi nhìn thấy bộ mặt ngơ ngác của Na Jaekyoen.
"Nhưng mà tôi không biết hai đứa con trai có thể yêu nhau được không...vì vậy nên tôi mới không dám nói cho cậu biết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism | xe của cậu đẹp mà.
FanfictionÂu tho : Adelai ____________ 49 ngày đếm ngược. Em yêu anh. _