8. Chum nước.
Dưới góc nhà Seong Ji có một cái chum nước khá lớn, nước của nó được lấy từ con suối nhỏ gần ấy.
Có những buổi sáng Jaekyoen dậy sớm, cậu sẽ cùng đi lấy nước với Seong Ji. Hai người một lớn một nhỏ như hình với bóng mà theo đuôi nhau cả buổi. Mà trong hai con người đó, có một người đang nói không ngừng, người còn lại chỉ mỉm cười im lặng lắng nghe, lâu lâu sẽ bồi thêm vài câu tán thành.
"Ma Tae Su quả là tên khốn nhỉ, hắn ta cứ phá xe tôi mãi thôi đấy."
"Hôm trước có mấy kẻ muốn gây sự với tôi, Seong Ji biết gì không? Thằng chó hay tè dầm đã giúp tôi đấy, mặc dù tôi chả cần lắm đâu, nhưng cũng phải công nhận là tính cách gã ta cũng không tồi."
"Incheon vừa mới sản xuất ra một loại mì mới ấy, tôi sẽ đem cho Seong Ji đầu tiên."
"Mấy thằng nhóc nhà cậu học hành lơ đểnh lắm đó, để tôi ra tay giáo huấn cho."
"Ji Chang vừa mua xe mới cho tôi, haha nhìn siêu ngầu luôn đó."
"Seong Ji, cậu thấy xe tôi nhìn bảnh lắm đúng không hả?"
"Seong Ji, trái này là gì vậy?"
"Seong Ji, con gì thế? Trông nó gớm quá đi."
"Seong Ji, cậu có yêu tôi không?"
Na Jaekyoen luyên thuyên suốt cả quảng đường đi, nhưng nhờ vậy mà Yook Seong Ji lại cảm thấy hạnh phúc hơn. Sau mỗi câu nói của cậu, anh chỉ bật cười "ừm" một cái. Trình tự cứ lập đi lập lại như vậy cho đến khi con suối hiện ra trước mắt cả hai.
Ánh nắng buổi sáng nhẹ nhàng chiếu xuống những làn sóng, Cheong Liang quả thật là nơi rất đẹp, nó khoác lên mình cái thiên nhiên ấm áp để che dấu đi bản chất kinh khủng của nơi này.
Yook Seong Ji lấy cái ca từ trong túi ra, cúi xuống múc một ít nước vào trong rồi đưa nó cho Na Jaekyoen, cậu cười hì hì nhận lấy ca nước từ trong tay anh. Uống một ngụm lớn, phần còn lại đưa cho Yook Seong Ji.
Hiện tại đang là mùa hè, ấy vậy mà dòng nước từ con suối lại mát lạnh đến kì lạ, Na Jaekyoen thích thú đưa tay chạm tay xuống cảm nhận từng đợt sóng nhẹ ập vào tay mình.
"Nước trong quá."
"Con suối này là đẹp nhất ở đây rồi, vì ít người lui tới, thành ra nó cũng không bị ô nhiễm đâu. Khi nào Jaekyoen cảm thấy không thoải mái trong lòng cũng có thể ra đây đó, không khí ở đây tốt lắm."
Yook Seong Ji vừa nói vừa vươn mình, cảm nhận cái nắng ấm áp buổi sáng sớm đang dần chiếu rọi muôn nơi. Na Jaekyoen ở bên cạnh vừa nghịch nước vừa cười thích thú, đến khi Yook Seong Ji đã lấy đủ nước rồi cậu vẫn còn dọc nước ở gần đó. Yook Seong Ji nở nụ cười cưng chiều, từ góc nhìn này quả thật Na Jaekyoen rất đẹp, không mang nét dịu dàng của nữ giới, lại càng không cứng rắn như con trai, cậu chỉ đẹp vì đơn thuần đó là Na Jaekyoen thôi. À không, vì đó là Na Jaekyoen trong mắt của Yook Seong Ji.
"Về thôi, hôm nay muốn ăn gì nào?" Seong Ji một tay xách chậu nước lớn, một tay xoa đầu Na Jaekyoen.
"Mì tôm, nếu có thêm trứng thì càng tuyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism | xe của cậu đẹp mà.
FanfictionÂu tho : Adelai ____________ 49 ngày đếm ngược. Em yêu anh. _