Day 43.

313 26 24
                                    

Chưa beta
.
27. Phối đồ.

Na Jaekyoen thường hay chu môi nói rằng Yook Seong Ji nên đổi nhiều style khác nhau thay vì cứ mặc mãi một bộ như vậy. Cậu thậm chí còn đầu tư cho anh nguyên một bản ghi chú dài về cách phối đồ hay lựa chọn màu sắc, và Yook Seong Ji thì chả bao giờ thật sự quan tâm đến nó cả.

Có lần Na Jaekyoen đột nhiên nổi cơn điên gì đó lại xách cả một thùng đồ lên núi, dưới cặp mặt kì thị của đám học trò, cậu đã phối cho Seong Ji 7749 cái bộ đồ mà cậu đã cất công nghĩ ra vào ban tối.

Nhưng quả thật thì có mấy bộ trông như thảm hoạ vậy, điển hình như chiếc quần bó phối với áo thun xanh, Yook Seong Ji xem xong cũng không có biểu cảm gì quá hoảng hốt, ngược lại đám học trò của anh thật sự đã bị doạ sợ. Bọn chúng dám chắc rằng nếu để Na Jaekyoen tiếp tục lộng hành thì sư phụ sẽ biến chất mất thôi.

Hôm ấy Kim Miru phải cố gắng lắm mới ngăn cản được Na Jaekyoen với cái đam mê phối đồ của cậu ta.

"Đám nhóc các cậu thật đúng là chả có khiếu thẩm mĩ gì cả."

Với cái khiếu thẩm mĩ như anh thì thà cóc có còn hơn đó!!

28. Nắm tay.

Yook Seong Ji có sở thích nắm tay Na Jaekyoen.

Na Jaekyoen có sở thích muốn được Yook Seong Ji nắm tay.

Những lúc hai người ngồi tâm sự với nhau, Yook Seong Ji thường sẽ kể chuyện về những biến cố trong cuộc đời anh, rằng đáng lẽ anh phải chết từ sớm rồi. Na Jaekyoen đột nhiên phát hiện ra Yook Seong Ji cũng chỉ là một đứa trẻ bị bỏ rơi đáng thương, anh không cứng rắn như vẻ bên ngoài đã thể hiện. Vì thế, mỗi khi Yook Seong Ji cảm thấy không ổn, Na Jaekyoen sẽ âm thầm nắm lấy tay anh, âm thầm bên cạnh anh, âm thầm an ủi anh.

Na Jaekyoen cũng hay kể chuyện cho Yook Seong Ji nghe, thường sẽ là những bất ổn trong đời sống của cậu, thật ra cụ thể là xoay quanh chuyện đám vua kia dám chê xe cậu như thế nào. Na Jaekyoen không phải người thích bộc lộ cảm xúc, cậu hình thành một lớp mặt nạ quá dày để người khác có thể thật sự hiểu được con người của cậu. Nhưng với Yook Seong Ji thì khác, Na Jaekyoen không ngại ngồi trong lòng anh, nói anh nghe những uất ức mà mình đã phải chịu trong quá khứ. ( khúc này sốp bịa đó mấy em, thật ra sốp nghĩ quá khứ của ổng chắc cũng dữ dội lắm, cha tác giả có cho ai sống yên bao giờ đâu") )

Những khoảnh khắc như thế, tay hai người luôn dính sát vào nhau, và Na Jaekyoen thường sẽ là người chủ động hôn Yook Seong Ji. Có lần hai người đã xém mất kiểm soát mà lao vào cấu xé nhau, đến lúc Yook Seong Ji cởi áo cậu thì anh mới bừng tĩnh, vội vàng ngồi dậy, cả người vô cùng bối rối.

"Tôi xin lỗi."

"Cậu...con mẹ nó sao cậu không tiếp tục đi chứ." Và thế là giấc mơ của Na Jaekyoen lần nữa bị đánh tan.

.

Sau hôm ấy Yook Seong Ji bị giận khá lâu, mặc dù anh cũng không rõ lắm vì sao mình bị giận. Và cái sự ngơ ngác của Yook Seong Ji lại làm cho Na Jaekyoen điên tiết hơn.

"Hôn đi, người ta giận rồi đó."

29. Làm tình.

Đến lúc Na Jaekyoen đột nhiên cảm thấy quá bất lực với việc dụ dỗ Yook Seong Ji làm chuyện người lớn thì đột nhiên nó lại đến với cậu.

lookism | xe của cậu đẹp mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ