Day 42.

288 28 15
                                    

Chưa beta.
____
32. Quần?

Tủ quần áo của Yook Seong Ji luôn không được đa dạng, và Na Jaekyoen luôn tò mò về nó.

.

"Nè, tôi cũng muốn mặc thử, Seong Ji còn không?" Na Jaekyoen hào hứng chỉ chỉ vào chiếc quần jaen của Yook Seong Ji, mặc dù là lấy đồ của các băng nhóm giang hồ lúc trước, nhưng không thể phủ nhận form chiếc quần này cũng quá đẹp đi.

Yook Seong Ji nghe đến đó thì có phần ngạc nhiên, anh lục lọi trong tủ một chút, phát hiện vẫn còn một chiếc quần size nhỏ hơn. Liền máy móc đưa nó cho Na Jaekyoen, trong anh mắt còn có phần hơi nghi hoặc.

"Jaekyoen không nên mặc thì hơn, đó dù sao cũng là đồ của người khác đã mặc qua rồi."

Mặc dù đã giặt giũ cẩn thẩn toàn bộ quần áo mà bản thân chôm được, nhưng với việc Na Jaekyoen đề nghị mặc lên thì Yook Seong Ji vẫn cảm thấy có gì đó không an tâm lắm. Anh có cảm giác Na Jaekyoen không xứng phải mặc những bộ đồ như thế này.

Như biết được suy nghĩ của người nọ, Na Jaekyoen khẽ búng tay lên trán anh, miệng cười cười.

"Tôi thích mặc mà, đây có thể xem là đồ đôi với Seong Ji đó."

"Nhưng mà--"

"Im lặng chút nào, tôi buồn ngủ rồi. Mau mau ngủ thôi."

Yook Seong Ji bất lực nhìn Na Jaekyoen ôm khư khư chiếc quần trong lòng, rồi một chốc lại mỉm cười ngây ngốc.

Phải rồi, Na Jaekyoen là người yêu của anh cơ mà, cả hai cũng nên có đồ đôi.

33. Bản nhạc.

Hôm đó là một buổi trời mưa tầm tả, và Na Jaekyoen nhớ Yook Seong Ji đến phát điên. Cậu mặc kệ mưa như thác nước mà chuẩn bị một ít đồ, sau đó liền phóng xe lên Cheongliang trong sự khinh bỉ của Ji Gong Seob. Gã vừa cắn hạt dưa vừa nói cậu là cái đồ không biết giữ giá. Nhưng Na Jaekyoen đéo quan tâm, mặc kệ cái mồm gã bô bô, cậu vẫn đạp ga lượn đi.

Yook Seong Ji đối với sự xuất hiện đột ngột của cậu liền một bộ dạng đứng hình. Rồi vội vàng kéo cậu từ cơn mưa vào trong nhà. Trên tay Na Jaekyoen còn vác thêm mấy dụng cụ linh tinh nữa. Đây giống như một thói quen khó bỏ vậy, mỗi lần lên núi Na Jaekyoen sẽ bày ra một trò mới cho Yook Seong Ji, và ngoài trừ lương thực thì mấy món lặt vặt cậu ta cũng đem kha khá. Chính vì thế có mấy lần Ma Tae Su đã phải vỗ vai bảo cậu rằng tốt nhất là nên vứt hết mấy món đồ tào lao mà Na Jaekyoen mang đến đi, vì nếu không thì đến cả Yook Seong Ji cũng sẽ hết chỗ ngủ mất. Cũng không rõ hôm ấy kết thúc ra sau, nhưng Yook Seong Ji nhớ mang máng rằng con xe của Na Jaekyoen đã bị đập không thương tiếc, và Ma Tae Su thì phải ôm cái đầu máu về nhà.

Đừng hoảng, bọn họ vẫn quý nhau lắm. Anh em xã đoàn nghịch tí ấy mà. ( Jaekyoen: nghịch con cật )

Và hôm nay cũng như bao ngày, sau khi Na Jaekyoen bỏ hết đống đồ lỉnh kỉnh trên tay xuống, Yook Seong Ji cũng tò mò bước đến.

"Đây là...?"

"Đàn đó, là đàn guitar."

Na Jaekyoen mỉm cười gãy nhẹ vài cái trên phím đàn, nốt nhạc trầm trầm vang lên xuyên qua từng tiếng mưa rơi tí tách. Yook Seong Ji ngồi xuống bên cạnh cậu, lặng lẽ ngắm nhìn người kia nghịch ngợm với cây đàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lookism | xe của cậu đẹp mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ