22. Những đoạn tin nhắn.
Người tình ánh trăng : Mai Jaekyoen có xuống không?
: có món gì?
Người tình ánh trắng : thịt lợn rừng, Tae Su vừa mang cho tôi.
: Eo, nghe chả hấp dẫn gì cả, mai tôi đem đồ ăn lên.
Người tình ánh trăng : nhớ cẩn thận mưa.
.
Jaekyoenie : tôi vừa đánh nhau với Gong Seob xong đó.
: Có bị thương không?
Jaekyoenie : há há, tên điên đó sao dám làm tôi bị thương cơ chứ. Gã đã thua dưới chân tôi rồi.
: thế hôm nay có đến không?
Jaekyoenie : có, có cả Gong Seob đi theo.
.
Jaekyoenie : Cho anh một ly trà đào.
: Cậu khát sao?
Jaekyoenie : tiện đây cho anh hỏi lối vào tim em.
: đã xem.
Jaekyoenie : má, hết yêu nói luôn.
Yook Seong Ji bất lực nhìn Na Jaekyoen vẫn đang gào thét trong tin nhắn, không phải là không muốn rep, mà là không biết rep gì. Và cũng không hiểu gì để rep...
.
Người tình ánh trăng : hôm nay bão, đừng lên núi.
: hứ, hết yêu thì nói chứ lý do cái gì???
Người tình ánh trăng : không có...
: Mai tôi sẽ xuống sớm, Seong Ji phải đón tôi đấy.
Người tình ánh trăng : được rồi.
23. Thuốc.
Lúc trước việc thuốc men của Yook Seong Ji thường sẽ do Kwak Ji Chang đảm nhận, nhưng từ khi quen nhau, Na Jaekyoen thật sự đã dành hết phần đó về mình. Cậu còn kĩ tính hơn cả Ji Chang, chọn bác sĩ cũng là dạng có kinh nghiệm lâu năm.
"Hôm nay lại tới lấy thuốc à?"
Vị bác sĩ tuổi trung niên mỉm cười với Na Jaekyoen, trên tay còn đang cầm một vỉ thuốc lớn.
"Vâng, dạo này sắp hết thuốc rồi." Na Jaekyoen nhận lấy bao thuốc, cậu nhanh chóng trả tiền rồi rời đi luôn. Hôm nay Yook Seong Ji bảo rằng có món ngon chờ cậu, đương nhiên là phải cấp tốc đến đó rồi.
.
"Seong Ji?" Na Jaekyoen hơi cứng người khi nhìn thấy Yook Seong Ji đang không ngừng thở dốc, khắp người anh phủ một tầng mồ hôi, tay còn ôm ngực. Na Jaekyoen nhìn qua bên cạnh, ngăn bàn trống rỗng, hết thuốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism | xe của cậu đẹp mà.
FanfictionÂu tho : Adelai ____________ 49 ngày đếm ngược. Em yêu anh. _