Day 48.

352 28 15
                                    

5. Hôn.

Na Jaekyoen thường sẽ là người chủ động hôn, ôm, làm nũng Yook Seong Ji.

"Thầy không phải cũng nên chủ động với anh Jaekyoen hay sao ạ?" Kim Mi Ru lên tiếng khi đang phụ Yook Seong Ji rửa mấy trái táo mà Na Jaekyoen vừa đưa đến sáng nay. Không phải cô nhiều chuyện đâu, nhưng trên cương vị là một người học trò, Kim Mi Ru cũng cần phải giúp thầy của mình trong chuyện tình yêu chứ.

"Chủ động gì cơ?"

Mặt Yook Seong Ji cứng đơ, Kin Mi Ru thấy như vậy chỉ đành thở dài một cái. Và thế là hôm ấy hai thầy trò bằng phép màu nào đấy đã hoán đổi vị trí rồi. Yook Seong Ji ngồi ngay ngắn nghe Kim Mi Ru giải thích tường tận về chuyện nên chủ động như thế nào, và làm những gì để khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc các thứ. Mặc dù nghe khá đau đầu nhưng Yook Seong Ji vẫn cố gắng tiếp thu, lâu lâu còn gật đầu vào cái để Kim Mi Ru yên tâm.

.

"Seong Ji, tôi đói rồi, có gì ăn không?"

Na Jaekyoen lê cái thân xác mệt lả của mình nằm phịch xuống nệm, cậu vừa trở về sau khi được đám đồ đệ của Yook Seong Ji rủ đi hái rau các thứ. Điên thật chứ, rừng đéo gì nóng vãi. Na Jaekyoen đã sớm vứt chiếc áo khoác channel hàng hiệu sang một góc, chỉ mặc duy nhất chiếc áo thun trắng đơn giản cùng quần thun dài. Nhìn đơn giản như vậy lại càng khiến cậu trở nên đẹp hơn trong mắt Seong Ji, à thật ra thì trong mắt tên này Na Jaekyoen lúc ỉa cũng đẹp mà.

"Sắp xong rồi. Cậu muốn ăn thêm trứng không?"

"Sao cũng được, mau lên. Xuống đây cho người ta ôm miếng đi~"

Dùng chất giọng nũng nịu như hằng ngày, Yook Seong Ji mỉm cười chiên vội 2 cái trứng rồi nằm xuống bên cạnh Na Jaekyoen. Thân hình cả hai đều thuộc dạng hoàn mĩ, nhưng nếu để so thì Yook Seong Ji vẫn đô hơn vài phần, vì vậy Na Jaekyoen khá thích cảm giác được rút cả người vào lòng anh. Kể cả thời tiết hiện tại có nóng ra sao, hai người đàn ông một to một nhỏ nằm dính lấy nhau, trông có chút kì lạ, nhưng nhìn kĩ thì lại cảm thấy ấm lòng vô cùng.

Tay Yook Seong Ji không yên mà luồn vào tóc của Na Jaekyoen, tóc cậu mềm mịn, khi đưa cả bàn tay xoa đỉnh đầu, một vài lọn tóc con nhẹ nhàng đâm vào tay anh như muốn mát xa vậy. Màu tóc của Na Jaekyoen được nhuộm đỏ dưới mỗi đuôi tóc, trông vừa cá tính vừa phong cách, vì vậy càng khiến người ta tò mò muốn nhìn kĩ hơn. Mà Na Jaekyoen cũng tận hưởng từng cái vuốt ve trên đầu mình, cậu đang nằm trên cánh tay của Yook Seong Ji, úp mặt vào lồng ngực anh.

Đột nhiên nghĩ đến gì đó, Na Jaekyoen chồm đầu lên, khiến động tác của Yook Seong Ji cũng khựng lại. Hiện tại mặt cả hai đang đối diện nhau, khoảng cách chỉ bằng một mép bàn tay, Na Jaekyoen dường như không quan tâm đến người nọ đang đổ mồ hôi hột vì căng thẳng, cậu hào hứng nói.

"Này Seong Ji, nói xem tôi nên nhuộm màu gì tiếp theo đây? Cậu chọn giúp tôi một màu đi."

Yook Seong Ji nghe rõ cậu hỏi của Na Jaekyoen, nhưng không biết nên trả lời như nào, vì hiện tại trong đầu anh toàn những câu giảng dạy của Kim Mi Ru, cùng sợi giây lí trí đang trực chờ sắp đứt vì môi cả hai đang sát nhau quá rồi.

lookism | xe của cậu đẹp mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ