-Hyuk à
-vì sao anh lại yêu em?-Vì sao lại yêu em giữa bao cô gái khác vậy?
Em ngồi trong lòng anh, ngước mặt lên mà hỏi.Anh lại theo phản xạ mà hướng xuống nơi phát ra tiếng.
-Vì sao lại yêu em à
.
.
.
-Anh có định trả lời không đó?
Chẳng biết vì sao Hyuk lại yên lặng lâu như vậy nữa,khó trả lời đến vậy à?
-Anh hết yêu em rồi chứ gì,hết yêu mới không trả lời được
Em phồng má giận dỗi còn anh thì đần thối ra, từ từ mới hiểu hết vấn đề nãy giờ đáp.-Anh yêu em
-Nói ra cái lý do cho em,không nói được đống sữa chuối trong tủ lạnh em nốc hết đó
Em xoay người qua mặt đối mặt mà vừa nói vừa cáu.Anh thấy vậy liền nhanh nhảu mà đáp
-Nè nè em làm gì đó,định cướp sữa chuối của anh hay gì,có tin anh ăn vạ cho em coi không?
-Không muốn đống đó bị em nốc hết thì mau nói lý do thích em nhanh.
-Anh yêu em vì em là chính em
-Hả?? là sao nữa anh?
Đầu em đầy dấu chấm hỏi trước câu trả lòi của anh người
"Thích em vì em là chính em là sao ba??"
Thấy mặt em đã đần ra,anh giải thích
-Anh yêu em vì em là chính em
Anh ôm lấy em,thủ thỉ vào tai em.
-Anh yêu em
-Yêu em khi em là chính bản thân em, không để ý đến những lời nói hay hành động ác ý của ai,yêu em khi em sống cho bản thân mình,yêu em khi em tự tin diện lên mình nhưng bộ đồ ann tặng.Điều đó làm anh càng yêu em hơn.
-Anh yêu giọng nói của em khi gọi tên anh,anh yêu mái tóc của em,mái tóc sài chung dầu gội với anh,anh yêu đôi mắt của em yêu nhất là khi đôi mắt chỉ nhìn mỗi anh,có anh trong đó.
-Và hơn hết nữa,anh yêu cái tên của em tên của em rất hợp với em.
-Anh yêu tất thảy mỗi thứ chỉ cần là em anh đều yêu hết
-Yêu em khi em đã luôn ở đây,ngay tại đây.
Nói xong anh hôn em 1 cái mỉm cười,ánh mắt dịu dàng nhìn em.
"Có nằm mơ em cũng không nghĩ được rằng lại có người đàn ông yêu em hơn tất thảy,yêu em hơn chính bản thân mình"
-Em yêu anh
End
------
🫶🏻💐 cảm ơn các cậu đã đọc nha.