Em và anh là người yêu của nhau nay cũng đã được 5 năm có lẽ đây là khoảng thời gian dài,khi yêu Vinny em chẳng cảm thấy bản thân thiệt thói gì ngược lại còn rất hạnh phúc.
Yêu Vinny anh chăm em như chăm con,chẳng để em thiệt thòi gì với các bạn nữ khác.Em luôn tự hào khi có người yêu là Vinny.Đua giỏi,tốt tính,mạnh mẽ,dễ thương, chăm sóc anh 100đ.
Liệu rằng Vinny của em có biết được điều đó rắng yêu anh bên anh là điều rất hạnh phúc nhất với em.
Có lẽ Vinny không nghĩ như vậy
Dạo gần đây anh ấy rất khác,rất hay tránh né em.
" có chuyện gì đã xảy ra với anh ấy sao"
Mang theo bao câu hỏi muốn được anh giải đáp nhưng anh toàn trách né,không trả lời câu hỏi của em,dù em có làm đủ mọi cách nhưng anh vẫn vậy không lấy một lời giải thích.
"Anh có biết dạo này anh hành xử lạ lắm không,điều đó làm em thấy thật bất an"
Và vào một đêm,khi em đang ngủ bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại kêu lên.Em mơ màng nhìn tên lưu" 𝙦𝙪𝙚𝙧𝙚𝙣𝙘𝙞𝙖".Em mỉm cười bắt máy mà vui vẻ ,bên kia là chất giọng quen thuộc , một chất giọng trầm thấp em thích.
-Em ngủ chưa?
-Sao đêm muộn rồi,anh vẫn chưa ngủ mà gọi điện cho em?
-Vinny của em ngủ không được sao?gặp ác mộng à
-Hay là nhớ em rồi?
Vui vẻ mà trêu anh một chút
Khi em nói xong vẫn tưởng anh sẽ cáu xù lông lên nhưng chờ khoảng 1 2 phút rồi đầu dây bên kia bỗng chất tiếng,giọng vẫn thế nhưng đêm nay lại mang cho em cảm giác khó tả.
-Em nghe anh nói.
Trái tim em mách bảo có điều gì đó không lành sẽ đến.
-Em không được bỏ bữa
-Đừng thức tới 2,3 giờ coi phim nữa
-Và đừng có giận anh,cũng đừng khóc
-Chăm sóc bản thân,nhớ quan tâm ba mẹ hơn
-Mọi chuyện không phải lỗi của em,đừng tự đổ lỗi hay dằn vật chính mình
-Quên anh đi
Bối rối khi nghe được điều anh nói,em vẫn nghĩ có lẽ do mình còn mớ ngủ nên nghe nhầm mất,sao mà anh ấy hết yêu được cơ chứ,nghĩ là thế nhưng nước mắt em cứ tuôn ra
-Anh...anh nói giỡn mà đúng không.
-Anh nói gì thế,chưa tỉnh ngủ hả?
-Vinny,nên anh đang đùa thì thế này không vui chút nào đâu anh.
-Ngủ đi đừng đùa vậy, em chẳng cảm thấy vui chút nào cả.
Em vừa khóc vừa nói,lòng bồi hồi
-Tập chăm sóc bản thân khi anh không ở bên em và quên anh đi
Em thật sự gục ngã sau khi nghe chính miệng người mà yêu em nhắc lại tận hai lần câu không còn yêu em nữa.Điều gì buồn hơn khi nghe người yêu mình nói không còn yêu mình nữa cơ chứ.
-em hãy đi tìm người khác tốt hơn anh.nghe anh.Chúc em ngủ ngon,ngày mai sẽ tốt đẹp sẽ có người đàn ông tốt hơn lại và yêu em nhiều hơn anh.
Khi anh nói ra những điều này em đã biết anh không còn bên cạnh em nữa.
-Tạm biệt emNói xong anh liền nhanh tay tắt máy còn chẳng để em nói gì cả.
Em đã làm gì sai sao?
hay là do đôi ta?
END
---
😿 xin lỗi vì sự dở tệ này.Cảm ơn các bạn đã đọc 💖😭