Trong lòng mỗi Người đàn ông có lẽ đều có 1 bóng hình không ai có thể thay thế được.Không phải người cũ,càng không phải mối tình đầu.Mà đó là Bạch Nguyệt Quang.
Và Người đàn ông em yêu,Vinny cũng có.
Cô ấy là 1 thiếu nữ với đôi mắt long lanh,dịu dàng ngọt ngào tựa như mùa xuân,rạng rỡ tươi sáng thật sự rất đẹp.Anh đã yêu cô gái ấy từ lâu nhưng lại chẳng thể với tới được.
1 ánh sáng sao lại có thể chọn bóng tối ở bên.
Và rồi Vinny chọn em
Bóng tối chọn tia nắng nhưng vẫn tương tư nhớ về hình bóng ánh sáng.
Nhìn thẳng vào đôi mắt em mà bày tỏ
-Anh yêu em
-Nhưng em nào phải cô ấy
-Anh biết
-Đó mới là vấn đề
..
.
-Anh xin lỗi-Chỉ có vậy thôi sao?
Em nhìn anh mặt tỏ rõ sự thất vọng dành cho anh,vì sao lại lừa dối em lâu đến thế nếu không phải tình cờ phát hiện anh định giấu em tới lúc nào?
-Em thất vọng về anh lắm Vinny,em biết anh vẫn còn tình cảm với cô ấy,vậy ngay từ đầu tại sao lại ngỏ lời yêu em hay chính em có nét giống với người con gái anh yêu sao? Tại sao lại đối xử với em như thế anh không tự thấy áy náy trong lòng sao.
-Em không biết có thể tha lỗi cho anh được nữa hay không,em yêu anh là thật nhưng có lẽ em không có thể tha thứ có anh rồi
Em yêu anh nhưng tại sao anh mãi chẳng quay đầu về phía em?nơi mà tình yêu dành cho anh còn hơn tất thảy mọi thứ.Lẽ nào anh không nhìn thấy tình yêu của em sao?Hay tình yêu anh dành cho cô ấy nhiều đến nỗi che lắp đi tình yêu em dành cho anh sao?
-Em yêu anh.Vinny
Lời đã tuôn ra em gục xuống ôm mặt khóc nức nở,anh đứng nhìn em chẳng lời nào chất lên.Quay lưng rời đi,bỏ lại em ngồi đó ôm bao tình yêu dành cho anh mà anh nào hay.
Anh vẫn ôm mộng chạy theo Bạch Nguyệt Quang bỏ lại Nốt Chu Sa của mình ở đó.
END
-------
🤩💐🫶🏻 Cảm ơn các bạn đã đọc hết ,yêu💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗