Chosen đáp xuống vách đá bên cạnh ngôi nhà nhỏ lụp xụp. Những cái lỗ trên tường được vá lại qua loa bằng ván gỗ, trông cũng chẳng có tác dụng che chắn là bao nhiêu. Anh dừng lại một chút để điều hòa trước khi đẩy cửa đi vào trong.
- Dark? - Anh cẩn thận gọi.
Có tiếng động từ trên gác. Chosen nhìn lên trên bậc thang ngắn, nhìn thấy Dark đang đi xuống từ đó với cây gậy của mình như một quý tộc cổ xưa. Anh thở hắt ra, bước lên trên bậc thang.
- Nếu cậu dám đỡ tôi, - Dark rít lên. - thề với Alan là tôi sẽ ném một quả cầu năng lượng vào mặt cậu.
Cánh tay của Chosen dừng lại giữa không trung và anh lùi lại, vờ như mình không hề có ý giúp đỡ. Dark chết tiệt và những thứ lòng kiêu hãnh của cậu ta, anh thở dài nghĩ. Quả nhiên chuyện đưa Dark tới AlansPC là vô lý mà. Giờ sao đây chứ?
- Cậu đã đi đâu? - Dark nhướng mày, một tay sờ con Virabot trên vai. - Không bị đám truy nã kia thấy đó chứ?
- Không, tôi không tới Stick City.
Dark trả lời bằng một tiếng động nhỏ trong cổ họng khi anh khập khiễng đi vào trong phòng. Máy tính của anh vẫn ở đó và cái máy phóng vẫn tan tành như lúc Chosen phá hủy nó. Anh để con nhện đỏ lên bàn, sau đó rút Viraband vừa mới sạc xong ra. Để coi ai dám đụng vào Chosen, ló mặt đứa nào là anh xóa đứa đó. Lũ người que vô tri cũng đòi truy nã anh, hồi anh và Chosen phá nát Internet thì chưa biết mã của chúng nó ở đâu.
- Tôi cũng không lướt Internet. - Chosen bổ sung.
- Thế là đi đâu? - Dark cau mày, hơi không hài lòng. - AlansPC?
Có thứ gì đó nghẹn ở họng của Chosen khi anh nghe ra chút nào cay đắng trong giọng của Dark. Anh mím môi, nuốt nó xuống.
- Ừm.
- Có Alan mới biết cậu và thằng nhãi Second đó rốt cuộc có mối quan hệ gì. - Dark cằn nhằn khó chịu. - Chỉ cần nó tới đây lần nữa thôi là Virabot cải tiến của tôi sẽ cho nó...
- The Dark Lord! - Chosen cảnh báo.
Dark dừng lại, nhìn vẻ cau có của Chosen trong vài giây. Anh thở hắt ra, lầm bầm gì đó và quay mặt đi. Họ đã sống chung nhiều năm với nhau nhưng Second là điều đầu tiên khiến anh nhận ra Chosen có thể là một người dịu dàng như vậy với bất kỳ ai khác ngoài anh. Thậm chí anh còn chưa bao giờ có được sự đối đãi ấy.
- Thằng bé là em trai chúng ta, Dark. - Chosen dịu giọng nói.
- Ờ? Từ khi nào chúng ta có anh em vậy? - Dark nhếch mép khinh bỉ.
Chosen lẳng lặng quan sát cái nhún vai của Dark, nhìn cậu ta bận rộn đi qua đi lại làm việc với Virabot. Có lẽ để Dark tiếp tục nghiên cứu con bot đó không phải một lựa chọn thông minh, dù sao anh đã bị cậu ta khi đeo Viraband đánh bại. Nhưng anh không thể ngăn bạn mình khỏi cái mong muốn xâm chiếm thế giới điên rồ đó, rằng nếu không làm thế thì cậu ta chẳng biết tồn tại để làm thứ gì khác. Anh không thể nhìn Dark đứng đó lạc lõng và vô định.
- Ngay từ đầu, Dark. - Anh trả lời. - Ngay từ đầu cậu đã là em trai tôi.
Dark sững lại, quay đầu nhìn Chosen. Đáp lại anh là một cái nhìn nghiêm khắc và chắc chắn. Anh khịt mũi. Thật mùi mẫn, kinh tởm chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AvA - Hiatus] Every Normal Day At AlansPC
Fanfiction*Tác giả: Luttie *Thể loại: SoL, Fanfic,... *Summary: Lệnh truy nã gắt gao ở Stick City khiến Chosen không còn cách nào khác là quay lại AlansPC để tìm một chỗ nương nhờ. Trái với mong đợi của anh, tất cả mọi người đều rất chào đón. Và thế là những...