Chương 31Ngu Lê chỗ ở phòng tắm rất lớn, có nhàn nhạt hoa hồng hương vị, là Ngu Lê tin tức tố hương vị.
Diệp Tri Tầm tiến vào sau mặt càng nhiệt.
Phảng phất về tới phòng cách ly đêm đó.
“Tắm rửa quần áo ở chỗ này, khăn lông dùng này là hoàn toàn mới, sữa tắm những cái đó ở chỗ này, còn có, ngươi dơ quần áo đặt ở sọt đồ dơ……”
Ngu Lê đối Diệp Tri Tầm nói, từ Diệp Tri Tầm bên người đi ngang qua.
Ngu Lê trở lại chỗ ở cởi ra bên ngoài áo khoác, bên trong quần áo là bên người, vải dệt thực mềm mại.
Diệp Tri Tầm chỉ là nhìn mắt, liền lập tức phản xạ có điều kiện giống nhau ở trong óc xuất hiện xúc giác cùng khứu giác những cái đó ký ức, lại nhẹ lại mềm, còn thơm ngào ngạt, ngọt ngào……
Ý niệm vừa ra tới, Diệp Tri Tầm lập tức bỏ qua một bên mắt, cảm thấy chính mình không cứu, mãn đầu óc thái quá.
Đã nhiều ngày chưa thấy được Ngu Lê, lại là mỗi ngày sẽ mơ thấy Ngu Lê, nhìn thấy Ngu Lê sau, đầu óc liền phạm trừu.
“Ít nhất muốn phao nửa giờ, nghe được sao?” Ngu Lê đi phía trước đi rồi vài bước lại quay đầu lại đối Diệp Tri Tầm nói.
“Ân……” Diệp Tri Tầm gật đầu.
Ngu Lê đi ra ngoài đóng cửa lại sau, Diệp Tri Tầm dùng tay lau đem nhiệt năng gương mặt, làm chính mình thanh tỉnh hạ.
Thân thể mệt mỏi thực, thế nhưng còn có kỳ kỳ quái quái ý tưởng.
Sự thật chứng minh Marathon thức tiêu hao kỳ thật không có gì dùng.
Diệp Tri Tầm cởi quần áo, đi đến bồn tắm biên.
Ngu Lê bên này bồn tắm rất lớn, Diệp Tri Tầm đi vào còn có không nhỏ không gian.
Bồn tắm có tòa vị, thủy sẽ bảo trì nhiệt độ ổn định, hơn nữa, còn có bọt khí cùng lướt sóng mát xa, từ cổ đến ngón chân đầu, đều có thể chiếu cố đến, Ngu Lê đi thời điểm toàn bộ khai hỏa khải.
Đau nhức chân ở bọt khí xung lượng rơi xuống không đến cái đáy.
Diệp Tri Tầm nhắm mắt đem cổ đặt ở bồn tắm biên gối dựa thượng, thân thể thả lỏng lại.
Vẫn luôn căng chặt thần kinh tựa hồ cũng đi theo thả lỏng lại.
Phòng cách ly một đêm, cấp Diệp Tri Tầm mang đến thật lớn đánh sâu vào.
Đầu óc vẫn luôn kêu loạn.
Như thế nào xử lý cùng Ngu Lê quan hệ, như thế nào đền bù đối Ngu Lê phạm phải sai.
Hiện giờ Ngu Lê lâm vào không tốt tình trạng, đáp ứng cùng nàng lãnh chứng, làm Diệp Tri Tầm cảm giác có một phương hướng.
Diệp Tri Tầm nghĩ, trong đầu tự nhiên hiện ra Ngu Lê bộ dáng.
Ngu Lê hôm nay giống như ôn nhu rất nhiều.
Cho nàng an bài mát xa, mang nàng đi ăn cơm, lại cho nàng chuẩn bị tắm rửa quần áo, thu thập phòng tắm làm nàng phao tắm.
Tại đây phía trước, nàng không dám tưởng tượng Ngu Lê sẽ như vậy đối nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu Lam
Lãng mạnTác phẩm: Lầm đánh dấu tiền nhiệm đại lão tỷ tỷ sau Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21529 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 49577 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 73739 Văn chương tích phân: 962,832,570 Thể loạ...