106-120

5.1K 113 37
                                    

Chương 106

Nửa đêm đương thời nổi lên vũ, thanh âm từ cửa kính hộ lọc tiến vào đã thực mỏng manh, là yên giấc tốt nhất bạch tạp âm.

Đang xem tư liệu Diệp Tri Tầm nghe được động tĩnh đứng dậy đi xem trong phòng ngủ Ngu Lê.

Ngu Lê ở xoay người, mày nhíu lại, không ngủ an ổn.

“A Tầm……” Nhắm hai mắt Ngu Lê kêu một tiếng, Diệp Tri Tầm nhẹ giọng nhẹ chân qua đi, ôm lấy Ngu Lê.

“Tỷ tỷ, ta ở.” Diệp Tri Tầm thấp giọng nói, nhẹ nhàng vỗ Ngu Lê bối.

Sắp muốn tỉnh lại người bị quen thuộc mang theo cảm giác an toàn hương vị trấn an, thực mau liền lại lần nữa ngủ say bất động.

Diệp Tri Tầm nhìn Ngu Lê mặt nghiêng, hôn hạ nàng gương mặt, xác định nàng ngủ say, đem chăn cho nàng cái hảo, lúc này mới rời đi.

Diệp Tri Tầm ngủ không được.

Muốn học đồ vật rất nhiều, muốn xem tư liệu vài cái G.

Muốn chân chính giúp Ngu Lê, thay thế Ngu Lê làm việc, không phải một sớm một chiều sự.

Nàng yêu cầu không ngừng học tập, hơn nữa ở thực tiễn trung diễn luyện.

Lúc này, Diệp Tri Tầm nhưng thật ra có chút hối hận, mấy năm nay không nhiều học một môn chuyên nghiệp, không đến mức phải dùng đến lúc đó đều là tri thức manh khu, toàn bằng bản năng đi làm, cân nhắc duy độ rốt cuộc không đủ, đến đi học một ít chuyên nghiệp tri thức.

Đối với không thích Diệp Tri Tầm cũng không phải một chút cũng học không đi vào, muốn xem là cái gì điều khiển lực.

Lúc này Diệp Tri Tầm liền đặc biệt chuyên chú, hiệu suất cũng rất cao.

Tới rồi sau nửa đêm, Diệp Tri Tầm mới đóng máy tính, trở lại phòng ngủ bồi Ngu Lê ngủ trong chốc lát.

Buổi sáng Diệp Tri Tầm cùng ngày thường không sai biệt lắm thời gian dậy sớm, rèn luyện thời điểm đeo tai nghe nghe giảng, rèn luyện kết thúc tắm rửa sau đó đi nấu cơm.

Vừa làm cơm biên tiếp tục nghe giảng.

Buổi tối chỉ ngủ hai ba tiếng đồng hồ, cũng không cảm giác mệt mỏi.

Làm cơm sáng khi, Diệp Tri Tầm bớt thời giờ cùng Tần Nam Trăn trò chuyện.

“Ngày hôm qua cho ngươi tư liệu đều xem xong rồi?” Tần Nam Trăn nghe Diệp Tri Tầm nói đảo hút khẩu khí.

“Ân. Phiền toái lại phát một ít tân. Gần nhất Ngu thị vài món tương đối chuyện quan trọng, ta trước nói ta cái nhìn, có cái gì không đúng, chúng ta lại thương lượng hạ……” Diệp Tri Tầm nói.

Tần Nam Trăn cho rằng Diệp Tri Tầm xem những cái đó tư liệu tốc độ nhanh như vậy, có thể là nuốt cả quả táo, nghe Diệp Tri Tầm nói, càng ngày càng kinh ngạc.

Ngẫm lại Diệp Tri Tầm cha mẹ bối cảnh, hảo đi, có người thiên phú có thể là bẩm sinh quyết định đi.

Này thân thể tố chất, này học tập hiệu suất, này tinh thần trạng thái, đủ loại đều so Ngu Lê tại tiên thiên điều kiện thượng ưu việt.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ