46-60

5.5K 146 65
                                    

Chương 46

Ngu Lê lên xe sau hái được khẩu trang, thần sắc nhàn nhạt, liếc mắt thấy Diệp Tri Tầm, Diệp Tri Tầm rũ mắt không xem Ngu Lê, thực vô thố bộ dáng, mặt đỏ phác phác.

Ngô, lại nhịn không được đậu tiểu hài tử.

Kỳ thật Ngu Lê không có mặt ngoài nhìn qua trấn định.

Buổi sáng đôi mắt không mở khi, người liền đã tỉnh, chỉ là còn tưởng lại ngủ nhiều trong chốc lát.

Không nghĩ tới Diệp Tri Tầm sẽ qua tới hôn chính mình, hơn nữa không ngừng thân một chút, nơi nơi thân.

Thân quá mềm nhẹ, mặt bị cào ngứa giống nhau, nếu là không mở mắt ra xem hạ, phỏng chừng sẽ nhịn không được đi cào.

Vừa mở mắt liền nhìn đến Diệp Tri Tầm như là bị kinh hách con thỏ.

Xem nàng bị dọa đến, Ngu Lê liền tiếp tục nhắm mắt ngủ.

Không nghĩ tới Diệp Tri Tầm còn dám thân.

Lá gan đích xác càng lúc càng lớn.

Ngu Lê đối này lại không có phản cảm, nhưng thật ra cảm thấy thú vị.

Cho nên Ngu Lê không có triều Diệp Tri Tầm phóng khí lạnh, không có nói trách cứ nói, cũng không có cùng xã chết xấu hổ trung Diệp Tri Tầm nói cái gì, ở trên xe liên hệ trợ lý xử lý vài món sự, vội một đường.

Chờ xuống xe khi, Ngu Lê giương mắt xem Diệp Tri Tầm, nhìn Alpha mặt còn hồng, nhịn không được duỗi tay nhéo hạ Diệp Tri Tầm mặt.

“Mặt vẫn là hồng, đi công tác nhân gia còn tưởng rằng ngươi làm cái gì chuyện trái với lương tâm, muốn hay không cũng mang cái khẩu trang?” Ngu Lê nói.

“Không, không cần! Ta đi trước quay chụp nơi sân.” Diệp Tri Tầm nói, chật vật xuống xe.

Ngu Lê nhìn Diệp Tri Tầm biệt biệt nữu nữu rời đi, chính mình cũng chưa ý thức được, lúc này nàng thần sắc nhẹ nhàng.

Mang lên trang trí tính khẩu trang, có thể nhìn ra đáy mắt mang theo ý cười.

Trợ lý tới tìm Ngu Lê khi, nhìn đến Ngu Lê bộ dáng sửng sốt.

“Làm sao vậy?” Ngu Lê giương mắt hỏi.

“Ngu tổng hôm nay thoạt nhìn tâm tình không tồi, là có cái gì chuyện tốt phát sinh sao?” Trợ lý đánh bạo nói.

“Ta đeo khẩu trang ngươi có thể nhìn ra cái gì tâm tình?” Ngu Lê kinh ngạc.

“Ngài đôi mắt đang cười. Ta, ta đoán.” Trợ lý nói.

Ngu Lê cầm một bên di động dùng camera mặt trước nhìn mắt, mặt mày là cong, ý cười còn không có tán.

Ngu Lê trong lòng hơi hơi nhảy dựng.

“Hôm nay thiết kế sư Phỉ Lợi Nhĩ tới, là muốn nói chuyện hợp tác sự. Hành trình lại thẩm tra đối chiếu hạ, muốn lưu cũng đủ thời gian cùng Phỉ Lợi Nhĩ mở họp.” Ngu Lê nói, đem tâm tình hảo quy kết tới rồi Phỉ Lợi Nhĩ trên người.

“Chúc mừng Ngu tổng!” Trợ lý hiểu rõ, khó trách tâm tình tốt như vậy.

Trợ lý biết Ngu Lê vẫn luôn tưởng cùng Phỉ Lợi Nhĩ hợp tác, bên kia có trở ngại, vẫn luôn định không xuống dưới.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ