16-30

5.3K 165 65
                                    


Chương 16

Diệp Tri Tầm đang ở ban công tiếp đại bá mẫu điện thoại.

Bọn họ đã xuống phi cơ.

Cho nàng gọi điện thoại báo bình an, đồng thời lại dong dài một ít dặn dò.

Diệp Tri Tầm thường thường ân một tiếng tỏ vẻ chính mình nghe đâu, kỳ thật đã như đi vào cõi thần tiên.

Như có như không hoa quả hương bay tới, làm Diệp Tri Tầm hoàn hồn.

Cầm di động hướng phòng khách phương hướng nhìn mắt, hoảng sợ.

Có người nằm trên mặt đất.

“Bá mẫu, ta có chút việc trước treo, chờ ngày mai lại cấp trong nhà gọi điện thoại.” Diệp Tri Tầm chạy nhanh cùng điện thoại kia đầu hứng thú nói chuyện chính nùng đại bá mẫu nói câu cắt đứt điện thoại.

Diệp Tri Tầm bước nhanh đi tới phòng khách.

Thấy rõ ràng nằm trên mặt đất người.

Là Ngu Lê!

Trên người nàng ăn mặc lập thể hoa cỏ điểm xuyết champagne sắc váy dài, rõ ràng trường tụ cao cổ thiết kế, xuyên thực kín mít, nhưng là bởi vì eo tuyến dán sát, lại là cuộn tròn tư thế, có vẻ cực có đường cong.

Diệp Tri Tầm chỉ nhìn mắt lập tức dời đi tầm mắt.

Nhưng mà từ kia cuộn tròn thân thể thượng không ngừng tản mát ra hoa quả mùi hương nhi tin tức tố, lại là chắn cũng ngăn không được.

Trước điều là hoa hồng hương hỗn cam quýt quả hương, chỉ cần hơi chút tế phẩm hạ, lưỡi đế có thể cảm giác được nhè nhẹ ngọt lành, thời gian càng dài càng là tinh khiết và thơm nồng đậm.

Diệp Tri Tầm không cấm nuốt nước miếng một cái, đánh dấu nha vị trí đã bắt đầu phiếm ngứa, đầu lưỡi nhịn không được để ở mặt trên cọ cọ.

Vẫn luôn đè nặng lại thường thường nhảy ra phòng cách ly hình ảnh cọ cọ hướng ra mạo, máu tốc độ chảy tự động nhanh hơn, trái tim đi theo phanh phanh phanh nhanh hơn.

Diệp Tri Tầm đột nhiên lắc lắc đầu.

Tại sao lại như vậy?!

Trước kia cũng ngửi qua Omega tin tức tố hương vị, cũng không có bao lớn cảm giác.

Hôm nay cũng không có uống thuốc a!

Ngu Lê thoạt nhìn không thích hợp nhi, chính mình thế nhưng bị nàng tin tức tố ảnh hưởng, thật là quá đáng xấu hổ.

Ngu Lê dáng vẻ luôn luôn thực hảo, lạnh băng bất cận nhân tình, lại thành thạo, chỉ có người khác sợ nàng phần.

Lúc này, lại thoạt nhìn như là thân xác bị đánh nát giống nhau.

“Tỷ tỷ, ngài làm sao vậy, có phải hay không không thoải mái?” Diệp Tri Tầm thấp giọng hỏi câu, trong lòng có chút thấp thỏm.

Ngu Lê đem mặt từ chôn ở cánh tay trạng thái chuyển qua tới, nhìn Diệp Tri Tầm híp híp mắt, thấp thấp ừ một tiếng, làm như trả lời, lại làm như vô ý thức.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ