61-75

4.9K 139 81
                                    

Chương 61

Diệp Tri Tầm cùng Diệp Tri Ý hướng Ngu Lê chỗ ở đi khi, Ngu Lê tỉnh lại không bao lâu, đang ở ăn Diệp Tri Tầm làm bữa sáng.

Buổi sáng mới vừa lên khi, Ngu Lê liền cảm giác thực mệt mỏi, không phải tinh thần, là thân thể thượng.

Hai chân bủn rủn vô lực.

Một lần dán dán là Ngu Lê thể lực vừa vặn có thể thừa nhận.

Hai lần liền có điểm siêu phụ tải.

Hơn nữa vẫn là ở Diệp Tri Tầm buông ra lực đạo khi.

Cảm giác ngực cùng đệ nhị tuyến thể phụ cận cùng vải dệt cọ xát đến đều có chút đau.

Tương đối so, cổ tuyến thể lại là thực sung sướng.

Bị Alpha tin tức tố đầy đủ trấn an, tình nhiệt kỳ khó được thoải mái giãn ra.

Trước một đêm tình hình, Ngu Lê không nghĩ lại đi tưởng.

Lên hoãn trong chốc lát, hơi chút hảo điểm.

【 tỷ tỷ, bữa sáng ở chưng thế ôn, ta đi trước, nước mắt thành sông cúi chào.JPG】

Nhìn đến Diệp Tri Tầm tin tức, Ngu Lê ánh mắt ngưng lại.

Từ Ngu Lê không cẩn thận đã phát một lần biểu tình bao sau, Diệp Tri Tầm cấp Ngu Lê gửi tin tức liền sẽ thường xuyên mang biểu tình đồ, có chút khoa trương biểu tình đồ, làm Diệp Tri Tầm có vẻ có chút ngu đần vừa buồn cười, nhìn đến Diệp Tri Tầm phát biểu tình đồ, Ngu Lê liền tưởng xoa bóp Diệp Tri Tầm mặt.

Nhìn tin tức Ngu Lê đi trước ăn bữa sáng.

Nhà ăn vị trí cùng ngày hôm qua giống nhau, không có gì khác nhau.

Cửa kính bên ngoài có thể nhìn đến xinh đẹp cảnh tuyết.

Treo tuyết cây tùng, trắng xoá núi xa.

Làm ăn bữa tối nhiều một phần tình thú.

Bất quá ngồi xuống sau chỉ là nhìn mắt, Ngu Lê bên tai liền có chút đỏ, nhớ tới hôm qua ở phòng tắm nhìn đến cảnh tuyết hình ảnh.

Hình như là bị bên ngoài kia cây cây tùng cấp nhìn trộm tới rồi.

Nguyên bản hẳn là từ từ ăn tế phẩm bữa sáng, làm Ngu Lê thực mau liền ăn xong rồi, rời đi nhà ăn.

【 tỷ tỷ, ngươi đi lên sao? Hôm nay đi trượt tuyết, được không? Ngươi không cần sốt ruột, đường tỷ còn có khác sự, ta trước mang A Lâm tới tìm ngươi. 】

Nhìn đến Diệp Tri Tầm tin tức, Ngu Lê không lý do có chút tới khí.

Ngày hôm qua cơ bản đều là Diệp Tri Tầm ở làm cu li.

Nàng thể lực nhưng thật ra hảo, hôm nay còn muốn đi trượt tuyết.

Nếu là Diệp Tri Tầm một người tới, Ngu Lê đều không nghĩ mở cửa, bất quá mang theo A Lâm tới, Ngu Lê vẫn là lên cho các nàng mở cửa.

Hai người vừa tiến đến, Ngu Lê chỗ ở liền lập tức náo nhiệt lên.

“Dì, đây là thái nãi nãi, cùng nãi nãi cho ngươi tiền mừng tuổi. Tiền mừng tuổi nhất định phải thu nga. Đây là khỏe mạnh, đây là bình an, đây là phát tài……”

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ