76-90

3.8K 137 46
                                    


Chương 76

Diệp Tri Tầm ngồi xe đi trước Ngu Lê chỗ ở khi, Ngu Lê đang ở cùng một cái bản địa khu vực khai thác mỏ quặng chủ đàm phán.

Đối phương cười tủm tỉm, chỉ là ánh mắt nhìn về phía Ngu Lê khi, làm Ngu Lê không thoải mái, hơn nữa người này trên người tin tức tố cũng làm Ngu Lê không thích.

Cùng Alpha thường xuyên giao tiếp, loại sự tình này ở Ngu Lê ra ngoài làm việc thường xuyên sẽ xuất hiện, nàng nhẫn nại lực chính là như vậy rèn luyện ra tới.

“Ngu tổng quả nhiên là cách cục cao. Tân phát hiện mấy cái khu vực khai thác mỏ khai thác quyền đích xác còn không có định ra tới, muốn quá chút thời gian đấu thầu khai thác quyền. Tham gia đấu thầu người là yêu cầu chúng ta bản địa châu báu mậu dịch công ty hoặc là chính - phủ mời, còn cần làm đảm bảo mới có thể tham gia. Ta có thể giúp Ngu tổng đề cử, hơn nữa làm đảm bảo, Ngu tổng bên này có thể cho ra điều kiện gì đâu?”

Người nọ nhìn Ngu Lê cười nói.

Ngu Lê tới cái này địa phương một phương diện là muốn mua sắm một ít nguyên thạch, về phương diện khác cũng là nghe nói nơi này có khả năng bán đấu giá khai thác quyền, cho nên muốn tìm phương pháp thử xem.

Nếu Ngu thị châu báu có một cái chính mình ổn định khu vực khai thác mỏ ở sau lưng làm chống đỡ, liền sẽ không giống hiện tại như vậy bị động.

Chỉ là trước mắt cái này tìm tới người, phỏng chừng là nói không được.

“Ta không cần tiền boa, cũng sẽ không muốn Ngu tổng trừu thành. Ngu tổng ngươi xem ta thế nào? Nghe nói ngươi còn không có kết hôn, ta năm trước tang thê, cũng……” Quả nhiên, Ngu Lê nói xong chính mình điều kiện sau, người nọ nói.

Chỉ là nói còn chưa dứt lời, cái bàn bị chụp hạ, đánh gãy hắn nói, là một bên Tần Nam Trăn.

Tuy là Tần Nam Trăn trong lòng không muốn cùng địa đầu xà khởi xung đột, vẫn là nhịn không được bực bội lên.

Trước mắt người, tới phía trước các nàng cũng tra quá, người địa phương là cho phép một chồng nhiều vợ, đã có vài cái lão bà, nhưng thật ra không biết xấu hổ đối Ngu Lê nói như vậy.

Mắt thấy Tần Nam Trăn bực bội, Ngu Lê đè lại nàng bả vai.

“Ngượng ngùng, ta đã kết hôn. Ngài nghe được ngoại giới nghe đồn đã hết thời, thật đáng tiếc. Ngài nếu đối ta đề điều kiện không có hứng thú, ta đây cũng không có biện pháp, chỉ có thể đi tìm tang đề tiên sinh.” Ngu Lê thoạt nhìn thực ôn hòa nói.

Ngu Lê nhắc tới tang đề tiên sinh là trước mắt người này người đối diện.

Nói tới đây, người này thần sắc mới đổi đổi, nói chuyện không giống vừa rồi như vậy.

Lại nói chuyện trong chốc lát điều kiện, Ngu Lê cùng Tần Nam Trăn mới rời đi.

“A Lê, nếu thật sự muốn ở chỗ này đấu thầu khai thác quyền, chúng ta đến có chính mình đoàn đội, hộ quặng đội, võ trang tổ chức, nếu không có khai thác quyền cũng không giữ được, nguy hiểm quá lớn.” Đến trên xe khi, Tần Nam Trăn đối Ngu Lê nói.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu Tiền Nhiệm Đại Lão Tỷ Tỷ Sau - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ