Chapter 3

323 12 0
                                    

Zahfira's P.O.V

I just woke up and i haven't opened my eyes yet. The smell of the pillow i am hugging right now is really nice, and the bed is so freaking soft.

It smells like lavender. I thought to myself.


Wait, lavender? My room doesn't smell like that!


Napabalikwas ako ng bangon when realization hits me.


Where the heck am i?! This is not my room! And i'm wearing a t-shirt and a pajama right now for freaking sake! Who the heck change my clothes?!


"Oh, you're awake." May biglang nagsalita kaya napatingin ako sa pinto.


What the heck?! Who is she?! And why the heck am i here?! Ginalaw niya ba ako?! Nag sex ba kami?!


She raised her eyebrows and looks at me confusedly.


"Why are you looking at me like that?" She asked.


May gana pa talaga siyang mag tanong?!


"Who the fuck are you and why am i here?" I asked using my serious tone.


I saw her gulped that made me smirk. That's right, matakot ka sakin.


"W-well, a-ano kasi n-nakita kita kagabi sa b-bar and... Kumain ka kaya muna?! Kung makatingin ka sakin parang lalapain moko!" What the?! Ako pa talaga?! Ang kapal din neto eh!

"What the? Ako pa talaga?! Hindi nga ako nag reklamo na mukha kang rapist!" Sabi ko at binato ko siya ng unan na nasalo niya naman.


She just messaged her nose bridge and looked at me.


"Just eat first, okay? I know masakit yang ulo mo dahil sa hangover." Sabi niya bago sinarado ang pinto.


Oh no, fuck. Pano ako napunta rito? May nangyare ba samin? Pinag samantalahan niya ba ako? Papatayin niya ba ako? Oh gosh.


What the heck happened last night?! Bakit hindi ko maalala?! Ang naalala ko lang uminom kami nila celestine sa bar and pumunta ako saglit sa cr.


Fudge, maybe she drugged me? No no no! Kahit pangit siya, hindi naman siya mukhang bastos! Right... Think positive.


Wala na akong choice kundi lumabas na lang ng kwarto.


Nakita ko naman itong nag aayos ng lamesa, mukhang katatapos lang magluto.

"Come here, let's eat. I'll explain what happened last night pag tapos natin kain." She said and sat down.

What if may lason pala yan tapos kapag nakain ko na ibebenta niya lamang loob ko?

"Don't worry, walang lason yan. Kung ayaw mo kumain, ediwag. Mamatay ka sa gutom." Ani niya and the fuck? Pano niya nalaman yung nasa isip ko.


And look at this woman! She has the audacity para ikutan ako ng mata! Ang kapal ng mukha!


"Excuse me? Did you just roll your eyes on me?!" Pasigaw kong tanong.


Ang kapal talaga! Hindi porket nasa condo niya ako ay tatarayan na niya ako ng ganyan no?!


The Indenial ProfessorWhere stories live. Discover now