Zahfira's P.O.V
"Miss kain na." Ani ni Haze.
What's wrong with her? kanina pa to. We're alright naman kagabi ah? Maybe she's mad kasi kinagat ko siya? But it's her fault naman.
"Are you mad at me?" I asked. Nakita ko naman na nagulat ito pero inilingan niya lang ako.
"Why would i?" She asked while giving me a cold look.
What the heck is wrong with her?!
"Look, kung about sa kagabi to. I'm sorry, okay? Stop acting like that na." I may be maldita but i still know how to apologize to people.
I'm aware sa lahat ng ginagawa ko sakanya. I just feel comfortable around her and hindi naman siya nagagalit kaya lalo akong nanggigigil sakanya.
"I'm not mad, okay? Just finish your foods na lang para makaalis na tayo." Sabi niya at hinanda na ang kakainin niya.
We're both eating in silence and it's killing me. Gosh! Kelan pa tumahimik ang isang to?!
Kung ayaw niya akong pansinin, edi go! Bahala siya!
"Are you done?" She asked.
Umiling naman ako bilang sagot. Ayoko magsalita, hanap siya ng kausap niya.
"I'll wait you na lang sa parking lot. Hurry up. We're gonna be late." Sabi niya at lumabas na.
Gosh. Red days niya na rin ba? Why is she acting like that?
She's now driving while i'm sitting pretty sa shotgun seat.
Until now ay hindi pa rin kami nag uusap and wala na akong pake ron. Bahala siya sa buhay niya.
"We're here." After niya sabihin yan ay agad naman akong bumaba nang hindi tumitingin sakanya.
While i'm walking on my way to my office ay may mga bumabati sakin na studyante na tinatanguan ko lang.
I'm not in the mood. Masakit na nga puson ko tapos dumagdag pa si Haze.
Pag pasok ko sa office ay nakita ko naman si Celestine at Diana.
"What are you both doing here?" I asked while coldly looking at them.
"Calm down, Natasha. Ang aga-aga badtrip ka agad. Alam mo, i think kulang ka lang sa dilig kaya ka ganyan." Sabi ni Celestine kaya natawa naman si Diana.
"Damn you! Masakit lang ang puson ko, okay?! And oh, kamusta naman ang studyante ko? Magaling ba sa kama?" I teasingly asked.
Pero etong dalawa! nakangisi lang!
"The best. Hindi ako tinigilan hanggat hindi pa ako nakakatulog." Celestine said while smirking.
"Good! She's warm inside and so freaking tight." Ani naman ni Diana at kinindatan ako.
Gosh! I can't with this two! Walang filter ang bibig!
"Get out! Ayoko ng manyak dito." Sabi ko rin at padabog na umupo sa swivel chair.
Narinig ko naman ang tawa ng dalawa kaya lalo ako nainis.
"Gosh! What do you guys want ba?!" I furiously asked.
"Calm down natasha! We're just here kasi tita texted us na red days mo raw. We know na halos hindi ka makalakad kapag meron ka." Diana said and roll her eyes.
Oh yeah, nasabi ko pala kay mama yun since kinumusta niya ako.
"I'm fine, don't worry." Sabi ko at tinignan ang oras. Malapit na pala mag time.
YOU ARE READING
The Indenial Professor
RomanceZahfira Natasha Cavaliere - Isang professor na walang pake sa pag-ibig dahil iniwan siya ng kanyang first love nang walang paalam. Feyre Haze Cooper-Reuschi - Walang pake sa ibang tao na nagkaka-gusto sakanya dahil inaantay niyang bumalik ang babaen...