Chapter 9

295 18 0
                                    

HOY HAPPY 1K!!! THANKSIMNIDAAA

_________________

Haze/Feyre P.O.V

Kanina pa kami naka-uwi sa condo at eto namang si miss Zahfira hindi pa rin ako pinapansin.

Para lang sa pag tawag ng name niya magagalit na siya?! gosh! dis is sow unbelievable.

"Miss galit kapa rin ba? sorry na." Ani ko pero inikutan lang ako nito ng mata.

See guys?! isang dyosa na ang nag so-sorry oh! Maldita talaga!

Kawawa naman magiging asawa nito. Maldita na nga, mataad pa pride.

Sage penguin
hoy! di ako uuwi. Dito muna
kami ni Diana sa condo niya.

Hindi ko na siya nireplyan at ni like na lang ang message niya. Bakit ba? tinatamad ako mag type eh.

Cairo unggoy
sup platypus! di muna kami
uuwi ng asawa ko ha. Mag
h-honeymoon muna kami.

Mga bwesit talaga.

So kami lang matitira rito ng malditang to?! Bahala siya. Pupunta na lang ako sa condo ko para dun matulog.

"Miss hindi raw po uuwi sila Cairo. Sa condo ko na lang po ako matutulog. Just message me if you need something po." Mahabang ani ko rito at nginitian siya ng unti.

"Whatever." Sabi niya at inikutan ako ng mata bago pumasok sa kwarto.

Abat! ang bastos talaga ng malditang yun!

Dahil tinalikuran na niya ako ay wala na akong choice kundi pumunta na lang sa unit ko.

Katatapos ko lang mag half bath so fresh nanaman ang aking kifayah.

Boring, what if mag ml ako? Tama! Para naman may makalaro silang dyosa na taga buhat.

Dahil isa akong malakas na nilalang pag dating sa ml, gusion na pinili ko. Cocombohan ko sila.

Habang nasa kalagitnaan ako ng paglalaro ay bigla namang bumuhos ang malakas na ulan.

"Bwesit talaga!" Sigaw ko dahil matatalo na kami.

Ang lopet kasi ng angela! Sa kaduo niya lang sumasanib! dapat sa mga ganyan pinapako sa krus eh.

Habang busy ako mag def ay may bigla namang tumawag sakin. Jusko. Good timing din talaga eh.

Talo na kami kaya wala na akong choice kundi sagutin yung tawag.

"What?!" Galit na sigaw ko.

"H-haze?" Oh... si miss Zahfira.

wait, what the heck?! pano niya nakuha number ko?

"Yes miss? Do you need something?" I asked using my soft voice.

Umay, tiniklop ako sa walo.

"W-where are you? are you b-busy?" She asked.

"I'm here po sa unit ko. And no, hindi ako busy. Why? do you need something?" Tuloy tuloy na ani ko.

Bigla namang kumidlat ng malakas at narinig ko ang sigaw ni miss Zahfira.

"Miss??? Are you okay?" Nag aalalang tanong ko rito.

The Indenial ProfessorWhere stories live. Discover now