Đã một tuần kể từ khi em ra khỏi căn nhà ấy.Nhưng hắn chả thèm đoái hoài hay nhắn gì với em cả.Lúc nào em cũng có một suy nghĩ nhỏ nhoi trong lòng là hắn sẽ nhắn hay gọi cho em,nhưng nó đã quá xa vời rồi.
Nhìn xem,em đang nằm ườn ra giường rồi cứ một lúc lại mở khóa điện lên xem có thông báo gì từ hắn không nhưng kết quả thi....haizz
Reng reng
"Alo"-em không chần chừ gì mà bắt chuông luôn vì nghĩ đó là hắn
"A Jungkookie hả?"
"Ơ ai vậy ạ?"
"Là mình MinHo đây"
"MinHo!?"
"Ừm là mình"
"Ờ cậu gọi mình có gì không vậy,mà sao cậu lại biết số của mình?"
"Ừm chuyện đó nói sau đi,giờ cậu có đang rảnh không?"
"Mình rảnh sao vậy?"
"Ừm....cậu có thể ra quán cafe xxx được không?Mình có vài chuyện không tiện nói qua điện thoại ấy"
"Ừm....ok vậy đợi mình xíu rồi mình qua nhé"
"Ok cảm ơn cậu"
Tút...tút...tút
Em thở phào một cách chán nản vì không phải hắn mà là MinHo.Người bạn lớp 12D8 em mới quen khi hai người họ cùng tham gia một câu lạc bộ.Em nhanh chóng đi thay quần áo sau đó đi đến địa điểm mà MinHo nói.
...
Đến nơi đi vào trong quán,có một bàn tay vẫy vẫy em để kéo sự chú ý là mìng đang ngồi ở đây.Em ngó xung quanh thấy gã đang vẫy thì em liền nhanh chóng qua đó.
"Cậu đợi mình lâu chưa,xin lỗi nhé do hôm nay đường hơi tắc nên mình đến hơi trễ"
"Không sao không sao,mình cũng vừa mới tới thôi ấy mà"-MinHo bỗng bối rối nhìn em gãi đầu không biết nên nói gì
"À mà cậu gọi mình ra đây có việc gì vậy?"
"Ừm....mình có vài điều muốn nói với cậu ấy mà"-càng lúc mặt MinHo càng đỏ lên một chút
Vì ở đây là quán cafe cách âm nên khi nói thì những bàn xung quanh sẽ không nghe thấy và sẽ không ồn ào như những quán cafe khác.
"Ừm cậu nói đi"
"Thật ra mình....mình thíc-..."
Reng reng
Em đang nghe gã nói bỗng chiếc điện thoại kêu lên làm gã càng căng thẳng hơn và bấn loạn.Nhìn chiếc điện thoại rung lên với dòng chữ "Đồ đáng ghét" em vội xin lỗi MinHo rồi nói muốn vào nhà vệ sinh một lát.Gã cũng cười cười rồi bảo em đi cẩn thận.
Chạy vào nhà vệ sinh em mới hít sâu thở đều vài lần rồi cuối bắt máy.
"Alo?"
"Alo"
"Ờm..Hôm nay em sang nhà tôi ăn cơm được không?"
"Ừm....em bận rồi không sang đâu"
"Một chút cũng không được sao?"
"..."
"Vậy có gì ngày mai em có rảnh thì đến nhà tôi ăn cơm nhé tôi có chuyện muốn nói với em.Em không sang nhà tôi là tôi sang nhà em đó."
"..."
"Vậy thôi tôi có việc rồi gặp lại sau nhé"
Tút...tút...tút
Cái gì vậy,hắn bảo em sang nhà hắn ăn cơm?
Nếu em không sang nhà hắn thì hắn sang nhà em?
Có chuyện cần gặp?
Trời đất chuyện gì vừa xảy ra vậy.Em còn chưa hết bàng hoàng thì thấy điện thoại lại rung chuông lần nữa kéo em về hiện thực.Là bà Jeon gọi cho em
"Alo mẹ ạ?"
"Alo Jungkookie hả,hôm nay với tầm 3 tháng nữa ba mẹ phải đi công tác rồi.Xin lỗi con nha ba mẹ đi gấp quá không kịp nói với con"
"Ừm dạ không sao đâu ạ,mà sao ba mẹ đi lâu vậy ạ?"
"Mẹ cũng không biết nữa nghe ba con nói là chuyến công tác khá nhiều đối tác cần gặp và sẽ gặp luôn trong ba tháng tới để mấy tháng sau sẽ giảm bớt công việc không cần đi lại nhiều"
"À dạ,vậy thôi con cúp máy nha mẹ"
"À khoan từ từ,mẹ có bảo Kim Taehyung rồi đó mai con lại qua đó nha?"
"N-nhưng mà mẹ con mới rời đó 1 tuần mà,chả phải con ở một mình thì cũng có sao đâu ạ,con cũng 18 tuổi rồi mà"
"Ba con không an tâm nên đã nói với Taehyung và cậu ấy cũng đồng ý rồi.Thôi mẹ cúp nha muộn giờ bay rồi"
"....Dạ con chào mẹ"
"Ừm chào Jungkookie đáng yêu về mẹ sẽ mua nhiều Cooky với Tata cho con"
"Hihi vânggg"
Em cười vậy thôi chứ em cũng bối rối trong lòng lắm chứ,mới một tuần thôi em sẽ về ngôi nhà ấy và gặp con người ấy.Đau đầu quá đi sao hôm nay rắc rối vậy trời!!!!!!
Em đi ra khỏi nhà vệ sinh sau đó quay lại bàn ngồi
"Xin lỗi cậu nha do có việc gia đình nên hơi lâu á"
"A không sao mình chờ được mà"-MinHo mỉm cười với em
"À mà này cậu định bảo gì với mình vậy?"
Gã lấy dũng khí sau đó thổ lộ tất cả với em để sau này không còn hối hận.Trong lòng cũng run lắm chứ bộ,lần đầu làm chuyện ấy.Mắc cỡ muốn chết
"Hừm...Jungkook à,hôm nay mình hẹn cậu ra đây để muốn nói với cậu rằng...Mình thích cậu"
"Hả???"-em bất ngờ lần 2.Sao hôm nay là ngày gì vậy
"Mình nói là mình thích cậu.Mình thích cậu từ lần đầu gặp rồi.Có thể là cậu với mình chỉ mới gặp nhau và quen nhau ở câu lạc bộ.Nhưng mình thì đã thích cậu từ lớp 10 rồi.Cậu biết không,những môn cậu học hay những gì liên quan về cậu hay ở đâu có cậu,mình cũng đăng kí và chỉ dám đứng ngắm cậu từ đằng xa không dám lại gần bắt chuyện.Mình thích tính cách ngây ngô và dễ thương của cậu.Hôm học câu lạc bộ mình cũng đã phải cố gắng lắm mới dám bước tới và có thể bắt chuyện được với cậu.Được nói chuyện và làm quen với cậu mình càng cảm mến cậu hơn rất nhiều.Cậu biết không,mỗi lần đi ngủ mình hay mơ về cậu,từ nụ cười hay vì tính hiền lành và cách cậu nói chuyện hòa đồng với mọi người mình đều nhớ....Vậy nên,cậu có thể đồng ý làm người yêu mình không?"
Em kinh ngạc vì những lời nói đó của gã nhưng mà biết sao đây,em không thích gã,càng không thích đi gieo tương tư.
Nhưng nếu nói thẳng thắn thì gã có buồn không?Em và gã vẫn có thể làm bạn hay sẽ ngượng ngùng không dám nhìn nhau rồi bỏ đi luôn?"Ừm cậu không cần trả lời vội đâu,cứ từ từ suy nghĩ rồi đưa cho mình đáp án nhé.Thôi giờ cũng muộn rồi,mình về thôi"
"Ừm"
@jungmin0902
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bé
HumorChú Taehyung và em Jeon Jungkook 24/3/2024 Lưu ý:Truyện chỉ mang tính tưởng tượng và không có thật.