15

50 2 0
                                    

Chỉ còn 1 tuần nữa là bố mẹ của Jungkook sẽ về,nhưng mà em vẫn chưa nói cho 2 người biết về việc em và Taehyung quen nhau.

"Còn 1 tuần nữa thôi sao?"

"Hù"

"Ui,Jinhee cậu làm mình giật mình"

"Cậu làm gì mà suy nghĩ đăm chiêu vậy,nghĩ về tương lai của cậu và ông chú kia hả?"

"Haiz,có thời gian nghĩ đã tốt"

"Ủa thế làm sao?"

"1 tuần nữa ba mẹ mình về mà mình vẫn chưa nói cho 2 người họ biết mình và chú Taehyung quen nhau?"

"Hả?"

"Vậy giờ cậu tính sao?"

"Mình cũng không biết nữa,mình sợ mình nói xong ba mẹ mình không đồng ý mất.Huhu giờ làm sao"

"Thôi đừng bùn nữa vì cậu bùn cũng hăm làm được gì đâu:)))"

"Ơ kìa"

"Mình đùa thôi,mình nghĩ là cậu vẫn nên nói cho chú kia biết một tiếng rồi có gì cả hai cùng giải quyết"

"Ừm"

Sau đó cả 2 cùng đi vào lớp với hai tâm trạng khác biết hoàn toàn,người thì bồn chồn,lo lắng không biết đối mặt với người lớn ra sao,người thì vui như được mùa vì vừa được bao ăn.

_________________

"Rồi bài học đến đây là hết,các bạn về nhà ôn tập bài cũ để ngày mai kiểm tra bài cũ nhé"

"Vângggg"

"Cả lớp đứng!Nghiêm!"

"Ừm,các em nghỉ đi"

Tiếng bước chân thầy giáo đi ra khỏi lớp cũng là lúc học sinh thi nhau ồ ạt thi nhau chạy thật nhanh ra khỏi lớp để đi về thật sớm.

Jungkook trong lòng thì các lúc càng lo lắng và sợ hãi.Em vừa sợ bố mẹ không đồng ý và...cũng sợ Taehyung nếu như nghe xong rồi bỏ em thì sao.Huhu kh được đâuuu(~_~)

Đi ra khỏi cổng cũng là lúc em chạm mặt hắn cùng với chiếc Mercedes màu đen đang đỗ ngay trung tâm cổng trường.Vẫn như mọi khi hắn sẽ mở cửa và kê tay lên thành cửa ô tô cho em không bị cộc đầu vào.

"Chào em bé"

"Dạ"

"Hửm,em sao thế bé không ổn chỗ nào à?"

"Dạ không"

"Sao mà mặt chù ụ thế kia ai trêu gì em nhỏ của tôi sao?"-hắn véo hai má bánh bao của em đến hơi ửng đỏ

"Ừm...chú ơi"

"Hửm"

"Ba mẹ em 1 tuần nữa sẽ về"

"Ồ vậy sao"

"Nhưng mà em chưa nói cho họ biết về mối quan hệ của bọn mình,em sợ..."

"Em không cần lo về khoản đó đâu,họ chắc chắn sẽ chấp nhận chuyện này thôi"

__________________

"Alo"

"Alo ạ"

"Taehyung này,ta cũng suy nghĩ kĩ rồi ta sẽ đồng ý cho con và Jungkookie nhà ta yêu nhau,nhưng mà con không được bắt nạt hay làm gì thằng bé đâu đấy nhé.Ta mà biết được thì con chết chắc với ta"

"Dạ con cảm ơn chú,con hứa sẽ không làm chú thất vọng đâu ạ"

"Ừm.Làm một người đàn ông phải nói được làm được đấy nhé.Ta chỉ có mỗi Jungkook là con thôi,nếu con không còn thương yêu gì nó hay em nó có làm gì sai với con thì đừng đánh chửi hay mắng mỏ thậm tệ gì nó nhé.Vì nó là con của ta,khi nó đau thì người làm cha như ta cũng sót lắm con ạ.Nếu con có bực tức thì bảo với ta nhé,đừng mắng tội nghiệp em"

"Vâng con biết rồi thưa chú,con hứa sẽ yêu thương và chăm sóc Jungkook một cách tốt nhất có thể.Chú yên tâm là sẽ không bao giờ con mắng mỏ em đâu ạ,vì con cũng thương Jungkook lắm chú,con không nỡ mắng em ấy"

"Ừm vậy ta giao nhiệm vụ cao cả này cho con nhé.Thôi muộn rồi,con ngủ sớm đi không hại sức khỏe"

"Vâng chú ngủ ngon ạ"

"Ừm"

________________

Đó là lí do vì sao khi nghe Jungkook nói về việc này hắn đã không cảm thấy lo ngại hay sợ sệt vì hắn đã có lời trước đó với ông Jeon rồi.

"Ơ chú không sợ ạ"

"Ừm..tôi cũng sợ lắm nhưng không sao em đã là của tôi rồi thì không ai cướp em khỏi tôi được đâu"-thấy mặt em ngơ ngác buồn cười quá nên hắn trêu đôi chút thôi

"...Vâng"

"Thôi nào chảy hết bánh bao của tôi rồi,tôi dẫn em đi ăn thịt cừu xiên với uống sữa chuối chịu không?"

"Có ạ"

Đấy có đồ ăn cái là em quên ngay nỗi buồn,tôi lại hiểu em quá đồ ngốc ơi.

Về đến nhà,em lập tức chạy nhanh xuống xe rồi lao thẳng vô nhà để xem phim.Dạo này em bé nhà Taehyung lại có sở thích mới đó là xem phim ngôn tình.Dạo này còn hay rủ hắn xem rồi khóc vì nam chính hoặc nữ chính ngủm nữa chứ.Hắn xem thấy xàm mà em thì xúc động sưng cả mắt.

"Chạy từ từ thôi nào em"

Jungkook chạy nhanh đi tắm rồi đi xuống nhà đợi đến 8h30 tối để xem phim.Giờ mới có 7h30,vậy là còn hẳn 1 tiếng.Chán quá nên em cứ đu trên người hắn mãi,hắn đi đâu em đi đó,như Koala.Dính người làm cho hắn mỗi bước đi đều hôn em một cái.Ai bảo em dễ thương quá làm gì.

Đến khi mặt em đầy nước bọt của hắn thì em đột nhiên tuột xuống người hắn

"Eo chú hôn dính đầy nước bọt trên mặt em rồi nè"

"Ơ em chê à?"

"Đ..đâu có do chú hôn em nhiều quá nên mặt em nó dính quá trời nè chứ không phải em chê đâu"-em vội xua tay giải thích không thì hắn giận em mất

"Ồ ra vậy,tôi tưởng em chê tôi"

"Em đâu có chê chú đâu,em yêu chú còn không hết sao mà chê ạ"

Ỏ đáng iu quãi đạnnn🫰

Ui em lại làm tim hắn nhũn rồi,bắt đền em phải yêu hắn mạn đời mạn kiếp.Không những em không làm cho hắn chán em mà yêu em thêm gấp bội.

"Cái mồm xinh này ăn gì mà nói giọng ngọt quá vậy"

"Hì em ăn cơm của mẹ với chú nấu nên vậy đóo"

"Ồ ra là vậy,thôi đi ra kia chuẩn bị đến giờ chiếu phim rồi kìa,tôi đi gọt hoa quả để tí cho em vừa ăn vừa xem ha?"

"Vâng ạ"

Sau đó em chạy lon ton ra ghế sofa,ngồi khoanh chân trên ghế để đợi đến giờ xem phim.

Sau khi gọt xong thì hắn cùng ra ngồi để xem phim với em.Nói thật thì hắn không thích ba cái ngôn tình này đâu,chủ yếu ngồi để ôm em với hôn em là chính,chứ mấy cái này hắn không thèm.

____________________

Hế lu,tầm 1 tháng nay toi không ra chap mới rồi căn bản là hơi bận xíu nên mong những ai đọc fic của mình thông cảm ạ.À với bây giờ mình cũng ra thêm một fic là"Em nhỏ xinh yêu"mong được ủng hộ nhiều như fic này ạ🙆‍♀️🙆‍♀️




@jungmin0902

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ