"Alo"
"Alo lão đại!"
"Việc tao giao cho mày sao rồi?!"
"Dạ có vẻ như bọn công an nó thính được rồi thưa lão đại,dạo gần đây mấy tấn mai thúy và lô súng ở ngoài cảng đều bị bọn nó đánh thính và tịch thu hết!"
"Damn!Lũ ăn hại,tao trả tiền cho chúng mày để giữ mấy thứ đó mà chúng mày làm ăn như vậy à.Chúng mày có biết mấy tấn mai thúy với mấy lô súng là cả chục ngàn đô của tao không hả"
"Dạ thưa lão đại,dù bọn tôi đã chuyển địa điểm nhưng không hiểu sao lũ cảnh sát ấy vẫn có thể đánh thính được và bắt giữ.Tôi e đã có gián điệp trong lúc làm mấy việc này"
"Hừ!Lô hàng sắp tới nó rất quan trọng đối với tao,nếu chúng mày không làm được thì tao bắn từng thằng một!"-Kang Jisun tức giận sau đó gào lên một tiếng rồi cúp máy
Hơn 1 tháng nay các tấn mai thúy hay lô súng mới nhập đều bị bọn công an lấy mất dù đã đổi địa điểm.Mất bao nhiêu công sức lão mới mang được số lô hàng về được bến cảng,không nghĩ bọn công an đó có thể lấy đi một cách nhanh chóng.Tính sơ thì cũng mấy chục ngàn đô vào đó chứ ít gì.Lão đang cảm thấy có một linh cảm gì đó không lành vây quanh.
Lão ngả người ra ghế rồi xoa xoa thái dương,lấy máy gọi người bảo JiHyun lên thư phòng lão có chuyện cần bàn.Kang JiHyun sau khi gã trở về từ Mỹ để bán vài chục đứa sang bên đó để làm hầu gái thì bây giờ gã đang hôn hít một con điếm lấy được ở trong quán Karaoke.Nghe được người cha yêu quý gọi mà hắn tụt hết cả hứng.Đang chuẩn bị chơi con điếm này thì lão gọi hắn lên thư phòng.Lâu lâu mới chọn được một con điếm vẫn còn trinh tiết mà ngon như này,tự nhiên bị phá từ lão làm hắn tức giận suýt thì mất kiểm soát.
Lên đến thư phòng gã bực dọc quát:"Sao cha gọi con lên không đúng lúc gì vậy,đang lúc quan trọng"
"Tao gọi mày lên là cũng có chuyện quan trọng,chuyện đó nó còn hơn cả của mày đấy"
"Vậy có việc gì cha nói đi"
"Hơn 1 tháng nay chúng ta bị lũ cớm đó tịch thu hết số lô hàng,ta cảm thấy không an tâm khi giao cho mấy thằng kia.Nên ta muốn con đi ra đó để lấy số lô hàng quan trọng sắp tới"
"Thôi con không làm đâu cha,bọn cớm đó bây giờ khôn như gì ấy sao mà thoát được"
"Vậy ta mới cần con ra đó,nếu con lấy được số hàng đó ta sẽ mở cho con 2 quán hát Karaoke,ở đâu tùy con quyết định"
Gã ngay lập tức đồng ý,gì chứ mấy chuyện này đơn giản với gã lắm.
________________
1 tuần sau
"Aaa ba mẹ"-Jungkook chạy vèo ra chỗ ông bà Jeon rồi ôm chầm lấy hai người họ
"Jungkookie dạo này nhìn có vẻ trộm vía rồi quá ta"-Mẹ Jeon bật cười véo má em
"Hì hì do đồ chú Kim nấu ngon nên con mới trộm vía đó mẹ"
"Ồ vậy sao"
"Dạ"
"Thôi cả nhà về thôi ba mẹ cũng hơi mệt rồi"-ông Jeon lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bé
HumorChú Taehyung và em Jeon Jungkook 24/3/2024 Lưu ý:Truyện chỉ mang tính tưởng tượng và không có thật.