13

43 3 0
                                    

Reng reng

Tiếng chuông của trường rung lên báo hiệu đã hết giờ làm bài và tất cả các học sinh buộc phải dừng bút.May mắn là do hôm nay bài thi vào đúng trọng tâm mà Jungkook đã thi bao nhiêu ngày qua nên được gọi là khá suôn sẻ.Jimin và Jinhee cũng vậy,ai cũng đều nhẹ nhõm hơn với bài thi mình vừa làm.

Đi ra khỏi trường em thấy có một người đàn ông đang dựa vào chiếc Mercedes màu đen bóng nhoáng đang đợi mình.Vừa cười vừa chạy tới chỗ đó.

"Aa chú"

"Ừm lên xe về nào"-hắn mỉm cười xoa đầu em

Rồi hắn lại mở cửa cho em rồi lấy tay chắn trên đầu xe như một thói quen thường ngày vậy.Khi đã thắt dây an toàn,hôn chụt vào môi em một cái rồi hắn mới quay lại chỗ ngồi của mình ổn định.

"Trưa nay em muốn ăn gì hả em bé?"

Hắn không hỏi em làm bài như nào hay hỏi gì về thi cử mà câu hỏi đầu tiên hắn muốn hỏi em là em muốn ăn gì.Có lẽ hắn không muốn gây thêm áp lực cho em mà chỉ muốn em thoải mái sau kì thi.

"Hừmmm..ăn sashimi được không ạa"

"Được,theo ý em"

"Yeahh iu chú quá đi"

"Thế bình thường em không yêu tôi sao?"

"Ơ đâu có,nhưng mà hôm nay yêu nhiều hơn hôm qua.Hì hì"

"Em chỉ được cái dẻo miệng thôi"

Sau đó hai người đến một nhà hàng của trung tâm thành phố để ăn món sashimi thượng hạng do đầu bếp chính trổ tài.

"Em vào quán rồi chọn món trước,tôi đi cất xe nhé?"

"Vâng ạ"

"Ừm,ngoan"-hắn thơm chụt vào môi em rồi tháo dây an toàn ra cho em

Em đi vào nhà hàng sau đó chào nhân viên lễ tân rồi đi ra chỗ ngồi mà 10 phút trước Taehyung hắn đã gọi đặt.Chỗ hai người ngồi là chỗ hơi khuất tầm nhìn nhưng mà sẽ nhìn được view ngoài của quán.Đang đi ra chỗ bàn của mình em vô tình va vào một cậu con trai thân hình cao ráo.

"Ui tôi xin lỗi,tôi bất cẩn quá cậu có sao không?"

"Ừm.không sao"

Giọng nói này không lẽ..

"Ơ Minho!!"

"Jungkook sao?"

"Ờ...ờm thôi mình đi trước nhé"- em đứng dậy sau đó định rời đi

Gã nắm lấy tay em rồi nói

"Nhưng cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của mình mà?"

"Hả?"

Em nhớ lại khoảng thời gian hôm đó Minho đã tỏ tình mình,sau hôm đó em đã không còn liên lạc hay gặp mặt Minho nữa.

Em tránh mặt gã sao?

Không!Do hôm đó có nhiều chuyện rắc rối nên em không để tâm đến chuyện đó nữa nên mới không liên lạc hay gặp mặt gã.

"Ừm...mình"

Gã mong chờ đợi câu trả lời từ em

"Mình xin lỗi.Thật ra mình có người yêu rồi"

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ