11

54 3 0
                                    

Hôm sau

Vẫn như mọi hôm em và hắn sẽ đến sân bay và tiễn ông bà Jeon rồi quay về nhà hắn.Ở trên xe,em cảm thấy không khí ngột ngạt quá đi mất và còn...ngại nữa.Khi phải đối mặt với hắn và phải ở nhà hắn trong ba tháng tới.Không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.Aiss ngại chết em rồi.

Taehyung để ý Jungkook cứ một lúc lại suy nghĩ gì đó nhìn ra cửa sổ,tai thì đỏ lựng.Hắn biết có vẻ em đang ngại khi đang đối diện với mình vì chuyện hôm đó nên cũng không dám hỏi han hay nói chuyện như bình thường.

Về đến nhà,hắn phóng xe vào cổng rồi đỗ ngay ở trước sân.Em đang tính chạy nhanh ra ngoài vì giờ em đang rất rối vì gặp hắn,không muốn nói chuyện hay nhìn hắn dù chỉ một cái.Hắn nhanh tay kịp níu em lại

"Khoan đã!"

"D..ạ còn viêch gì sao?"-mặt em càng ngày càng đỏ như trái cà chua,lắp bắp hỏi hắn

"Ừm...em lên tắm rửa thay quần áo rồi đi xuống đây nhé,hôm nay tôi muốn dẫn em đến một nơi để có thể tiện nói chuyện"

"...Dạ"-em dù có hơi có chút không muốn nhưng cũng không muốn làm mất mặt người khác nên chỉ đành đồng ý

Thay đồ tắm rửa xong xuôi em bước xuống thấy hắn đang ngồi ở ghế sofa đợi.

"Ừ...m chú ơi em xong rồi ạ"

"Ừm đi thôi"

Hôm nay vì trời khá lạnh nên em mặc một chiếc áo cao cổ và mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cùng với quần bông.Nhìn thôi đã thấy ấm áp rồi.

...

Em và hắn đến một quán cà phê tuy nhìn qua thấy nhỏ nhưng khi bước vào thì vô cùng rộng rãi.Quán theo kiểu ánh sáng trầm,hơi tối nhẹ một chút cùng với tiếng nhạc lofi không lời.Nhìn chill thật đó.Nhưng đó mới là tầng 1.Tầng 2 nó sẽ hơi theo hướng phong cảnh.Sẽ được ngắm sông Hàn và nhìn người qua lại.Có thể ngồi nói chuyện hay chụp những tấm ảnh.Trông thơ mộng và yên bình vô cùng.Em và hắn chọn tầng 2 để cho thoáng mát với cũng muốn ngắm sông Hàn vì nhìn như nào cũng thấy nó dễ chịu và mang cảm giác thoải mái.

Em và hắn chọn một chỗ không quá nhiều người để có tiện tâm sự với nhau và giải quyết những thứ còn thắc mắc hay muốn hỏi.

"...Chú muốn nói gì mà không tiện nói ở nhà ạ?"

"Ừm..chỉ là thấy hôm nay muốn đưa em đến một nơi để tôi có thể bày tỏ lòng mình thôi"

"Vâng vậy chú nói đi ạ"

"Chuyện hôm đó tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều,vì tuổi tác của chúng ta và cả những thứ sau này nữa."

"..."

"Thật ra sau ngày hôm đó em nói xong rồi hôm sau bỏ đi làm tim tôi cảm thấy bị hẫng đi một nhịp và nó trống trải lắm.Jungkook à nếu yêu tôi có thể em sẽ bị thiệt về tuổi tác đó.Còn nữa,công việc của tôi còn khá nhiều không thể bên em được,mỗi lúc em cần tôi sẽ không thể bên cạnh.Tôi sợ em sẽ không chịu được và rời bỏ tôi.Nên em hãy suy nghĩ kĩ và đưa cho tôi câu trả lời nhé.Vì tôi nghĩ nếu yêu tôi em sẽ bị thiệt thòi nhiều và tôi cũng sẽ cảm thấy mình vô tâm nữa."

"Tôi cảm thấy mình rất muốn được bên em nhưng mà không biết sau này sẽ ra sao nhưng hiện tại tôi muốn được ở bên em.Nhưng nếu em cần thời gian suy nghĩ thì nên chọn phương án phù hợp nhé.Tôi không muốn em thiệt thòi về mặt tình cảm,em cần được sự yêu thương và nâng niu.Em hiểu chứ Jungkook?!"

Em chăm chú nghe hắn nói,sau đó nắm tay rồi nhìn thẳng vào đôi mắt nâu đen ấy.Nói với giọng vô cùng chắc chắn và khẳng định nó

"Hừm...Chú Taehyung,em biết chú nói như vậy muốn tốt cho em nhưng mà ai chả muốn có một tình yêu do chính mình với người mình yêu sẽ có một tình yêu đẹp.Em không hề cảm thấy thiệt thòi.Nếu yêu chú mà thiệt thòi thì em chắc chắn ràng sẽ không bao giờ có từ đó trong từ điển của em.Em biết chú còn rất nhiều công việc và không thể mãi kè kè bên em.Nhưng em không vì vậy mà rời bỏ chú.Em đã thích chú từ ngay lần chú quan tâm hay chăm sóc cho em.Nó làm cho em cảm động và chỉ muốn được yêu chú.Tuổi tác nó không nói lên được gì đâu chú à.Chú hơn em nhiều tuổi có sao đâu chứ miễn sao em với chú mãi hạnh phúc bên nhau và cả tương lai nữa.Em cũng không dám chắc tương lai có đi cùng nhau không nhưng em xin hứa rằng hiện tại em chỉ muốn yêu và chỉ thương một mình chú.Mỗi lần nhìn chú tim em đập loạn lên vì bị kích động.Vậy nên chú có thể...đồng ý yêu em được không?!"

"Hừm....tôi xin lỗi"

"...Ờm không sao đâu ạ em cũng chỉ muốn nói hế-..."

Em chưa kịp nói xong đã có một lực kéo không mạnh không nhẹ kéo em vào lòng,sau đó môi hắn chạm lên môi em.Nó chỉ đơn giản là 2 phía môi chạm vào nhau nhưng có thể cảm nhận được đối phương đang rung động đến nhường nào.Chừng 10 giây sau hắn thả em ra rồi ôm em vào lòng.

"Tôi chưa nói hết,tôi xin lỗi vì không nhận ra tình cảm của em sớm hơn và...tôi không muốn mình là người được tỏ tình mà nó nên ngược lại"

Hắn thả em ra rồi ngồi đối diện dõng dạc nói

"Jeon Jungkook em có thể đồng ý làm người yêu tôi được không.Tôi không hứa tương lai có thể bên em được hay không nhưng tôi hứa sẽ cố gắng để em hạnh phúc nhất trên đời này không phải ghen tỵ với bất kì ai.Kim Taehyung tôi xin hứa!!"

Jungkook phì cười sau đó đánh nhẹ lên người hắn

"Chú xàm quá đi.Thôi được rồi em đồng ý vì thấy chú đẹp trai thôi nha chứ em không thèm gì chú đâuu"

Hắn cười sau đó hai người ôm nhau thật chặt.Đến khi lên xe về nhà,khác với vừa nãy ngột ngạt bấy nhiêu giờ chỉ toàn là tiếng trêu đùa và cười khúc khích.Em nắm tay hắn sau đó ngồi nghịch.Còn hắn thì ngồi lái xe và lén nhìn em bé thỏ nhà mình chơi.

...

Về đến nơi hắn ga lăng chạy ra mở cửa rồi che chắn cho em để tránh em bị cộc đầu.Sau đó hai người nắm tay vào nhà.Khi vào em bị bất ngờ bởi một con thú nhỏ nhỏ có màu đen giống than rồi sủa trông đáng yêu lắm.Em không kìm được nên cúi xuống bế con thú nhỏ đó lên hỏi hắn

"Ơ bé cún này là của ai vậy ạ,nhìn đáng yêu với mềm quá đii"

"Con của tôi và em đó"

Em đang ôm cũng phải dừng một chút rồi quay sang nhìn hắn.Bộ hắn giỡn hả gì mà mới quen đã có con rồi.

"Ủa chú đùa em hả,con gì mà lại là một bé cún?"

"Tại hồi trước lúc đi ngang qua công viên có mấy chú cún nhỏ,thấy em cứ đứng ngắm mãi nên tôi đã mua một con để về chơi cho vui nhà vui cửa.Nếu hôm nay em không đồng ý thì chắc Tanie cũng không có ba nhỏ đâu nhở"-hắn ngả ngớn cười nhìn em

Em vì ngại quá nên bế Tan tan chạy một mạch lên phòng không quay lại nhìn hắn.

@jungmin0902

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ