Bây giờ đã là giữa tháng 5 rồi,em đang gấp rút học bài để có thể thi một cách suôn sẻ nhất có thể.Vì chỉ còn có gần 1 tháng nữa em đã bắt đầu bước vào giai đoạn thi cuối kì 2 để chuẩn bị lên đại học nên không thể lơ là.
Chủ nhật
Hôm nay em vẫn dậy sớm như mọi ngày,vệ sinh cá nhân rồi đi xuống làm bữa sáng cho cả em và hắn.Hôm nay em làm một món ăn đơn giản nhưng cũng vô cùng ngon đó là món bánh kép rưới một chút mật ong kèm theo vài quả mâm xôi đỏ mọng.Nhìn ngon quá đi mất!
Hắn vừa xuống thấy em đang tất bật mang đồ từ trong bếp ra bàn ăn.Đi ra ôm em từ sau lưng,hôn bên má rồi gục xuống hõm cổ ngửi mùi hương thoang thoảng sữa đặc trưng của em.Em thấy hắn như vậy lúc đầu cũng hơi giật mình nhưng khi thấy đó là hắn thì lại bình tĩnh lại rồi làm nốt món bánh.
"Chào buổi sáng bạn nhỏ"
"Ưm..chú không ngủ nữa sao mà dậy sớm vậy ạ?"
"Tại thiếu hơi em tôi không ngủ được"
"Hứ chú dẻo miệng quá đi"
"Chỉ với mỗi em thôi bạn nhỏ à"
Từ khi yêu vào,Taehyung như biến thành một con người khác vậy.Từ một người lạnh lùng,kiệm lời như hắn bây giờ yêu vào thì nói những câu vô cùng sến hay những biệt danh đáng yêu dành cho Jungkook.Mới đầu em cũng bất ngờ lắm nhưng mà lâu dần cũng quen với tính cách mới này của hắn.
Nghe xong câu hắn nói mặt em bắt đầu đo đỏ nhẹ sau đó ngại ngùng làm nốt bánh chứ không dám nói gì.Taehyung thấy mặt em đỏ cùng biểu cảm đó thì thấy em đáng yêu vô cùng.Bình thường mặt Jungkook trắng phúng phính,bây giờ mặt hơi đo đỏ nhìn yêu chết đi được,y hệt búp bê vậy.
"Chú ơi thả em ra để em bê chiếc bánh ra bàn nào"
"Nhưng tôi không muốn xa em một chút nào cả,xa 1 giây thôi cũng đủ làm tôi nhớ muốn điên rồi"
"Thôi mà chú thả em ra rồi tí em lại cho chú ôm nhá"
Taehyung dù không cam lòng lắm nhưng mà vẫn thả em ra.Trước khi thả còn không quên vòi vĩnh một chiếc hôn từ em bé nhà mình.
"Nhưng mà trước khi thả em hôn tôi một cái đi"
Chụt
"Được chưa ạ"
"Giờ tôi bảo chưa em có hôn lại không?"
"Hong ạa"
Em đẩy nhẹ hắn ra rồi bê chiếc bánh kẹp thơm phức nóng hổi ra bàn.
Hắn bĩu môi luyến tiếc nhìn em đẩy mình ra rồi bê chiếc bánh đi.Thấy hắn đang bĩu môi nhìn mình em liền cười cười rồi đi ra chỗ hắn.
Chụt
Chụt
Chụt
"Chú không dỗi em nữa nhá coi như em hôn để đền bù tinh thần nha"
Taehyung mềm nhũn người nhìn em và nhớ lại những chiếc hôn nhẹ vừa nãy.Em bé nhà hắn cứ như này sao hắn chịu nổi.
"Hừm này là do em tự hôn đấy nhá chứ tôi không bắt ép gì đâu"-hắn ngó nghiêng nhìn ra chỗ khác
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bé
HumorChú Taehyung và em Jeon Jungkook 24/3/2024 Lưu ý:Truyện chỉ mang tính tưởng tượng và không có thật.